Thứ ba, 07/05/2024 22:58 (GMT+7)

STC Long Thành: Đi đầu xu thế tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao

Tây Bắc -  Thứ tư, 08/06/2022 21:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành, là hội tụ của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp được săn đón gồm: Nhà phố thương mại, nhà phố vườn… được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương với hoạt động nhộn nhịp, sầm uất.

Vị trí “đắc địa” tại Khu đô thị phức hợp STC Long Thành, tạo thế mạnh vượt trội cho dự án

Nói đến Khu đô thị phức hợp STC Long Thành là nói đến khu đô thị cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thiết lập tiêu chuẩn sống chất lượng cao tại tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, Khu đô thị này còn có thế mạnh vượt trội về mặt vị trí, do nằm sát với cảng hàng không Quốc tế Long Thành (công suất 100 triệu lượt khách mỗi năm). Ngoài ra, khu đô thị này còn nằm tọa lạc trên trục đường ĐT 769 với hàng loạt các khu công nghiệp sầm uất.

tm-img-alt

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành có thế mạnh vượt trội về mặt vị trí.

Trong tương lai gần khi đại lộ Bắc Sơn - Long Thành, quốc lộ 51, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 4, monorail Tân Sơn Nhất - Long Thành… được hoàn thành. Thì từ dự án này có thể kết nối với các luồng giao thông, các trung tâm hành chính năng động nhất của cả nước.

Hiện nay, khu đô thị STC Long Thành đã dần được lộ diện, định hình hạ tầng đồng bộ, văn phòng bán hàng và nhà mẫu được xây dựng mang phong cách riêng biệt, kết hợp hài hoà giữa kiến trúc tân cổ điển với xu hướng hiện đại. Theo đó, STC Long Thành đang là dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và khu vực Miền Đông nói chung. Không những vậy, khu đô thị này còn được định hướng phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ.

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành mang đến một phong cách độc đáo,thiết kế “thông minh”, tiện ích

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành, là hội tụ của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp được săn đón gồm: Nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập phiên bản giới hạn, được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương với hoạt động nhộn nhịp, sầm uất.

tm-img-alt
Khu đô thị phức hợp STC Long Thành, là hội tụ của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư STC Golden Land đã đi đầu xu thế khi kiến tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao tại Đồng Nai. Với ý thức bảo vệ môi trường, toàn bộ dự án được bao phủ xung quanh khu đô thị là hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hoà. Không gian sinh thái mang lại giá trị lớn cho STC Long Thành.

Đặc biệt, các dãy nhà phố thương mại tại STC Long Thành được quy hoạch thông minh để tối ưu không gian, mỗi shop có thiết kế với mặt đường và vỉa hè rộng (cho phép đậu xe thoải mái), nhưng vẫn đảm bảo vị trí thuận lợi cho kinh doanh. Hơn nữa, vào các dịp đặc biệt, Chủ đầu tư thường tổ chức lễ hội thu hút đông đảo người dân cũng như du khách trong và ngoài nước tới tham dự, mang lại cơ hội giao thương lớn cho chủ sở hữu.

Không những vậy, ngoài thiết kế tối ưu về ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, STC Long Thành còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, phân tích công năng và đảm bảo yếu tố phong thủy, từ vị trí của cửa chính, cửa phụ và cửa sổ đều được quan tâm để tạo ra không gian sống thoáng đãng, khai mở tầm nhìn, tràn đầy sinh khí.

Khu đô thị phức hợp STC Long Thànhđảm báo tính pháp lý, tạo cảm giác “an toàn” cho nhà đầu tư

Điểm cộng cho Khu đô thị phức hợp STC Long Thành là vấn đề pháp lý của dự án. Cụ thể, STC Golden Land đã sẵn sàng công khai hồ sơ pháp lý như Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với toàn bộ dự án… cũng như nỗ lực để “sổ đỏ” của mỗi lô sẽ được cấp trong thời gian ngắn nhất.

tm-img-alt
Khu đô thị STC Long Thành được quy hoạch thông minh, tối ưu không gian (mỗi shop có thiết kế với mặt đường và vỉa hè rộng).

Hơn nữa, tại dự án này đang được thi công một cách thần tốc, nên chỉ trong một thời gian ngắn các tuyến đường đang được rải nhựa, các khu cảnh quan dần được hình thành; Văn phòng điều hành (với sa bàn toàn bộ dự án để nhà đầu tư có thể dễ dàng hình dung về quy mô và vị trí).

Với những lợi thế vượt trội nêu trên, STC Long Thành hiện đang là tâm điểm tìm kiếm của các nhà đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết STC Long Thành: Đi đầu xu thế tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Xe 3 bánh, xe độ chế hoành hành trên đường
Tại quận Gò Vấp, người dân dễ dàng bắt gặp hàng loạt xe thô sơ, xe độ chế chở hàng cồng kềnh, không che chắn, ngang nhiên tung hoành trên đường, gây nên tình trạng mất an toàn giao thông và ô nhiễm môi trường.

Tin mới