Thứ bảy, 04/05/2024 09:05 (GMT+7)

Thổ Nhĩ Kỳ: 39 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

MTĐT -  Thứ tư, 17/01/2024 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/1, Đài phát thanh và truyền hình nhà nước TRT của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin ít nhất 9 người thiệt mạng và 30 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra ở tỉnh Mersin, miền Nam nước này.

Theo đài TRT, vụ tai nạn xảy ra khi xe chở khách, đang trong hành trình di chuyển từ huyện Marmais, tỉnh Mugla đến tỉnh Mardin, lao vào dải phân cách và bị lật trên đường cao tốc D-400, địa phận thuộc khu vực Yenikas, tỉnh Mersin. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

tm-img-alt
Chiếc xe khách bị lật trong vụ tai nạn ở Mersin, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: AA)

Phát biểu với báo giới, Thống đốc tỉnh Mersin Ali Hamza Pehlivan cho biết chiếc xe khách chở 40 người đã bị lật xuống rãnh thoát nước ở lối ra đường hầm.

Nguyên nhân chính dẫn tới vụ tai nạn là do trời mưa khiến đường ướt, trơn trượt.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thổ Nhĩ Kỳ: 39 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.