Thứ năm, 02/05/2024 09:56 (GMT+7)

TP.HCM ban hành kế hoạch tổ chức Tháng hành động vì môi trường

Nguyễn Vinh -  Thứ sáu, 06/05/2022 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng hành động vì môi trường với chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt,kiểm soát hiêu quả dịch Covid 19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”.

tm-img-alt
Tháng hành động vì môi trường còn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, công nghệ, mô hình, giải pháp thân thiện với môi trường. Ảnh: Tư liệu

Theo đó, từ tháng 5 và tháng 6 này, hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra trong Tháng hành động như Hội thi xây dựng mô hình sạch, xanh, thân thiện môi trường dựa vào cộng đồng tại khu dân cư (diễn ra trong tháng 5); Ngày hội sống xanh trực tuyến (từ ngày 05/6 đến hết 20/6); Hội thi mô hình sân chơi thiếu nhi Thành phố sống xanh (tháng 6); Vinh danh các gương điển hình, có đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường...

Đặc biệt, Tháng hành động vì môi trường còn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, công nghệ, mô hình, giải pháp thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất và tiêu dùng bền vững.

Các hoạt động trên nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và người dân Thành phố, hướng tới bảo vệ môi trưởng, tiêu dùng bền vững, hình thành lối sống thân thiện với môi trường.

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM sẽ chủ trì thực hiện phối hợp các ban ngành, sở, đơn vị liên quan để thực hiện các hoạt động trên.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM ban hành kế hoạch tổ chức Tháng hành động vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới