Chủ nhật, 05/05/2024 19:48 (GMT+7)

Sài Gòn hủ tiếu gõ dành 50 suất đặc biệt cho Ngày Tình nhân

Hùng Sơn -  Thứ hai, 14/02/2022 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Sài Gòn Hủ Tiếu Gõ khai trương quán thứ hai tại địa chỉ 208 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM (đường D2 nối dài) vào tối 14/2/2022 – ngày Valentine (ngày Lễ Tình nhân) với thực đơn đặc biệt cho các cặp đôi.

Người quản lý cũng là một trong 4 ông chủ của Sài Gòn hủ tiếu gõ Phạm Võ Huy Hoàng tiết lộ, để tạo điểm nhấn, vào tối khai trương 14/2, sẽ có 50 suất miễn phí dành cho 50 cặp đôi đến thưởng thức hủ tiếu gõ tại quán.

tm-img-alt

So với quán Sài Gòn hủ tiếu gõ đầu tiên khai trương 2 tháng trước tại phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, quán thứ hai có mặt bằng rộng hơn nhiều, có thể phục vụ cùng lúc 100 khách đến ăn.

tm-img-alt
tm-img-alt
--

Ngoài thiết kế theo kiểu xưa cũ, cùng một style bàn ghế gỗ, tô sành, đũa tre, quán Sài Gòn hủ tiếu gõ 208 Nguyễn Gia Trí còn sở hữu thêm một không gian thoáng đãng bên ngoài được tô điểm bằng cây xanh và dù che có màu sắc tươi mới, tạo nét trẻ trung sạch sẽ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất tại quán là khu vực tự thao tác, dành cho khách hàng trải nghiệm việc tự hoàn chỉnh tô hủ tiếu của mình bằng các gia vị bày biện sẵn. Còn như đã từng hài lòng với tô hủ tiếu thơm ngon của quán thì thực khách chỉ cần báo cho phục vụ, tô hủ tiếu làm sẵn nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra. Với 3 tiêu chí mà hệ thống “Sài Gòn hủ tiếu gõ” theo đuổi là: Ngon, Rẻ và An toàn VSTP cộng với cách chế biến đặc biệt nước lèo xương ống của Sài Gòn hủ tiếu gõ, tô hủ tiếu vừa mang hương vị hủ tiếu gõ bình dân ngày xưa vừa đậm đà dưỡng chất xương thịt đã qua chọn lọc. Thực đơn chính yếu của Sài Gòn hủ tiếu gõ vẫn là 3 món đặc trưng: Hủ tiếu, mì vàng và mì gói, chế biến khô hoặc nước với giá cả khá bình dân: 30.000 – 40.000 đồng/tô.

Bạn đang đọc bài viết Sài Gòn hủ tiếu gõ dành 50 suất đặc biệt cho Ngày Tình nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới