Thứ bảy, 04/05/2024 13:18 (GMT+7)

TP.HCM sẽ cho phép cán bộ làm việc tại nhà

Lâm Hà -  Thứ hai, 16/10/2023 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TP.HCM sẽ thí điểm mô hình cho phép cán bộ được làm việc tại nhà.

Đó là một trong những nội dung được sẽ được đề cập trong dự thảo Đề án "Xây dựng nền công vụ TP.HCM hoạt động hiệu lực, hiệu quả giai đoạn 2024-2030".

Theo đó, thành phố sẽ thí điểm mô hình thuê nhân sự quản lý để giảm áp lực cho cán bộ tập trung nhiệm vụ chuyên môn chính được phân công. Cùng  với đó, thành phố dự kiến sẽ thí điểm cơ chế cho phép cán bộ làm việc tại nhà đối với cán bộ công tác ở các vị trí việc làm không tiếp xúc với công dân nếu đáp ứng được các điều kiện đề ra.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. ITN

TP.HCM đang tiếp tục xây dựng cơ chế, chính sách và đẩy mạnh thu hút nhân lực chất lượng cao. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo phát triển cán bộ đủ trình độ và năng lực chuyên môn nhằm mục tiêu xây dựng nền công vụ hiện đại, hiệu lực, hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu đột phá phát triển TP.HCM trong thời đại mới.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM sẽ cho phép cán bộ làm việc tại nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu