Thứ bảy, 04/05/2024 00:12 (GMT+7)

Thí điểm dịch vụ vận chuyển khách từ Hải Dương đến sân bay Nội Bài, Cát Bi

Minh Thư -  Thứ ba, 28/11/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về việc thí điểm vận chuyển hành khách từ trung tâm đô thị, trung tâm du lịch đến cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Cát Bi.

Ngày 25/8, UBND tỉnh Hải Dương có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất triển khai thí điểm cung ứng dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối vận tải từ trung tâm của địa phương đến sân bay Nội Bài, Cát Bi.

Xét đề nghị của UBND tỉnh Hải Dương và Bộ GTVT, Phó Thủ tướng đồng ý về nguyên tắc Bộ GTVT thực hiện mở rộng phạm vi thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị, trung tâm du lịch của tỉnh Hải Dương đến các cảng hàng không như đề nghị của UBND tỉnh Hải Dương. Thời gian thí điểm đến khi Luật Đường bộ được thông qua và có hiệu lực thi hành.

tm-img-alt
Xe buýt đưa đón tại sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa.

Phó Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương và các cơ quan có liên quan triển khai hoạt động thí điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và bảo đảm chặt chẽ, công khai, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật và chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ.

Từ tháng 7/2023, Sở GTVT Hải Dương đã bắt đầu triển khai nghiên cứu tổ chức thí điểm dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ Hải Dương đến các cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Cát Bi (Hải Phòng) bằng ô tô để báo cáo UBND tỉnh Hải Dương.

Bạn đang đọc bài viết Thí điểm dịch vụ vận chuyển khách từ Hải Dương đến sân bay Nội Bài, Cát Bi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.