Thứ bảy, 27/04/2024 11:03 (GMT+7)

Thanh Hoá: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 nghi nhảy hồ tự tử

MTĐT -  Thứ tư, 06/04/2022 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/4/2022, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh tên H. (SN 2007) trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn tại khu vực hồ Hao Hao (ở xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn).

tm-img-alt
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc. Nguồn: baovephapluat

Thông tin ban đầu, vào khoảng cuối giờ chiều 5/4, học sinh H. (lớp 9), hộ khẩu thường trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đi xe đạp đến hồ Hao Hao thuộc địa phận xã Định Hải rồi nhảy xuống hồ tự tử.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện H. bỏ lại chiếc xe đạp trên bờ sau đó nhảy xuống hồ. Khi phát hiện sự việc, người dân chạy lại ứng cứu thì H. đã chìm xuống dưới.

Theo những người chứng kiến, khi xảy ra sự việc, trên bờ nơi vị trí H. ngồi có để lại xe đạp, ba lô, vỏ thuốc chuột và trên áo để lại có nội dung tự sát lúc 6h, ai nhặt được ba lô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà H. Cũng theo người dân, rất có thể H. đã uống thuốc sâu trước khi nhảy xuống hồ tự tự.

Nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân và chính quyền địa phương tổ chức cứu nạn, cứu hộ, xác định vị trí nạn nhân đuối nước.

Sau gần 12 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 7h40 sáng 6/4, các cán bộ chiến sỹ Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 đã tìm kiếm và trục vớt được thi thể nạn nhân lên bờ bàn giao cho Công an thị xã Nghi Sơn, chính quyền địa phương và gia đình.

Được biết bố mẹ H. là giáo viên trên địa bàn thị xã, em cũng là một người rất ngoan hiền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 nghi nhảy hồ tự tử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề