Thứ năm, 02/05/2024 21:03 (GMT+7)

Tặng 90 phần quà tết khu vực biên giới biển huyện Cam Lâm

Minh Đăng -  Thứ sáu, 26/01/2024 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp tục các hoạt động hướng về cộng đồng nhân dịp tết Giáp Thìn 2024. Ngày 25-1, đồn Biên phòng Cam Hải Đông phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Cam Lâm và các công ty doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng, Ấm lòng dân bản".

Tại hương trình, 90 suất quà tết, mỗi suất trị giá là 500.000đ gồm lương thực, thực phẩm và các loại nhu yếu phẩm đã được Ban tổ chức trao tặng tận tay các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn các xã Cam Hải Đông, Cam Hải Tây, Cam Thành Bắc, Cam Hòa và thị trấn Cam Đức huyện Cam Lâm, cũng tại chương trình đồn Biên phòng Cam Hải Đông trao 2 xuất học bổng trong chương trình “Nâng bước em tới trường” mỗi suất 3 triệu đồng. Tổng kinh phí chương trình hơn 50 triệu đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Lãnh đạo đồn BP Cam Hải Đông và các doanh nghiệp tặng qùa cho các gia đình khó khăn.

Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”, được các đơn vị trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với chính quyền địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức thường xuyên hàng năm, đảm bảo cho mọi người, mọi gia đình khu vực biên giới biển của tỉnh được vui xuân, đón tết đầm ấm, qua đó phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách”. Những món quà gửi đến bà con nhân dân và các em học sinh tuy giá trị không lớn nhưng mang nhiều tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, hội viên các đơn vị, doanh nghiệp góp phần động viên bà con phấn khởi đón Tết, vui Xuân an toàn, tiết kiệm. Củng cố thêm mối quan hệ đoàn kết quân dân, xây dựng thế trận Biên phòng toàn dân vững chắc.

tm-img-alt

Trao học bổngtrong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau”, hướng tới kỷ niệm 65 năm “Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng”, 35 năm “Ngày Biên phòng toàn dân”.

Bạn đang đọc bài viết Tặng 90 phần quà tết khu vực biên giới biển huyện Cam Lâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.