Thứ sáu, 26/04/2024 20:12 (GMT+7)

Thái Bình: Mời gọi đầu tư Dự án phát triển nhà ở thương mại Khu dân cư Đồng Bến

Hạ Vân -  Thứ tư, 31/08/2022 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án phát triển nhà ở thương mại Khu dân cư Đồng Bến, thuộc thị trấn Quỳnh Côi và xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ có tổng mức đầu tư khoảng 342,58 tỷ đồng.

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Bình đã có thông báo tìm nhà đầu tư cho dự án phát triển nhà ở thương mại Khu dân cư Đồng Bến, thuộc thị trấn Quỳnh Côi và xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ. Cụ thể :

Phía đông bắc giáp khu dân cư hiện có và Xí nghiệp may Hoàng Anh. Phía tây nam giáp đường đô thị và dân cư hiện có xã Quỳnh Mỹ. Phía đông nam giáp sông Châu Sơn Mỹ. Phía tây bắc giáp phố cầu Tây và dân cư hiện có.

Tổng diện tích đất theo đồ án quy hoạch được duyệt là 22,3 ha. Sơ bộ chi phí đầu tư khoảng 342,58 tỷ đồng.

Tổng số lô đất ở 563 lô đất ở thấp tầng, trong đó số lô đất ở liền kề là 511 lô, số lô đất ở biệt thự 52 lô.

Dự kiến, chủ đầu tư xây thô, hoàn thiện mặt ngoài 121 căn nhà ở có mặt tiếp giáp với tuyến đường quy hoạch QH.4, phố Cầu Tây và đường hiện có phía tây nam dự án. Đối với 442 lô đất ở còn lại, chủ đầu tư chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người dân tự xây dựng.

Về thời hạn, tiến độ đầu tư, chủ đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và nhà ở trong 48 tháng kể từ ngày được UBND tỉnh ký quyết định giao đất thực hiện dự án.

Thời gian kinh doanh và hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất và nhà ở cho người mua được kéo dài thêm 12 tháng so với tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật và nhà ở. Hoàn thiện, báo cáo hoàn thành dự án và bàn giao công trình hạ tầng kỹ thuật cho UBND huyện Quỳnh Phụ trong 6 tháng, kể từ khi hoàn thành các công trình hạ tầng kỹ thuật và nhà ở.

Hiện trạng khu vực dự án chưa giải phóng mặt bằng; chủ yếu là đất nông nghiệp, đất giao thông, thủy lợi nội đồng, đất chưa giải phóng mặt bằng.

Nộp hồ sơ đăng kí đến 10h ngày 3/10/2022.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Mời gọi đầu tư Dự án phát triển nhà ở thương mại Khu dân cư Đồng Bến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới