Thứ tư, 01/05/2024 02:02 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 31 hôm nay 12/6 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 12/06/2023 16:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 31, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 31 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 12/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 12/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 27 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 26 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 25 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 24 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 lên sóng tối nay, 12/6, Thạch (Việt Hoàng) không trả được nợ nên bị nhóm cho vay nặng lãi in tờ rơi rêu rao khắp trường cậu đang theo học.

tm-img-alt

Thấy vậy bạn cùng lớp của Thạch cà khịa anh: "Tao đã cảnh báo rồi, loại sống ảo để cua gái như mày sớm muộn gì cũng có ngày này. Chúc mừng nhân vật chính trong phim chạy nợ nhé. Cả lớp đều đang bị làm phiền đấy. Họ không chỉ phát tờ rơi đâu, ảnh của mày xuất hiện khắp nơi rồi".

Ở một diễn biến khác, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đứng ra nhận thay con trai trả nợ. Tuy nhiên, anh phải bán máu để trang trải phần nào. Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Lưu nghe hai người đàn ông lạ nói chuyện bán thận được nhiều tiền.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) cảnh báo Luyến (Thanh Hương) không được đưa tiền cho Lưu.

"Mày thích lão Lưu chứ gì? Mày đừng dại xì tiền cho nó không lại mất tất", Hòa nói.

Luyến đáp: "Em lấy đâu ra tiền mà cho với vay". Hòa thấy cũng đúng nhưng vẫn dặn dò thêm: "Đàn bà con gái nhiều lúc khi yêu rồi dễ mờ mắt vì tình, có bao nhiêu dâng hiến hết. Có khi không có cũng đi vay mượn khắp nơi để đưa cho nó. Sống ở đời là phải tỉnh táo em ạ".

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu Lưu có ý định bán thận lấy tiền trả nợ cho con trai? Diễn biến chi tiết tập 31 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 12/6, trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 31 hôm nay 12/6 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.