Thứ hai, 29/04/2024 15:44 (GMT+7)

Indonesia: Tàu hoả va chạm với xe buýt khiến ít nhất 11 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ hai, 20/11/2023 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

t nhất 11 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ tai nạn tàu hỏa đâm vào một xe buýt cỡ nhỏ tại huyện Lumajang thuộc tỉnh Đông Java của Indonesia tối 19/11.

Đài truyền hình Kompas TV đưa tin, đoàn tàu đang đi về hướng thành phố cảng Surabaya thì đâm vào một xe buýt nhỏ chở hàng chục hành khách đang vượt qua đường ray không có ràu chắn, tại ngã tư thuộc thành phố Lumajang, Đông Java vào khoảng 20 giờ ngày 19/11 (giờ địa phương).

Theo quan chức địa phương, vụ tai nạn khiến 10 người chết tại chỗ và 1 người chết sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị. Trong số những người bị thương, có 4  trẻ em đang được điều trị tại bệnh viện.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: AFP

Một nhân chứng cho biết: “Lúc đó không có thanh ngang đường sắt, không có biển báo nào cảnh báo cho người lái xe biết tàu hỏa đang đến".

Hình ảnh trên các phương tiên truyền thông cho thấy một chiếc xe buýt nhỏ màu xanh bị lật, người chết người bị thương nằm la liệt trong xe.

Hiện cảnh sát và các lực lượng chức năng khác của Indonesia đang tiến hành đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường và điều tra vụ tai nạn.

Indonesia, một đảo quốc rộng lớn, nơi xe buýt, tàu hỏa và thậm chí cả máy bay thường cũ kỹ và bảo trì kém. Năm 2015, vụ va chạm giữa đoàn tàu chở khách và xe buýt nhỏ đã xảy ra ở thủ đô Jakarta, khiến 16 người thiệt mạng.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Indonesia: Tàu hoả va chạm với xe buýt khiến ít nhất 11 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...