Thứ sáu, 26/04/2024 18:21 (GMT+7)

Thanh Hóa: 5 nữ sinh tử vong trong vụ đuối nước ở sông Mậu Khê

MTĐT -  Thứ tư, 06/04/2022 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn đuối nước xảy ra vào tối 4/4 trên Sông Mộc Khê, tại vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, khiến 05 học sinh lớp 6 mất tích.

tm-img-alt
Khu vực đập tràn nơi xảy ra sự việc đau lòng. Nguồn: baogiaothong

Đêm 4/5, Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên Sông Mộc Khê, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Chiều 4/4, nhóm nữ sinh lớp 6 đến trường THCS Thiệu Duy học tập nhưng được thông báo nghỉ nên rủ nhau đến nơi này vui chơi, tắm mát. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nên đi tìm và phát hiện xe đạp, điện thoại, dép, quần áo trên bờ đập.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH điều động 2 xe, một xuồng cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân triển khai tìm kiếm xuyên đêm. Sáng cùng ngày, hàng trăm người dân tập trung trên bờ đê theo dõi công tác tìm kiếm ba nạn nhân còn lại.

Đến 1 giờ sáng nay 5/4, lực lượng chức năng cùng người dân và chính quyền địa phương đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ.

Công an cùng lực lượng chức năng, người địa phương tham gia tìm kiếm được tăng cường đến hiện trường.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng khẩn trương truy tìm thi thể các nạn nhân. Nguồn: VOV

Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 11h30 sáng 5/4, lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân đã tìm kiếm và vớt được cả 5 thi thể nạn nhân tại khu vực đập tràn.

Lực lượng chức năng phối hợp cùng với gia đình tìm kiếm và phát hiện thi thể 5 học sinh bị đuối nước, gồm: Mai Thanh H., Lê Phương N., Lê Thị Bích Ph., Lê Thị Thái Th., Lê Bảo T. Tất cả các em cùng sinh năm 2010 và là học sinh trường THCS xã Thiệu Duy. Trong số 5 em học sinh thì có 4 em ở cùng thôn Xử Nhân, 1 em ở thôn Phú Điền (thuộc xã Thiệu Duy). Chưa có bao giờ, người dân nơi đây lại chứng kiến cảnh tượng tang tóc đến như vậy.

Cũng trong buổi chiều ngày 5/4, đám tang của các nạn nhân được người thân tổ chức.

Công an tỉnh Thanh Hoá cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng này.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: 5 nữ sinh tử vong trong vụ đuối nước ở sông Mậu Khê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới