Chủ nhật, 05/05/2024 08:12 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Thể Công - Viettel 17h00 hôm nay 8/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ sáu, 08/12/2023 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thể Công Viettel vòng 5 V-League 2023/24 vào lúc 17h00 hôm nay 8/12 trên kênh FPT Play, HTV Thể thao

HAGL vs Thể Công Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 8/12
  • Giải đấu: Vòng 5 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thể Công Viettel

Để xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thể Công Viettel, Vòng 5 V-League 2023/24 trên FPT Play, HTV Thể thao vào lúc 17h00 hôm nay 8/12/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/lpbank-hoang-anh-gia-lai-the-congviettel-657279415b536301ce364fff?event=event&type=highlight

Link HTV Thể thao:

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/htv-the-thao/

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

Link TV360:

http://tv360.vn/tv/htv-the-thao?ch=195

https://tv360.vn/tv/195?ch=195&ev=25294&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định HAGL vs Thể Công Viettel

HAGL đang xếp cuối cùng bảng xếp hạng sau 4 vòng đầu tiên. Đội bóng phố Núi vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League năm nay với 2 trận hòa và 2 thất bại. Đặc biệt, hàng công của HAGL là tệ nhất trong số các đội với chỉ 3 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Tiếp tục bị Bình Dương cầm hòa ở vòng đấu trước, HAGL bắt đầu phải lo về cảnh phải đua trụ hạng. Đội bóng phố Núi dù đã đổi tên nhưng vẫn không thể thay vận khi hiện tại vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH với chỉ 2 điểm sau 4 trận.

Báo động đỏ ở hàng công sẽ tiếp tục là cơn đau đầu với HLV Kiatisak khi họ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Thanh Bình và Martin vì chấn thương. Tiền đạo duy nhất của HAGL còn lành lặn vào lúc này là Quốc Việt nhưng phong độ không cao.

tm-img-alt
Trực tiếp HAGL vs Thể Công Viettel 17h00 hôm nay 8/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

Phía bên kia chiến tuyến, Thể Công Viettel không còn cho thấy dáng dấp của một đội bóng lớn. Những trận đấu vừa qua là những màn thể hiện hết sức nhạt nhòa của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh. Thể Công Viettel thắng may mắn trước Hà Tĩnh, hòa 2 trận và rồi để đội bóng trung bình yếu như TP HCM đánh bại 1 cách rất dễ dàng với tỷ số 2-0 ở vòng trước.

Thể Công Viettel vẫn sẽ hy vọng Hoàng Đức sẽ trở lại với phong độ cao nhất khi nhạc trưởng sinh năm 1998 thi đấu khá mờ nhạt ở thời gian vừa qua. Dù sao chất lượng cầu thủ của Thể Công Viettel vẫn là nhỉnh hơn HAGL tương đối, với nhiều cầu thủ ở ĐTQG. Đây sẽ là một trận mà cả 2 đội sẽ nhập cuộc với quyết tâm rất cao để giành 3 điểm, nhằm chấm dứt chuỗi phong độ không tốt của mình.

Thông tin trước trận

- HAGL thua 3, hòa 2 ở 5 lần ra sân gần nhất.

- Viettel thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất.

- Trên sân nhà Pleiku, HAGL đã thua 3, hòa 1 ở 4 trận đấu gần nhất.

- Viettel cũng không có được kết quả tốt ở 4 trận đấu gần nhất khi hòa 1, thua 3.

Lịch sử đối đầu gần đây của HAGL vs Viettel

tm-img-alt

Thông tin lực lượng hai đội

- HAGL mất bộ đôi tiền đạo Thanh Bình và Dzilah Martin vì chấn thương.

- Viettel có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến HAGL vs Thể Công Viettel

  • HAGL: Văn Lợi, Ngọc Quang, Jairo, Văn Sơn, Tuấn Anh, Thanh Nhân,  Minh Vương, Đức Việt, Quang Nho, Bảo Toàn,  Jhon Cley.
  • Thể Công Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Essam, Bruno.

Dự đoán kết quả HAGL vs Thể Công Viettel: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp HAGL vs Thể Công Viettel trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

BTV

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp HAGL vs Thể Công - Viettel 17h00 hôm nay 8/12 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.