Thứ sáu, 26/04/2024 19:34 (GMT+7)

Tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/12

MTĐT -  Thứ bảy, 10/12/2022 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/12. Lịch thi đấu, Link xem trực tiếp các trận đấu vòng Tứ kết World Cup

Lịch thi đấu chi tiết Tứ kết World Cup hôm nay 10/12, rạng sáng 11/12

WORLD CUP 2022 - VÒNG TỨ KẾT
10/12 22:00 Maroc - Bồ Đào Nha VTV2, VTV Cần Thơ
11/12 02:00 Anh - Pháp VTV3, VTV Cần Thơ

Tứ kết 3: Maroc vs Bồ Đào Nha

Sân: Al Thumama, Doha

Thời gian: 22h00 ngày 10/12

Link xem trên VTV: VTV2 | VTV Cần Thơ

Tứ kết 4: Anh vs Pháp

Sân: Al Bayt, Al Khor

Thời gian: 02h00 ngày 11/12

Link VTV: VTV3 | VTV Cần Thơ

World Cup 2022 đã đi đến tứ kết với những cặp đấu rất hấp dẫn. Sau khi kết thúc 2 trận tứ kết đầu tiên với những kết quả kịch tính với tấm vé đi tiếp dành cho Argentina và Croatia thì đêm nay, 2 tấm vé cuối cùng của vòng bán kết sẽ được xác định.

ĐT Bồ Đào Nha phải hết sức cẩn thận trước Ma-rốc, đội bóng vừa loại Tây Ban Nha nhờ vào lối chơi phòng ngự chủ động và kiên cường. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h00 trên VTV2 và VTV Cần Thơ.

Ngay sau đó. người hâm mộ bóng đá cũng rất háo hức đón xem cuộc thư hùng giữa Anh và Pháp, hai đội bóng đang có những ngôi sao trẻ hàng đầu thế giới. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 02h00 rạng sáng ngày 11/12 trên VTV3 và VTV Cần Thơ.

tm-img-alt

Nhận định trận đấu giữa Morocco vs Bồ Đào Nha

Morocco sẽ có cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng tứ kết. Trận đấu được đánh giá sẽ hết sức kịch tính bởi những màn thể hiện ấn tượng của cả hai trước đó.

Bồ Đào Nha đã thể hiện lối chơi không thể nào thuyết phục hơn trước Thụy Sĩ, họ thi đấu linh hoạt và hiệu quả với sự áp đảo hoàn toàn lên đối thủ để có được chiến thắng 6-1 vô cùng mãn nhãn.

Với đội hình toàn sao cùng phong độ rất cao thì thầy trò HLV Fernando Santos đang khá tự tin trong việc đánh bại Morocco để góp mặt tại vòng bán kết của World Cup năm nay.

Bên kia sân, Morocco bị đánh giá thấp ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, họ đã tạo nên cú sốc lớn nhất ở loạt đấu này khi loại đội tuyển Tây Ban Nha trên chấm luân lưu một cách hủy diệt.

Mặc dù không có quá nhiều cái tên nổi bật trong đội hình, nhưng Morocco lại sở hữu lối chơi đầy thực dụng. Họ phòng ngự chắc chắn và chờ đối phương mắc sai lầm để trừng phạt.

Morocco chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha ở trận đấu này. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định với sự vượt trội hơn về đội hình đại diện châu Âu hoàn toàn có thể đánh bại được đối thủ.

tm-img-alt

Nhận định Anh vs Pháp

Tâm điểm của vòng tứ kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Anh vs Pháp, hai ông lớn của bóng đá châu Âu. Một trận cầu hấp dẫn là điều đáng mong chờ với những gì họ đã thể hiện trước đó.

Anh đến World Cup 2022 với tư cách là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Không quá ngạc nhiên với những gì Tam sư đã thể hiện, khi họ sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu.

HLV Gareth Southgate đang có trong tay đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, cùng lối chơi hiệu quả. Tuy nhiên phải đối mặt với đối thủ mạnh như Pháp là một thử thách thực sự đối với họ.

Bên kia sân, Pháp cũng có hành trình tương tự khi có những chiến thắng đầy mãn nhãn. Với đội hình toàn sao cùng thứ bóng đá siêu hạng giúp họ vượt qua đối thủ một cách nhẹ nhàng.

Nhà ĐKVĐ hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình, điều này tương đối khả thi với những gì họ đang thể hiện.

Rất khó để đưa ra được dự đoán về cái tên chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng với sự đồng đều và tỏa sáng của những ngôi sao, Pháp rất có thể sẽ đánh bại Tam Sư để đi tiếp vào vòng bán kết.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV2

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV3

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 10/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới