Thứ ba, 30/04/2024 09:01 (GMT+7)

Sạt lở vùi lấp 18 người ở Hòa Bình: Thêm 1 nạn nhân được tìm thấy

MTĐT -  Thứ năm, 12/10/2017 20:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình vừa tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân trong số 18 người bị vùi lấp sau trận sạt lở đất kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 12/10.

Liên quan đến vụ sạt lở đất vùi lấp 18 người ở Hòa Bình, chiều 12/10, ông Đinh Công Sứ - Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết, lực lượng chức năng đã đưa được thêm 1 người bị đất vùi lấp ra ngoài nhưng người này cũng đã tử vong. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã tìm được 9 thi thể nạn nhân. 

Hiện trường vụ sạt lở đất.

Theo ông Sứ, huyện đã hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân tất cả các khâu chuẩn bị hậu sự. UBND tỉnh Hòa Bình hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân 5 triệu đồng/người, UBND huyện hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân. Bên cạnh đó, các tổ chức cá nhân Trung ương và địa phương cũng đã có những hình thức hỗ trợ vật chất và tinh thần cho người dân.

Lực lượng chức năng sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích

Theo thống kê sơ bộ, ngoài 4 gia đình có người mất tích, còn 40 hộ bị ảnh hưởng về tài sản, hoa màu, vật nuôi.

Trước đó, vào 1h30 ngày 12/10, do mưa lớn nên tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, một vụ sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra, vùi lấp 18 người và nhiều nhà dân.

Các thiết bị máy móc dò tìm, máy dò nhiệt được huy động đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân đang mất tích


Ông Đinh Văn Hòa, Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Hòa Bình – đã trực tiếp ở hiện trường vụ sạt lở cùng lãnh đạo tỉnh và các lực lượng chức năng, bộ đội, công an… chỉ đạo và tiến hành cứu hộ.

Lực lượng chức năng sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích.


Đến chiều 12/10, lực lượng tìm kiếm đang tích cực sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích. Xung quanh khu vực xảy ra sạt lở đã bị lực lượng chức năng phong tỏa.

Bạn đang đọc bài viết Sạt lở vùi lấp 18 người ở Hòa Bình: Thêm 1 nạn nhân được tìm thấy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...