Thứ sáu, 26/04/2024 11:23 (GMT+7)

Trực tiếp Countdown 2023 tại Đà Nẵng 21h hôm nay trên VTV8

MTĐT -  Thứ bảy, 31/12/2022 21:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Countdown 2023 tại Đà Nẵng vào lúc 21h hôm nay trên VTV8. Cập nhật link xem trực tiếp Countdown 2023.

Link xem trực tiếp Countdown 2023 tại Đà Nẵng

Cùng chào đón năm mới 2023 với khoảnh khắc đếm ngược tại Đà Nẵng vào 21h hôm nay trên VTV8 tại các link sau:

VTV8 | VTV Go | VTV Giải trí | FPT Play | TV360 | VTV Cab

Địa điểm tổ chức Countdown 2023 - Đếm ngược chào năm mới 2023 tại Đà Nẵng

Năm nay Đà Nẵng sẽ tổ chức Countdown 2023 - Đếm ngược chào năm mới 2023 để người dân Đà Nẵng nói chung và các bạn trẻ nói riêng tới hoà mình vào không khí đón năm mới, trong đó gồm có cả khoảnh khắc đếm ngược đến năm 2023 đầy cảm xúc.

Countdown Đà Nẵng 2023 Larue Smooth là một sự kiện hứa hẹn bùng nổ và hoành tráng nhất năm của Larue. Tại đại tiệc chào năm mới 2023 này, chúng ta sẽ được thưởng thức hàng loạt các màn trình diễn của dàn nghệ sĩ hót hòn họt với những ca khúc top-trending.

tm-img-alt
Trực tiếp Countdown 2023 tại Đà Nẵng trên VTV8.

Như thường lệ, Countdown Đà Nẵng sẽ được tổ chức tại các địa điểm rộng lớn trên địa bàn thành phố như Công viên biển Đông, quảng trường 29/3, Công viên châu Á, Công viên Cầu Rồng… Năm nay, đại tiệc chào năm mới 2023 Larue Smooth sẽ diễn ra ở Công viên biển Đông (đường Võ Nguyên Giáp thành phố Đà Nẵng). Sự kiện được ra vào tự do, tại đây hứa hẹn sẽ có những sự bùng nổ bất ngờ được các bạn trẻ háo hức mong chờ.

Bên cạnh đó là chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo do Bia Larue tái chế đạt kỷ lục châu Á. Chưa hết, kết màn Larue còn dành tặng khán giả tiết mục bắn pháo hoa cực kỳ mãn nhãn, nhấn xem bài viết địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng để nắm thông tin chi tiết về chương trình pháo hoa ngay bạn nhé.

Dưới đây là những địa điểm tổ chức Countdown 2023 tại Đà Nẵng

1. Larue - đại tiệc chào năm mới 2023

Thời gian tổ chức: 31/12/2022

Địa điểm tổ chức: Công viên Biển Đông 

Ca sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ricky Star, DJ Mie, Khói, Sofia

tm-img-alt
Địa điểm tổ chức Countdown - Đếm ngược chào năm mới 2023 tại Đà Nẵng

Đánh dấu sự trở lại, Larue mang đến một "Đại Tiệc Chào Năm Mới 2023" được đầu tư nhất trong toàn bộ các chương trình cuối năm mà Larue từng tổ chức trước đây.

Ngoài tâm điểm chính là khoảnh khắc đón nhận Kỷ lục châu Á dành cho tác phẩm nghệ thuật tái chế, năm nay, lần đầu tiên, Larue mang tới những công nghệ trình diễn tân tiến như trình diễn ánh sáng, tương tác thực tế ảo kết hợp cùng với sân khấu hoành tráng và màn bắn pháo hoa đếm ngược "đặc sản" chào đón năm mới. 

2. Yamaha Motor Expo 

Thời gian tổ chức: Từ 20h30 ngày 31/12/2022 đến 1/1/2023

Địa điểm tổ chức: Công viên Cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng)

tm-img-alt

Ca sĩ khách mời: Mono, Isaac, Quân AP, Suni Hạ Linh, Amee… và đặc biệt là sự góp mặt của ngôi sao nổi danh là “kẻ điên loạn” của dòng nhạc Future House đó là Plastik Funk với những bản hit “chất lừ” khiến giới trẻ “điên đảo”.

Yamaha Motor Việt Nam trong sự kiện lần này sẽ “tiết lộ” sản phẩm mới dành cho team đam mê đi phượt cùng chương trình nghệ thuận cực kì bùng nổ cho tất cả các bạn trẻ Đà Nẵng. 

3. Đêm Countdown tại Sky 36

Thời gian tổ chức: Đêm 31/12/2022

tm-img-alt

Địa điểm tổ chức: Tầng 7 - SKY36, Số 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Năm nay Sky36 tổ chức với đêm tiệc Countdown hoành tráng với màn đếm ngược đón chờ ph áo hoa năm mới vào đúng 00h00 và những tiết mục trình diễn đẳng cấp như Trình diễn saxophone trên nền nhạc DJ, múa l ử a quốc tế, flair bartender, bikini fashion show,...

Sở hữu tầm nhìn ngắm trọn thành phố Đà Nẵng từ trên cao, SKY36 là địa điểm lý tưởng bậc nhất cho bữa tiệc chào đón năm mới 2023. Với âm nhạc DJ sôi động và những vũ công quyến rũ.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2023 tại Đà Nẵng

Theo thông lệ, vào dịp Tết Dương lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở những địa điểm dưới đây:

- Cầu Nguyễn Văn Trỗi: Cầu Nguyễn Văn Trỗi nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thoáng đãng nên sẽ là địa điểm ngắm pháo hoa khá lý tưởng. Cây cầu này không cho các loại phương tiện di chuyển, chỉ đi bộ và ngắm cảnh nên sẽ không ảnh hưởng đến giao thông ở những cây cầu khác.

- Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu: Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu Đà Nẵng là nơi tập trung đông dân cư cũng như có nhiều đặc điểm thuận lợi để bắn và ngắm pháo hoa. Nơi đây được nhiều người dân và khách du lịch chọn để ngắm pháo hoa vì khá gần.

- Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang: Đây là địa điểm xem pháo hoa dành cho người dân ở khu vực quanh trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khu vực này khá thoáng, khi bắn pháo hoa tầm cao thì người dân ở khu vực lân cận cũng có thể nhìn ngắm dễ dàng.

Địa điểm ngắm pháo hoa đẹp tại Đà Nẵng

  • Sky36 - khách sạn Novotel: 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Memory Lounge Đà Nẵng: 07 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Danang Golden Bay: Đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu Sông Hàn

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Countdown 2023 tại Đà Nẵng 21h hôm nay trên VTV8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.