Thứ sáu, 03/05/2024 01:38 (GMT+7)

Thái Nguyên: Khám phá địa điểm check-in cực chất tại Danko City

Minh Thư -  Thứ tư, 12/04/2023 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạn sẽ có những bức ảnh check-in cực chất khi đến với tọa độ nổi tiếng này của Thái Nguyên. Nơi đây cuốn hút bởi vẻ đẹp kiến trúc phong cách Châu Âu, cùng cảnh quan tiện ích hiện đại, lãng mạn, sang chảnh hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị

Cùng khám phá những điểm check-in siêu đẹp tại khu đô thị (KĐT) Danko City, TP. Thái Nguyên!

Trung tâm thương mại Danko Plaza

tm-img-alt

Concept “cực chảnh” tại Danko Plaza (Nguồn: Young Media)

Dọc theo đại lộ Champs-Elysees vào “trái tim” KĐT, bạn sẽ đến với Trung tâm thương mại (TTTM) Danko Plaza - tổ hợp giải trí, vui chơi, mua sắm và ăn uống hiện đại bậc nhất xứ trà. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, hoành tráng của người dân Thái Nguyên. Với quy mô 5.000m2, bao gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi thương mại, bạn sẽ “cháy máy” cùng rất nhiều góc sống ảo trong Danko Plaza.

tm-img-alt

Góc cầu thang tầng 5 TTTM Danko Plaza

Phố đi bộ The Rome

tm-img-alt

Nằm đối diện Danko Plaza là phố đi bộ The Rome - con phố sôi động, sầm uất với các cửa hàng kinh doanh đa dạng, đặc biệt vào tối ngày cuối tuần diễn ra những chương trình âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc. Dạo bước trên The Rome, bạn có thể mua sắm, ăn uống, chụp ảnh, thưởng trà và thưởng thức âm nhạc đường phố. Những “pic” ảnh “chill” cùng bạn bè trong ánh sáng lung linh tại đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Tháp biểu tượng Victory

tm-img-alt

Lưu giữ khoảnh khắc đời người (Nguồn: Paris Wedding)

Điều thú vị ở cuối phố đi bộ The Rome là một công trình biểu tượng giàu tính nghệ thuật -  Tháp Victory, biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố.

Tháp Victory đã chính thức được Kỷ lục Guinness Việt Nam xác nhận là Tháp biểu tượng ánh sáng trong KĐT cao nhất Việt Nam.

tm-img-alt

Chụp ảnh cùng xe siêu sang tại tháp Victory (Nguồn: Paris Wedding)

Café King Island

tm-img-alt

King Island Café lung linh ánh đèn đêm

Đi vào hoạt động từ cuối năm 2022, King Island Café đang trở thành điểm hẹn café và sống ảo thu hút giới trẻ. Nằm trên đảo King Island, bao quanh là dòng nước xanh mát, những con đường tản bộ nên thơ, lãng mạn trong khung cảnh Châu Âu, cùng vườn hoa xinh xắn, chòi nghỉ chân uống trà và các góc check in “chill” nhẹ nhàng.

Còn chờ gì nữa, hãy rủ bạn bè café cuối tuần ngay bạn nhé!

tm-img-alt

Bể bơi Park Royal

tm-img-alt

Bể bơi hoàng gia Park Royal là địa điểm check in yêu thích của giới trẻ, mang lại cho bạn bộ ảnh “triệu like”, thu hút tất cả mọi người.

Được thiết kế sang trọng, bao gồm khu nhà dịch vụ với cocktail, café, giải khát, bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng làn nước trong xanh và những bức ảnh nóng bỏng, quyến rũ.

Du thuyền Monaco

Khu vực check-in sang chảnh bậc nhất Danko City, chính là bến du thuyền Monaco. Đây là bến du thuyền đầu tiên chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Thái Nguyên.

Khoảnh khắc chiếc du thuyền sang trọng lênh đênh trên Hồ Mắt Rồng thơ mộng, dưới ánh đèn mờ ảo, thưởng thức ly rượu vang chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên, và đương nhiên không thể thiếu những bức ảnh “chảnh hết nấc”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Những góc check-in sang trọng tại bến du thuyền Monaco

Sân khấu nhạc nước The Harmony

tm-img-alt

Đến Danko City, bạn không thể bỏ qua sân khấu nhạc nước The Harmony - một “kiệt tác nghệ thuật triệu đô” trong lòng KĐT. The Harmony là “bản hòa ca” hội tụ nghệ thuật âm thanh, ánh sáng, nước dựa trên sự phát triển của công nghệ hiện đại.

Bạn không chỉ được mãn nhãn với những vũ điệu nhạc nước mà còn tha hồ “bấm máy”, mang về những bức ảnh độc nhất. Bên cạnh đó, game tương tác “Let’s get loud” cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại đây. Tỏ tình? Cầu hôn? Kỷ niệm? Hay bất kì một sự kiện nào bạn muốn ghi dấu? Đến The Harmony, bạn sẽ lưu giữ được toàn bộ khoảnh khắc đáng nhớ đó.

tm-img-alt

Check-in với nhạc nước lung linh buổi tối

Ngoài những điểm “check-in” nổi bật kể trên, đến Danko City còn rất nhiều góc “săn ảnh” khác như: Cổng chào The Light, công viên hồ Mắt Rồng, góc xe “siêu sang”, xe ngựa hoàng gia, chòi hoa Châu Âu, cây cô đơn, DK Book Café, những vườn hoa theo mùa… Bạn chỉ cần đến Danko City, dù là buổi sáng hay ban đêm, ngày thường hay kỳ nghỉ lễ thì mỗi điểm dừng chân sẽ cho bạn một bức ảnh đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Khám phá địa điểm check-in cực chất tại Danko City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.