Thứ tư, 08/05/2024 01:40 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 2 hôm nay 18/7 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 18/07/2023 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 18/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 2

Đón xem phim Món quà của cha Tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 18/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 18/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 2

Từ khi chuyển về sống cùng toà nhà với mẹ vợ, cuộc sống của Nghĩa (Tuấn Tú) gần như bị đảo lộn. Hai vợ chồng đang thân mật bỗng bà Thủy (NSND Minh Hòa) bất ngờ gọi điện đòi lên nhà xem phim cùng con gái - Quyên (Hương Giang).

tm-img-alt
Hai vợ chồng Quyên (Hương Giang) - Nghĩa (Tuấn Tú) bị bà Thủy (NSND Minh Hòa) làm phiền.

Nghĩa ra hiệu để Quyên từ chối mẹ vợ nhưng đã quá muộn, bởi bà đã gần đến nơi. Trước đó, Nghĩa bỏ lỡ khách hàng lớn chỉ vì sự áp đặt của mẹ vợ.

Thảo (Ngọc Huyền) nói chuyện với bạn thân về Phi - cậu bạn cùng lớp. Thảo trêu Ngọc khi được Phi đưa đón đi học.

Đến lúc này, Thảo mới vội vàng tìm điện thoại. Cô phát hiện để quên điện thoại trong lớp. Thảo quay lại phòng học để tìm điện thoại, Ngọc về trước vì được Phi đón. Cô bạn có xích mích với Thảo nghe được chuyện này và theo sau Thảo vào lớp.

tm-img-alt

Hiếu (Duy Khánh) tâm sự với bố (NSƯT Võ Hoài Nam) muốn có xe riêng để làm ăn, bởi lái xe thuê lương thấp "không ăn thua". Kế hoạch Hiếu đã có nhưng lại thiếu tiền. Ông Nhân quyết định rút tiền tiết kiệm để đầu tư cho con trai út. "Đấy là số tiền dưỡng già của bố. Con không dám nhận đâu", Hiếu từ chối.

tm-img-alt

Tuy nhiên, ông Nhân quyết định cho Hiếu tiền mua xe để anh có công ăn, việc làm ổn định. Lúc đó, ông mới rảnh rang để lo cho Thảo. Ông Nhân luôn tự hào về ba người con. "Cuối năm nay Thảo tốt nghiệp, Nghĩa chuẩn bị nhậm chức, còn thằng út vừa sắm xong xe tải để làm ăn", ông khoe với hàng xóm.

Tập 2 bộ phim Món quà của cha lên sóng lúc 21h40 ngày 18/7.

Preview phim Món quà của cha Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 2 hôm nay 18/7 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới