Thứ sáu, 03/05/2024 07:41 (GMT+7)

Mỹ: 35 xe ô tô đâm liên hoàn gây thương vong tại California

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2024 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

35 xe ô tô đã đâm liên hoàn trên đường cao tốc này ở khu vực gần Bakersfield, cách thành phố Los Angeles khoảng 170 km về phía Bắc, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn.

Đường cao tốc liên tiểu bang 5 tại Hạt Kern (thuộc bang California, Mỹ) cuối tuần qua đã phải đóng cửa hơn 1 ngày sau khi tại đây xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 9 người phải nhập viện cấp cứu.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IT)

35 xe ô tô đã đâm liên hoàn trên đường cao tốc này ở khu vực gần Bakersfield, cách thành phố Los Angeles khoảng 170 km về phía Bắc, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn. 

Bộ Giao thông Vận tải California cho biết loạt vụ va chạm xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 6/1 (giờ địa phương). Trong số các phương tiện liên quan vụ việc này có 17 xe chở khách và 18 xe cỡ lớn. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra có sương mù dày đặc, tầm nhìn bị giảm đáng kể, chỉ còn khoảng 3 mét.

Theo bộ trên, các làn đường cao tốc liên tiểu bang hướng đi về phía Nam đã được phong tỏa cho đến 11h sáng 7/1 để lực lượng chức năng thực hiện việc dọn dẹp hiện trường và điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mỹ: 35 xe ô tô đâm liên hoàn gây thương vong tại California. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.