Thứ ba, 19/03/2024 16:38 (GMT+7)

Vietwater 2019 – Đồng hành cùng sự phát triển của ngành nước

MTĐT -  Thứ năm, 22/08/2019 15:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam – VIETWATER HO CHI MINH 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8 tháng 11 năm 2019 tại TP.HCM.

Sau thành công của phiên bản đặc biệt của VIETWATER HANOI 2019 sau 4 năm chính thức quay trở lại với khu vực phía Bắc, sự kiện hàng đầu ngành cấp thoát nước tại Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm và công nghệ vượt trội đến từ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam – VIETWATER HO CHI MINH 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – vinh dự nhận được sự bảo trợ đến từ Hội Cấp Thoát nước Việt Nam và tổ chức bởi đơn vị Informa Markets Vietnam. 

Bắt nhịp xu hướng phát triển của ngành nước thế giới

Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, ngành nước đang phải đối mặt với nhiều áp lực to lớn trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho lĩnh vực cấp thoát nước, xử lý nước thải và môi trường. Trước bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp ngày nay phải tập trung quan tâm nhiều hơn về việc đổi mới quản trị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đẩy mạnh việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ mới nên đã có những bước đột phá, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ.

Và với sự thấu hiểu sâu sắc về những cơ hội và thách thức đặt ra cho ngành cấp thoát nước hiện nay, triển lãm VIETWATER luôn là điểm đến uy tín với danh mục sản phẩm công nghệ đa dạng và phong phú. Trên nền diện tích hơn 10,000 mét vuông, triển lãm VIETWATER HO CHI MINH 2019 sẽ mang đến hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự hiện diện của 15 nhóm gian hàng quốc gia gồm: Anh, Đài Loan (2), Đan Mạch, Đức, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc (3), Pháp, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Úc. Sự kiện năm nay quy tụ những thương hiệu uy tín trong ngành gồm có: Toshiba, Tsurumi, Đại Đồng Tiến Phát, Tohin, Quang Minh, Bình Nguyên, Nhựa Bình Minh, Denora, Kurita, Toray, Namwon Turboone, Việt An, VAG, Sơn Hà,… và nhiều đơn vị khác. Sự kiện hy vọng sẽ thu hút đông đảo khách tham quan chuyên ngành đến trải nghiệm và khám phá các công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, triển lãm VIETWATER HO CHI MINH 2019 năm nay còn được đồng tổ chức cùng triển lãm về Công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2019 (WETV). Với mục tiêu hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam, triển lãm sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả,…

Nâng cao kiến thức chuyên ngành cùng chương trình hội thảo ấn tượng

Không chỉ thu hút khách tham quan bởi hàng loạt danh mục sản phẩm trưng bày với nhiều thương hiệu lớn, sự kiện hứa hẹn còn là diễn đàn kiến thức rộng lớn, là nơi cung cấp các chương trình hội thảo và những chương trình trình diễn công nghệ mãn nhãn.

Hội thảo ngành nước quốc tế với chủ đề: “Ngập úng đô thị _Thực trạng và Giải pháp” sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 11 năm 2019, sẽ đem đến những chuyên đề tham luận gây cấn xoay quanh thực trạng ngập úng đô thị - một câu chuyện mang tính thời sự cao hiện nay tại Việt Nam. Đây được xem là sự kiện thường niên được đánh giá cao về chất lượng nội dung, nhận được sự hỗ trợ tích cực đến từ Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Bộ Xây dựng Việt Nam, sẽ thu hút sự tham gia của nhiều diễn giả chuyên ngành đại diện từ các hiệp hội và tổ chức trong nước và quốc tế.

Triển lãm về Công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2019 (WETV) cũng sẽ đem đến chương trình hội thảo với tên gọi: “Quản lý chất thải rắn sinh hoạt đô thị và công nghiệp – Thực trạng và giải pháp”, sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 11 năm 2019 trong khuôn khổ của triển lãm VIETWATER HO CHI MINH 2019. Hội thảo cũng vinh dự nhận được sự bảo trợ đến từ Bộ Xây Dựng, Hiệp Hội Môi trường Đô Thị & Khu Công nghiệp Việt và Viện Môi trường Đô thị & Công nghiệp Việt Nam.

Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về triển lãm VIETWATER HO CHI MINH 2019 tại trang website: www.vietwater.com.

Tổng quan về VIETWATER 2019

Tên triển lãm:    Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2019

Địa điểm:             Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Địa chỉ:                799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian:             06 - 07/11/2019: 9:00 – 17:30

                             08/11/2019: 9:00 – 16:00

Về Triển lãm VIETWATER

Hướng đến phát triển ngành nước, Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại Hà Nội. Đây là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất, được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC). VIETWATER cũng nằm trong chuỗi triển lãm ngành nước và xử lý nước, do công ty UBM Asia - đơn vị tổ chức thương mại hàng đầu tại Châu Á, tổ chức với các triển lãm: ASIAWATER, Myanmar Water, Thai Water và Water Philippines.  

VIETWATER HO CHI MINH 2019 được tổ chức bởi UBM, vừa sáp nhập với Informa vào tháng 6 năm 2018 trở thành tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu về dịch vụ thương mại điện tử B2B và đơn vị tổ chức sự kiện B2B lớn nhất trên toàn thế giới. Vui lòng truy cập www.ubm.com/asia để biết thêm thông tin về chúng tôi tại khu vực Châu Á.

Bạn đang đọc bài viết Vietwater 2019 – Đồng hành cùng sự phát triển của ngành nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Nam khai thác và phát huy lợi thế từ đa dạng sinh học
Năm 2021, Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là địa phương đầu tiên thực hiện Đề án Thí điểm kinh doanh tín chỉ carbon rừng. Năm 2024, Quảng Nam tiếp tục là địa phương đầu tiên được chọn đăng cai các hoạt động về đa dạng sinh học.
Thẩm định kế hoạch sử dụng đất tỉnh Thái Nguyên
Ngày 14/3, tại trụ sở Bộ TN&MT, Hội đồng thẩm định kế hoạch sử dụng đất quốc phòng, kế hoạch sử dụng đất an ninh, kế hoạch sử dụng đất cấp tỉnh đã tổ chức thẩm định kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2021 -2025) của tỉnh Thái Nguyên.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.