Thứ sáu, 26/04/2024 16:56 (GMT+7)

Thảm khảo những Caption, status Tết 2023 hay, ý nghĩa chúc mừng năm mới

MTĐT -  Thứ bảy, 21/01/2023 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tham khảo những caption, status Tết 2023 hay, ý nghĩa lên mạng xã hội cũng quan trọng không kém gì chuyện gửi lời chúc cho những người thân vào những ngày năm mới.

Dưới đây là những caption, status Tết 2023 đầy đặc biệt và ý nghĩa sau đây!

1. Cuộc đời người có rất nhiều chuyến xe nhưng chuyến xe đặc biệt nhất có lẽ là chuyến xe trở về nhà ăn Tết cùng gia đình.

2. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.

3. Ngày cuối cùng của năm cũ, có vẻ như tâm trạng của người ta được hồi phục sau 364 ngày đau khổ ấy. Những dòng tâm trạng đưa vào từng con chữ khiến người ta trưởng thành hơn rất nhiều.

Những câu caption, status Tết 2023 hay, ý nghĩa không thể bỏ qua - Ảnh 1.
Những câu status, caption Tết 2023 hay để chúc mừng năm mới.

4. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.

5. Cô gái à, hãy để nỗi buồn trôi qua theo khoảnh khắc kết thúc năm cũ. Em phải tự đứng dậy trên đôi chân của mình, hát thật to, cười thật vui và phải thật xinh đẹp.

6. Cuối năm, mùi xuân mới đang khẽ chạm vào không khí. Cánh mũi cứ rộng ra đón nhận hương vị mới lạ sau một mùa đông lạnh lẽo kéo dài, những cơn mưa xuân gột rửa bản thân, đầu óc sạch sẽ để có thể vô tư đón nhận điều kỳ diệu sắp xảy ra.

7. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cafe rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

8. Đi ngoài đường những ngày cuối năm rất khác. Có người thì hối hả sợ như không đủ thời gian, nhưng có những người lại vô cùng chậm rãi, như sợ một điều gì đó trôi qua đi, như một kẻ vấn vương hoài tình cũ, nửa muốn năm cũ trôi qua, nửa muốn níu lại.

9. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.

10. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2022.

Những caption, status Tết 2023 ngắn gọn

1. Năm mới, mục đích mới, ước mong mới và thành công mới. Hãy quên đi thất bại, sửa chữa sai lạc, và chắc chắn thắng lợi sẽ đến với bạn.

2. Cầu cho mọi người thành công, tiền lộc đầy nhà, xuân an khang trong năm 2023.

3. Gói buồn phiền năm cũ vứt đi. Tháng mới năm mới mong mọi thứ đều mới.

4. Năm mới vui vẻ, yêu đời, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió và cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

5. Chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng năm cũ và chào đón năm mới 2023 với nhiều hy vọng mới và niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn.

6. Một năm 2022 đầy khó khăn và thử thách vừa trôi qua, chúng ta cùng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta trong năm 2023.

7. Chào năm mới, chào tháng Giêng tràn đầy nhựa sống và những cánh én đang hòa chung niềm vui của đất trời sang xuân.

8. Năm mới, lại một bắt đầu mới. Hãy giữ vững tinh thần và quyết tâm bước trên con đường mày đã chọn. Mày sẽ đạt được mọi điều mong muốn.

9. Tạm biệt năm cũ, ôm năm mới vào lòng với đầy ước mơ, hi vọng và hoài bão mới. Hãy có một năm 2023 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.

10. Năm mới chúc cho ai còn FA sẽ mau có người yêu, ai chưa lấy vợ mau mau lấy vợ và sinh con. Chúc tất cả mọi người năm mới an vui, thành công viên mãn.

11. Chúc mừng năm mới 2023. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và chúng ta mãi bên nhau bạn nhé.

12. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, tiền lúc nào rủng rỉnh. Happy New Year 2023!!

13. Một năm nữa đã qua và mày thì vẫn khờ như vậy. Thôi thì chúng ta cùng hi vọng cho mày sang năm 2023 sẽ tốt hơn!

Những dòng caption, status Tết 2023 hài hước

Những caption Tết, status Tết 2023 hài hước sẽ làm năm mới của bạn thêm rộn ràng, hứng khởi:

1. Năm hết tết đến, mọi người đều quay trở về đoàn viên mà người thân. Tiền của tui vẫn chưa thấy quay trở lại? 

2. Tết này vẫn giống Tết xưa. Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ. Thu qua để lại lá vàng. Tết qua để lại cho nàng vài… cân.

Những câu caption, status Tết 2023 hay, ý nghĩa không thể bỏ qua - Ảnh 2.
Đăng caption, status Tết 2023 vui tươi cho ngày xuân thêm hứng khởi.

3. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023, 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

4. Xin chúc tất cả anh em Facebook: "Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, … năm mới an lành"

5. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.

6. Người ta ngày Tết có đôi

Tôi đây ngày Tết đơn côi 1 mình

7. Người ta ngày Tết tâm tình

Tôi đây ngày Tết một mình xem phim.

8. Thu qua để lại lá vàng

Tết qua để lại cho nàng vài... cân.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thảm khảo những Caption, status Tết 2023 hay, ý nghĩa chúc mừng năm mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới