Thứ bảy, 04/05/2024 16:38 (GMT+7)

Status, caption ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 tặng những người phụ nữ thân yêu

MTĐT -  Thứ ba, 07/03/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy gửi tặng lời chúc 8/3, món quà ý nghĩa dành và những câu status, caption dưới đây cho mẹ, vợ, bạn gái, đồng nghiệp, bạn bè...

Status, caption ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 tặng mẹ

1. Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ của con sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ. Dù ở xa, nhưng con vẫn luôn nhớ về mẹ, về gia đình ta. Con của mẹ.

2. Cảm ơn mẹ, vì mẹ đã cho con làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả nuôi dạy con lên người và cũng chúc mẹ yêu ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh.

3. Mẹ thân yêu, mẹ xứng đáng với niềm vui, hạnh phúc nởi mẹ đã làm những điều tốt nhất giúp chúng con hạnh phúc. Happy Women's Day.

4. Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời vì chúng con. Đến ngày 8/3, con không biết chúc gì hơn chỉ chúc mẹ hạnh phúc, sức khỏe. Chúng con luôn yêu mẹ.

5. Ngày 8/3 nữa lại đến, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ - người luôn bên cạnh và đồng hành với chúng con.

6. Dù xa nhà nhưng con vẫn luôn hướng về mẹ, mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

7. Mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn, người giúp đỡ con trong cuộc sống và công việc. Chả mong gì nhiều, chỉ mong mẹ giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, cuộc sống an lành và tràn ngập niềm vui.

Status, caption hay chúc mừng ngày 8/3 tặng vợ

8. Không chỉ có ngày 8/3 này mà những ngày còn lại trong năm, anh đều thầm cảm ơn em vì đã ở bên cạnh đồng hành cùng anh trên bước đường đời. Dù có chông gai đến thế nào, chúng ta hãy vun đắp, yêu thương nhau như bây giờ em nhé. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Yêu em.

9. Nhân ngày 8/3, anh chúc vợ của anh luôn xinh đẹp, trẻ trung và vui vẻ, lúc nào nụ cười cũng hiện hữu trên đôi môi. Dù anh không nói ra, nhưng anh luôn yêu em, trân trọng em. Anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho em và cho gia đình ta. Happy Women's Day!.

10. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

12. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

13. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

14. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật hạnh phúc.

15. Dậy đi bé, sáng rồi 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.

16. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

tm-img-alt
Status, caption ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 tặng những người phụ nữ thân yêu (Ảnh minh họa).

Status, caption ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 tặng chị em gái

17. Bạn là người phụ nữ đặc biệt và tôi muốn bạn biết điều đó. Chúc ngày 8/3 tốt lành, được yêu thương, được chia sẻ.

18. Chúc mừng ngày Phụ nữ đến tất cả chị em phụ nữ. Hãy tỏa sáng ... không chỉ hôm nay mà là hàng ngày nhé.

19. Phụ nữ mang tới nguồn cảm hứng cho gia đình và cả xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

20. Hôm nay là ngày của bạn. Tôi muốn bạn tận hưởng một ngày thật trọn vẹn với tinh thần và nhiệt huyết.

21. Chúc mừng ngày Phụ nữ, chúc bạn một ngày đẹp và ý nghĩa như chị/em.

22. Gửi đến những người phụ nữ tôi yêu mến lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng! Happy Women's Day!

23. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.

24. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!

25. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

26. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

27. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

Status, caption chúc mừng ngày 8/3 tặng bạn bè, đồng nghiệp

28. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi công việc, cuộc sống.

29. Ngày 8/3, chúc cho phái đẹp luôn là bông hoa xinh đẹp rạng ngời, đặc biệt là chúc cho chị em sẽ tìm thấy được bến bờ hạnh phúc, có được một tình yêu trọn vẹn.

30. Chúc một nửa của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa, chúc cho ai chưa có người yêu, sau ngày này sẽ tìm thấy một nửa yêu thương, còn ai đang có người yêu sẽ có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc viên mãn. Happy Women's Day.

31. Ngày 8/3 đến rồi, các chị em phụ nữ hãy tận hưởng ngày ý nghĩa này đi nhé. Còn mọi việc cứ để cánh mày râu chúng tôi lo. Happy's Women's Day!

32. Chúc chị em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Hôm nay, chị em phụ nữ xứng đáng là những bông hoa xinh đẹp nhất trong vườn hoa. Happy Women's Day!.

33. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

34. Bạn chỉ cần mỉm cười, thế giới sẽ thay đổi theo bạn. Hãy để sự hài hòa và màu sắc của mùa xuân tỏa sáng trong cuộc sống của bạn. Happy Women's Day!

35. Một phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp nhất khi họ là chính họ. Hôm nay là ngày của bạn và mọi ngày khác cũng vậy. Happy Women's Day!

36. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Status, caption ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 tặng những người phụ nữ thân yêu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.