Thứ sáu, 03/05/2024 20:31 (GMT+7)

Tp.HCM: Hướng tới phát triển kinh tế xanh

MTĐT -  Thứ hai, 03/04/2023 18:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 19-21/4, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Tp.HCM (HANE) cùng các CLB Doanh nhân Thời đại mới, CLB Khởi nghiệp mộc và các doanh nghiệp đồng hành sẽ tham gia chương trình Gian Hàng Xanh tại triển lãm Analytica Vietnam 2023.

Đây là triển lãm quốc tế về Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học diễn ra tại SECC, Tp.HCM, dự kiến thu hút hơn 4.000 lượt khách tham quan thương mại, 143 đơn vị trưng bày đến từ 15 quốc gia, trong đó 64% là đơn vị trưng bày quốc tế, 4,400 m² là diện tích trưng bày trong triển lãm và 492 đại biểu tham dự Hội nghị khoa học.

tm-img-alt

Gian Hàng Xanh là hoạt động kết nối – triển lãm của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Tp.HCM, hướng tới đối tượng doanh nghiệp nhằm lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, những thông điệp về bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế tuần hoàn, phát triển kinh tế xanh bền vững. Song song đó là hoạt động giao thương, những cái “bắt tay” hợp tác giữa các doanh nghiệp đã, đang và sẽ hướng đến việc phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, bảo vệ mẹ thiên nhiên cho tương lai của chúng ta và các thế hệ tiếp theo.

Được biết, Gian Hàng Xanh lần này sẽ cùng nhau lan tỏa sản phẩm của các thành viên tới nhiều người dùng như: Sản phẩm nông nghiệp Củ mài (Củ Hoài Sơn) của Công ty TNHH XNK Nông lâm sản Phú Mỹ; Thịt chua Thanh Sơn từ Công ty CP Sản xuất TMDV NTM; Nước uống i-on kiềm NAWA  – Công ty CP Thiên nhiên Thủy… và các thương hiệu khác cùng đồng hành như Bảo hiểm FWD, Codota Group – Đồng tâm vì cộng đồng, Luật Trần Hạnh, các đơn vị truyền thông, trang tin…

Analytica Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009. Đây là triển lãm chuyên ngành diễn ra 2 năm một lần tại Việt Nam trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học. Năm 2023 là lần thứ 7 triển lãm này được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi thú vị với sự quy tụ các công ty hàng đầu như Waters, Shimadzu, Eppendorf, Thermo Fisher, Merck, Leco, ITS, DKSH, 2H, Scilab, Kimteco, Beta Technology, Mettler Toledo,… sẽ trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, công nghệ mới cùng với những sự kiện và chương trình có giá trị, bao gồm: hội nghị khoa học, diễn đàn, hội thảo, chương trình an toàn phòng thí nghiệm, chương trình gặp gỡ giao thương (B2B) và chương trình hỗ trợ đoàn tham quan.
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Hướng tới phát triển kinh tế xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.