Thứ ba, 30/04/2024 13:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 hôm nay 24/4 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 24/04/2023 12:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/4/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 24/4/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 24/4/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 9 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 8 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 lên sóng tối nay, sau khi con trai bỏ đi, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) nhất quyết muốn ở cùng Luyến (Thanh Hương) nhưng con dâu không chịu.

Thấy bà Tình ngồi ngoài cửa lúc đêm khuya, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thương tình khuyên bảo: "Bây giờ bà đi đâu cháu chở đi. Cháu nói bà đừng tự ái, con trai bà bỏ vợ đã không ra gì còn bỏ mẹ".

"Tôi còn chỗ nào để đi nữa đâu hả chú? Giá còn nhà ở quê, tôi cũng về cho con Luyến đỡ nhục. Nhưng giờ nhà chẳng còn, con trai cũng coi như không có nên tôi thân cô thế cô. Tôi chỉ thương cái Luyến thôi. Tôi chỉ muốn chết quách đi nhưng phải sống để bù đắp cho nó", bà Tình nói.

tm-img-alt

Trước tình cảnh éo le của bà Tình, Lưu nổi cáu: "Cháu nói bà đừng tự ái, chứ cái thằng con trai của bà ấy, bỏ vợ đã không ra gì rồi giờ còn bỏ cả mẹ. Sống sao cho nó phải đàng hoàng, giàu có thế mà cứ trốn chui trốn lủi".

Trước lời trách móc của lão Lưu, bà Tình rơi nước mắt: "Giờ tôi coi như không có nó nữa, chỉ thương cái Luyến thôi. Mấy hôm nay nghĩ khôn nghĩ dại, tôi chỉ muốn chết quách đi cho rồi. Nhưng mà cái thằng con giời đánh của tôi, không bù đắp gì cho nó cả, tôi phải cố sống để trả nợ cho nó".

Ở một diễn biến khác, Hòa (Anh Thơ) cũng khuyên bảo Luyến tha thứ cho bà Tình.

"Bà ấy ở với con trai tốt hơn với em. Bà ấy thương em cũng chỉ là người dưng. Thằng khốn nạn ấy giờ có gia đình mới rồi. Em có liên quan gì mà đèo bòng", Luyến nói.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Hòa tiếp tục khuyên bảo: "Bà thương em, áy náy với em nên mới ở lại. Bà tốt, đối xử với em còn hơn cả người thân. Em tính cứ bỏ bà như vậy à?".

Cũng trong tập này, biết chuyện của Luyến, Bình (Minh Cúc) đi rêu rao khắp nơi đổ tiếng xấu cho Luyến.

Cô nói: "Đáng đời con Luyến lươn. Đong giai cho lắm vào, bảo sao chồng nó chả bỏ. Nó mà không nanh nọc nhá, làm sao chồng nó bỏ đi biệt tích 5 năm giời".

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy lão cửu vạn bênh vực Luyến, Bình tiếp tục đặt chuyện: "Anh biết gì chưa? Lần này nó vớ được quả bẫm. Con Luyến nó mà chịu để yên tha cho thằng chồng nó về với vợ mới á? Cả tỷ đấy!"

Liệu Luyến có mủi lòng, tiếp tục ở với bà Tình? Diễn biến tập 10 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 24/4 trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/4/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 10 hôm nay 24/4 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.