Thứ sáu, 26/04/2024 07:14 (GMT+7)

Hướng đến môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp

Lê Năng -  Thứ sáu, 15/12/2017 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 15/12, tại TP HCM đã diễn ra Hội nghị giao lưu các doanh nghiệp công tác trong ngành Môi trường và Đô thị của 5 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng)

Sáng ngày 15/12, tại Trung tâm hội nghị 108 Nguyễn Du (số 108 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Hội nghị giao lưu các doanh nghiệp công tác trong ngành Môi trường và Đô thị của 5 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng) mở rộng lần thứ 6 năm 2017.

Tiếp nối thành công từ Hội nghị lần 5 được tổ chức tại thành phố Cần Thơ năm 2016, TP.HCM vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị giao lưu các doanh nghiệp đang công tác trong lĩnh vực Môi trường và Đô thị năm 2017. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên và cũng là dịp để những người làm công tác vệ sinh môi trường của 5 đô thị lớn nhất cả nước giao lưu, học hỏi, đúc rút kinh nghiệm của các đơn vị thành viên thuộc Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam.

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Thành ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Chủ tịch Hội Môi trường và Đô thị khu vực miền Nam, Tổng Giám đốc Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM

Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy TP.HCM, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, các đoàn đại biểu của 5 thành phố, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực môi trường của TP.HCM, các vị khách mời và phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại buổi hội nghị, ông Huỳnh Minh Nhựt – Chủ tịch Hội Môi trường và Đô thị khu vực miền Nam, Tổng giám đốc công ty Môi trường Đô thị TP.HCM cho biết: “TP.HCM vinh dự được chọn là đơn vị đăng cai hội nghị giao lưu các doanh nghiệp công tác Môi trường Đô thị năm 2017. Là đơn vị chủ nhà, thông qua hội nghị này công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM mong muốn được tăng cường giao lưu, đoàn kết trong ngành Môi trường Đô thị, từ đó xây dựng một đất nước Việt Nam xanh – sạch – đẹp và phát triển bền vững”.

Ông Lưu Việt Chiến – Chủ tịch Công ty MTĐT TP Cần Thơ

Ông Trần Quang Đăng – Tổng GĐ Công ty MTĐT Hải Phòng 

Cũng tại buổi hội nghị, ông Nguyễn Toàn Thắng – Thành ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM cũng đã gửi lời chúc mừng khi hội nghị giao lưu các doanh nghiệp đã bước qua năm thứ 6 và luôn duy trì hội nghị thường niên để gắn kết các đơn vị thành viên lại với nhau. “Hiện nay, trong các dịch vụ môi trường công ích các doanh nghiệp công tác trong lĩnh vực môi trường đô thị trực thuộc các thành phố là đơn vị chủ lực trong hoạt động thu gom, xử lí chất thải bảo vệ môi trường. Riêng đối với TP.HCM, công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị luôn được đánh giá là đơn vị chủ lực trong công tác bảo vệ môi trường. Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM là cánh tay đắc lực trong việc giải quyết những vấn đề cấp bách liên quan đến vệ sinh môi trường”, ông Nguyễn Toàn Thắng chia sẻ thêm.

Bạn đang đọc bài viết Hướng đến môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.