Thứ sáu, 26/04/2024 08:07 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 27 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 06/11/2019 21:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 6/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 28 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 27 lúc 21h40 tối nay 6/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 có nhiều diễn biến cho thấy Khuê bắt đầu có cuộc sống tốt hơn khi vào làm lễ tân ở showroom ôtô của Bảo. Bảo ngày càng để tâm đến Khuê. Đám giỗ mẹ Bảo, Khuê đến nhà Bảo nấu đám. Bảo mời bạn thân đến trong đó có bà Dung luật sư. Khi gặp mặt, San nhờ bà Dung giúp Khuê giành quyền nuôi luôn Bống. Trong khi bà Dung khá bối rối và tỏ ra day dứt vì kế hoạch trả thù của mình mà liên lụy, làm khổ một phụ nữ tử tế như Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 còn có những tình tiết xoay quanh tình cảnh thê thảm của Thái. Anh ta bị nợ bủa vây, phải lẩn trốn bọn cho vay nặng lãi, bán nhà để xoay sở rồi phải đi thuê căn nhà nhỏ tạm bợ cho mẹ và con gái út sống. Tuy nhiên Thái có vẻ chẳng tỏ vẻ ăn năn mà còn muốn những người làm cho anh ta khốn đốn phải trả giá gấp đôi.

Trong preview tập 27 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng ngày 6/11, câu hỏi các fan luôn thắc mắc và mong chờ nhất sau khi Khuê (Hồng Diễm) được Bảo (Hồng Đăng) tặng vé số là cô có trúng độc đắc để đổi đời không? đã được giải đáp. Bà Đại - mẹ Khuê (Hồng Diễm) đã vô tình phát hiện ra một trong năm tờ vé số của con gái trùng khớp với kết quả xổ số. Chẳng thèm bận tâm hoàn cảnh lúc này của con, bà Đại vội giấu nhẹm tờ vé số để một mình hưởng phước.

Trong khi đó, Thái (Ngọc Quỳnh) bắt đầu kế hoạch trả thù từng người một đã làm anh lên bờ xuống ruộng. Đối tượng đầu tiên là cháu của thầy Thông (Công Lý) khiến cả gia đình bấn loạn đi tìm.

Cùng lúc mất đi mọi thứ trong tay, Thái quyết tâm phải báo thù bằng mọi giá. Không chỉ theo dõi nhất cử nhất động của gia đình ông Thông, Thái còn bất ngờ vác dao đi đòi giết hết lũ hãm hại mình. May mắn thay đúng lúc Thái sôi máu, Khuê (Hồng Diễm) đã xuất hiện và hết lời khuyên ngăn khiến cho Thái bỏ luôn ý định làm càn.

Và rồi Thái vùi đầu vào rượu chè và vô tình gặp Khang (Trọng Nhân), người em cùng cha khác mẹ mà Thái không thừa nhận lâu nay.

Gặp Khang, Thái vẫn buông lời cay độc: "Hoá ra là thằng con hoang. Cút đi!" Khang cũng không vừa, lập tức đáp trả: "Sao lại cút? hiếm khi có dịp tôi nhìn anh tả tơi như vậy. Tôi phải ở đây mở mắt thật to, nhìn thật kỹ. Không cút thì sao nào? làm được gì nhau?". Sau khi lao tới định đánh Khang, Thái ngã sấp mặt càng khiến Khang đắc chí hạ nhục người anh không thừa nhận.

Khuê có biết tấm vé số Bảo tặng mình đã trúng lớn và rơi vào tay mẹ ruột? Thái có chịu trả lại cháu thầy Thông? Khang có ra tay giúp đỡ Thái trong lúc bết bát? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 27 lên sóng tối thứ 4, 6/11 trên VTV3.

 >>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 27 lúc 21h40 tối nay 6/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 27 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.