Thứ bảy, 27/04/2024 17:11 (GMT+7)

Tân Yên- Bắc Giang: tặng quà Tết cho trẻ em nghèo

Hải Vân -  Thứ hai, 26/12/2022 12:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên, Bắc Giang vừa phối hợp với Liên đoàn lao động huyện và công ty may Hana Kovi tổ chức trao tặng 30 suất quà tết cùng 440 chiếc áo ấm với tổng trị giá 127 triệu đồng.

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt một cái tết đủ đầy và đầm ấm, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên, Bắc Giang vừa  phối hợp với Liên đoàn lao động huyện và công ty may Hana Kovi tổ chức trao tặng 30 suất quà tết cùng 440 chiếc  áo ấm với tổng  trị giá 127 triệu đồng.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Văn Nhàn – Phó Chủ tịch TT HĐND huyện cùng các đại biểu tặng quà tết cho trẻ em mồ côi tại thị trấn Cao Thượng.

Năm 2022, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, song Ban lãnh đạo công ty Hana Kovi vẫn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho người khó khăn trên địa bàn huyện.

Hoạt động thăm, tặng quà được tổ chức sớm mang lại tâm lý vui tươi, phấn khởi cho nhân dân yên tâm đón tết, chia sẻ phần nào gánh nặng và nỗi lo của người dân nghèo mỗi khi tết đến xuân về. Trong thời gian tới, Hội CTĐ huyện sẽ tiếp tục kết nối các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong việc giúp đỡ các hộ khó khăn nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương và chăm lo tết cho người nghèo.

tm-img-alt
Hội Chữ Thập đỏ và đại diện công ty tặng áo ấm cho học sinh trường mầm non Ngọc Thiện. 
tm-img-alt
Các em học sinh trường MN Ngọc Vân hân hân hoan niềm vui được mặc thử áo mới.
Bạn đang đọc bài viết Tân Yên- Bắc Giang: tặng quà Tết cho trẻ em nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề