Thứ bảy, 27/04/2024 15:40 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy nhà trọ 4 tầng, 12 người may mắn thoát nạn

Tuệ An -  Thứ ba, 12/12/2023 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa 12/12, một đám cháy lớn xảy ra tại căn nhà nhiều tầng trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM, 12 người may mắn thoát nạn.

Khoảng 12h ngày 12/12, đám cháy bùng phát tại căn nhà vừa là nơi ở vừa kết hợp sản xuất kinh doanh nằm trong con hẻm 474, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Thời điểm này có 12 người đang ở trong căn nhà. Phát hiện đám cháy ở khu vực tầng trệt, những người này tháo chạy lên các lầu trên, ra ban công kêu cứu.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động phương tiện (trong đó có xe thang) cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận 5 triển khai chữa lửa.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Internet)

Vòi rồng được nối dài từ ngoài đường Trần Hưng Đạo vào sâu trong hẻm tiếp cận đám cháy. Các tổ cứu hộ đã giải cứu được 2 người và hướng dẫn 10 người thoát khỏi đám cháy.

Theo lực lượng chức năng, căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 17 phòng với nhiều người ở. Sau khi được lực lượng chức năng đưa ra khỏi đám cháy, nạn nhân được sơ cứu kịp thời, sức khỏe ổn định.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cháy nhà trọ 4 tầng, 12 người may mắn thoát nạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề