Thứ sáu, 26/04/2024 18:31 (GMT+7)

Thành phố Sơn La khẩn trương chỉnh trang đô thị thêm sạch đẹp, khang trang

Khánh Dung -  Thứ bảy, 29/01/2022 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, công tác chỉnh trang đô thị được các đơn vị của thành phố Sơn La khẩn trương thực hiện để thành phố thêm sạch đẹp, khang trang

Những ngày này, trên các tuyến đường chính thành phố Sơn La, nhiều hoạt động cải tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường được triển khai thực hiện thường xuyên và liên tục, nhằm tạo vẻ mỹ quan đường phố và cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp; phục vụ nhu cầu vui Xuân, đón Tết của người dân.

Công tác chỉnh trang đô thị được Công ty CP Môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La tập trung thực hiện ngay từ đầu năm và duy trì xuyên suốt đến nay. Đặc biệt, vào thời điểm trước, trong và sau Tết thì công tác này lại càng được tăng cường, nhằm đảm bảo cho mọi người có được một cái Tết vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Theo đó, các công nhân của Công ty tăng cường dọn dẹp vệ sinh, thu gom lá cây, rác thải trên các tuyến đường; tưới nước, chăm sóc các bồn hoa, thảm cỏ; cắt tỉa cây cảnh, cây xanh; nạo vét các hố ga, hệ thống thoát nước trên các tuyến đường, nhằm tránh xảy ra tình trạng ngập úng, nhất là trong dịp Tết.

Hoàn thành việc sơn cột biển báo giao thông tại các tuyến đường, hệ thống đèn chiếu sáng công cộng, đèn trang trí trên các tuyến phố được sửa chữa, thay thế toàn bộ các bóng cháy, hỏng. 

tm-img-alt
Chỉnh trang đô thị đón Xuân 2022. Ảnh TL

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các ngành chức năng đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy tinh thần tổ chức đón Tết theo phương châm "Tết vui tươi, đoàn kết, lành mạnh, tiết kiệm, đảm bảo an toàn”. Cùng với đó, tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông. Tổ chức giải tỏa các trường hợp lấn chiếm lòng, lề đường, các biển quảng cáo không đúng quy định…/.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Sơn La khẩn trương chỉnh trang đô thị thêm sạch đẹp, khang trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới