Thứ hai, 29/04/2024 07:42 (GMT+7)

Trực tiếp Những ngày không quên Tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 22/4

MTĐT -  Thứ tư, 22/04/2020 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Những ngày không quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 22/4/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 13 Những ngày không quên lúc 21h ngày 22/4 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Những ngày không quên tập 12 tối qua có những tình tiết đáng chú ý khi cu Bon bị sốt khiến Thư lo lắng nên cô cùng Huệ lén rời khỏi làng Yên để về Hà Nội. Trong tập này có sự xuất hiện trở lại của Dũng (bạn thân của Vũ) vì Thư nhờ anh lái xe xuống đưa về. Ông Sơn sau khi biết chuyện đã rất tức giận vì làng Yên đang là vùng dịch, làm vậy là kém ý thức. Tuy nhiên ông cũng rất lo lắng cho hai con gái, dặn Dương gọi điện nhắc chừng các chị.

Ở tập này có tình huống gây cấn là Huệ nhớ lại cuộc gọi cho chồng và “tiểu tam” đã nghe máy, còn lật bài ngửa là có con với Quốc và thách thức Huệ. Trong khi đó, Dương gọi điện cho Bảo con riêng của Quốc đang du học ở châu Âu và nhận được thông tin rằng Vy là doanh nhân, bạn thân của bố mình nhiều năm trước khi lấy Huệ. Vy từng sang châu Âu đến thăm Bảo và dẫn cậu đi shopping… Dương đã thông báo việc này với Huệ.

Phim Những ngày không quên tập 12 còn có những tình huống vui nhộn khi Cân đang phải tự cách ly tại nhà nhưng vì tương tư Đào nên tự thiết kế một kiểu đồ bảo hộ bằng lá cây “di động” đến nhà ông Bá. Vừa đến ngõ đã gặp ngay ông và sau đó Đào tưởng cành cây ai để chắn trước cổng nhà định lấy dao chặt… nên Cân phải bỏ chạy tránh lộ mặt. Trong khi Dương xoăn tiếp tục khích tướng Đào chuyện Cân được chị Mận thăm nom chu đáo trong thời gian cách ly còn mình thì đang rầu vì Cân chẳng để ý gì đến…

Phim Những ngày không quên tập 13 tối nay 22.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi Quốc gọi điện cho Huệ muốn thú nhận tất cả: “Anh biết anh làm như vậy thì em sẽ lo lắng hơn. Nên anh quyết định anh sẽ nói tất cả với em”. Tuy nhiên Huệ đã nói cứng: “Nói hay không nói là tùy thuộc tất cả vào anh. Còn tha thứ hay bỏ qua được hay không thì em phải xem có đáng không đã”.

Một diễn biến khác cho thấy làng Yên chính thức bước vào lệnh phong tỏa nội bất xuất, ngoại bất nhập trong vòng 14 ngày. Và ông Bá đang đôn đốc mọi người chấp hành đúng quy định phòng chống dịch.

Phim Những ngày không quên tập 13: Liệu Huệ có tha thứ cho Quốc?

>>>Xem tập 13 Những ngày không quên lúc 21h ngày 22/4 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những ngày không quên Tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 22/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.