Thứ sáu, 26/04/2024 09:41 (GMT+7)

Tro cốt nạn nhân vụ chìm tàu về tới quê nhà, cả thôn Đoài bật khóc

MTĐT -  Thứ hai, 28/02/2022 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi tro cốt những nạn nhân đầu tiên vụ chìm tàu Hội An về tới quê nhà, người thân, người dân thôn Đoài đều không cầm được nước mắt.

tm-img-alt
Sáng nay (28/2), hàng trăm người thân, họ hàng, người dân thôn Đoài (xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội) đã có mặt đón tro cốt các nạn nhân tử vong trong vụ chìm cano ở TP Hội An (Quảng Nam).
tm-img-alt
Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, hơn 10h sáng, tro cốt của 2 nạn nhân đầu tiên trong vụ chìm tàu ở Hội An đã về đến quê nhà. Đó là tro cốt 2 cháu nội của ông Ngô Văn Đẩn (thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội).
tm-img-alt
Không chỉ người thân, họ hàng, mà rất đông người dân thôn Đoài đã chờ đón 2 cháu nhỏ trong sự xót thương.
tm-img-alt
Anh Ngô Đức Đương, bố của hai cháu bé khóc lịm khi đưa con về đến quê nhà. Lúc này, một số người thân phải dìu anh Đương vào nhà
tm-img-alt
Chị Nguyễn Thị Minh - mẹ của 2 cháu bé ôm tro cốt của hai con, khuỵu xuống khóc như mưa.
tm-img-alt
Người thân đã phải dìu chị Minh vì chị đứng không vững khi nỗi đau quặn thắt.
tm-img-alt
Rất đông người thân, họ hàng, làng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
tm-img-alt
Theo dự kiến đầu giờ chiều nay, gia đình sẽ tổ chức lễ đưa tiễn Huy Hoàng và Huy Hiếu về nơi an nghỉ.
tm-img-alt
Trong số 17 người gặp nạn vụ chìm tàu ở Cửa Đại (Quảng Nam) có 8 nạn nhân cùng trú tại thôn Đoài, xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội) và họ có quan hệ họ hàng. Dự kiến, tro cốt các nạn nhân còn lại sẽ lần lượt được đưa về quê nhà trong hôm nay.
Bạn đang đọc bài viết Tro cốt nạn nhân vụ chìm tàu về tới quê nhà, cả thôn Đoài bật khóc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Giao Thông

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.