Thứ ba, 07/05/2024 21:36 (GMT+7)

Thổ Nhĩ Kỳ: Xe buýt mất lái khiến ít nhất 12 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ ba, 22/08/2023 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn xảy ra hôm 21/8 tại huyện Sorgun thuộc tỉnh Yozgat khi một chiếc xe buýt chở khách đi từ tỉnh Sivas đến thành phố Istanbul bất ngờ bị mất lái và rơi xuống một khu vực được rào cọc chắn.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 21/8 đưa tin ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 19 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tỉnh Yozgat, miền Trung nước này.

Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Sorgun thuộc tỉnh Yozgat khi một chiếc xe buýt chở khách đi từ tỉnh Sivas đến thành phố Istanbul bất ngờ bị mất lái và rơi xuống một khu vực được rào cọc chắn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AA)

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây tai nạn. Bộ trưởng Tư pháp Thổ Nhĩ Kỳ Yilmaz Tunc cho biết nhà chức trách đang mở một cuộc điều tra tư pháp về vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 5/2023, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác xảy ra ở tỉnh Hatay, miền Nam nước này cũng đã khiến ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 31 người khác bị thương.

Vụ va chạm liên hoàn xảy ra ở vùng Topbogazli của quận Antakya, khiến một xe tải và một xe buýt bốc cháy ngay sau đó dẫn đến nhiều người thiệt mạng và bị thương. Trong số các nạn nhân có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo hãng thông tấn Anadolu, vụ việc xảy ra khi tài xế xe tải mất kiểm soát tay lái, lao sang làn đường ngược chiều và va chạm với 9 ôtô con và 2 xe buýt cỡ nhỏ.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Thổ Nhĩ Kỳ: Xe buýt mất lái khiến ít nhất 12 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Xe 3 bánh, xe độ chế hoành hành trên đường
Tại quận Gò Vấp, người dân dễ dàng bắt gặp hàng loạt xe thô sơ, xe độ chế chở hàng cồng kềnh, không che chắn, ngang nhiên tung hoành trên đường, gây nên tình trạng mất an toàn giao thông và ô nhiễm môi trường.

Tin mới