Thứ ba, 30/04/2024 18:59 (GMT+7)

Thắng 4-0 trước Real Madrid, Man City hiên ngang vào chung kết Champions League

MTĐT -  Thứ năm, 18/05/2023 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Manchester đánh bại Real Madrid 4-0 ở lượt về và 5-1 sau hai lượt trận để hiên ngang vào chung kết Champions League đồng thời biến thầy trò Carlo Ancelotti thành cựu vương.

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Haaland có 2 tình huống đánh đầu ở cự ly khá gần song sự xuất sắc từ Courtois đã giúp mảnh lưới đội khách chưa rung lên. 

Tới phút 23, thủ môn người Bỉ không thể cứu thua cho Real Madrid được nữa. Nhận đường chuyền xuất sắc từ Kevin De Bruyne, Bernardo Silva thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ hơn 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Man City. Vẫn là Bernardo Silva khi lần này, cầu thủ người BĐN xuất hiện đúng chỗ, tung ra pha đánh đầu nối trong vòng cấm, đưa The Citizens dẫn trước 2-0. Đây cũng là kết quả sau hiệp một.

tm-img-alt
Man City hủy diệt Real Madrid trên sân nhà (Nguồn: Getty)

Bước sang hiệp hai, Real Madrid chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ song trước lối chơi chặt chẽ từ phía đội chủ nhà, Kền kền trắng gặp muôn vàn khó khăn ở việc ghi bàn.

Khi mà đội bóng hoàng gia TBN còn chưa thể lập công thì mảnh lưới của họ đã rung lên lần thứ ba. Phút 76, từ quả đá phạt mà De Bruyne thực hiện, Akanji bật cao khiến bóng trượt qua đầu cầu thủ này trước khi chạm người Militao bay vào lưới trong sự bất lực của Courtois.

Ở khoảng thời gian còn lại, dù thi đấu đầy nỗ lực song Real Madrid đã không thể có được bàn thắng danh dự trước lối chơi chắc chắn từ phía The Citizens. 

Tới phút 90+1, hai cầu thủ vào sân thay người bên phía Man City là Foden cùng Julian Alvarez ghi dấu ấn khi tiền vệ người Anh chọc khe để ngôi sao Argentina băng xuống, dứt điểm đơn giản, nâng tỷ số lên 4-0.

Chung cuộc, nửa xanh thành Manchester đánh bại Kền kền trắng 4-0 ở lượt về và 5-1 sau hai lượt trận để hiên ngang vào chung kết đồng thời biến thầy trò Carlo Ancelotti thành cựu vương.

Bạn đang đọc bài viết Thắng 4-0 trước Real Madrid, Man City hiên ngang vào chung kết Champions League. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.