Thứ năm, 02/05/2024 10:02 (GMT+7)

Hạ Long: Tai nạn lao động ở phường Bãi Cháy khiến một công nhân tử vong

Mạnh Tiến -  Thứ năm, 28/12/2023 19:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 28/12, trên địa bàn phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong tại chỗ.

Cụ thể, tại số nhà số 26, Khu Calvia 01 nằm trong Dự án Sun Grand City Feria Hạ Long, khi một số công nhân đang thi công đổ bê tông một số hạng mục nội thất của công trình thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

tm-img-alt
Chiếc xe chuyên dụng chở bê tông tại hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm PV có mặt ghi nhận, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường vẫn còn 01 chiếc ô tô chuyên dụng chở bê tông, và một phần bê tông vẫn vương vãi dưới lòng đường.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Xác nhận sự việc, ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy, TP Hạ Long cho biết, theo báo cáo nhanh về vụ tai nạn lao động trên đã khiến 02 công nhân bị thương vong. Trong đó có 01 người bị thương đang cấp cứu, còn 01 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được cho là do cần bơm bê tông va vào người công nhân.

Hiện, lực lượng chức năng địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Hạ Long: Tai nạn lao động ở phường Bãi Cháy khiến một công nhân tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới