Thứ sáu, 26/04/2024 12:24 (GMT+7)

Tạm dừng đường bay TP.HCM - Phú Quốc kể từ 0h ngày 8-7

Diệp Anh -  Thứ năm, 08/07/2021 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành văn bản do Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn ký, trong đó nêu rõ tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi Phú Quốc và ngược lại áp dụng từ 0h ngày 8-7.

Cảng hàng không Phú Quốc

Việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi Phú Quốc và ngược lại áp dụng từ 0h ngày 8-7 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo đến các hãng hàng không và cơ quan, đơn vị liên quan để biết và thực hiện; đồng thời xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyên nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế.

Cục Hàng không Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Y tế GTVT và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh Kiên Giang theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi và đến Cảng hàng không Phú Quốc kịp thời.

Các hãng hàng không Việt Nam hiện đang khai thác đường bay TP.HCM - Phú Quốc với tần suất 23 chuyến khứ hồi/tuần, trong đó Vietnam Airlines khai thác 14 chuyến/tuần, Vietjet Air 7 chuyến/tuần, Pacific Airlines 2 chuyến/tuần. Riêng Bamboo Airways đã tạm dừng khai thác đường bay này từ 6 - 12/7/2021./.

Bạn đang đọc bài viết Tạm dừng đường bay TP.HCM - Phú Quốc kể từ 0h ngày 8-7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.