Thứ sáu, 26/04/2024 07:19 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 hôm nay 23/5 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 23/05/2023 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Nơi giấc mơ tìm về tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Trong tập 1 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan (NSND Lê Khanh) vì có tuổi nên muốn nhường lại vị trí tổng giám đốc cho cháu trai Gia An (Lãnh Thanh). Tuy nhiên, cháu trai không muốn và luôn tìm cách trì hoãn. Phát hiện ra kế hoạch của Gia An, bà Lan cử trợ lý Phương (Việt Hoa) phá kế hoạch. Cũng vì sự việc này mà Gia An không ưa Phương.

Trong tập 2, sau khi kế hoạch "đổ bể", Gia An phải về ở với bà Lan. Anh nói rằng không thích bị kiểm soát bởi anh đã 27 tuổi và là một người trưởng thành. "Bà xin lỗi vì chuyện vừa rồi. Nhưng trưởng thành thì về giúp đỡ bà quản lý công ty là quá hợp lý rồi", bà Lan nói.

tm-img-alt
Gia An (Lãnh Thanh) bực bội vì luôn bị bà quản lý gắt gao dù đã trưởng thành.

Gia An vẫn không muốn về làm cùng bà nội với lý do công việc kinh doanh online đang tốt.

Gia An không muốn tiếp quản công ty gia đình vì công việc kinh doanh online đang ổn định. Dù vậy, bà Lan lại rất ghét công việc của Gia An. Bà cho rằng công ty gia đình có nề nếp, truyền thống, cho nên việc Gia An kế thừa sự nghiệp là trách nhiệm của anh.

Bà Lan tiếp tục nói: "Cháu bỏ kinh doanh online đi, không bền đâu. Nhà ta có nề nếp truyền thống, chuyện cháu kế tục sự nghiệp là trách nhiệm phải làm".

Người Gia An không muốn gặp lại nhất - Phương lại là trợ lý của bà Lan. Cô cũng là người hướng dẫn Gia An làm quen với công việc tại công ty. "Giới thiệu với cháu đây là chị Phương. Chị Phương sẽ thay mặt hướng dẫn cháu những việc của công ty", bà Lan nói. Hai người chính thức bước vào tình thế đối đầu.

tm-img-alt

Trong bữa ăn với Gia An, bà Lan luôn khuyên cậu cần ăn uống có khoa học, tránh hậu quả khi về già. Bà Lan nói rằng biết Gia An ăn uống sinh hoạt thế nào, ngay cả giờ giấc cháu sử dụng mạng xã hội bà cũng nắm rất rõ. "Cháu 27 tuổi rồi đấy bà", Gia An giận dỗi nói.

tm-img-alt
Bà Lan quan tâm cháu trai.
tm-img-alt

"Ngày xưa, bà bận rộn nên không để ý đến sức khỏe, bây giờ mới ân hận. Bà không muốn cháu đi vào vết xe đổ của mình", bà Lan nói với cháu trai. Gia An đáp: "Bình thường cháu ăn uống khoa học lắm, trừ những lúc đi chơi".

Đúng lúc này, phó giám đốc Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) thông báo với Tổng Giám đốc về chuyện của công ty.

Chuyện gì sẽ xảy ra với công ty? Bà Lan sẽ giải quyết vấn đề này thế nào? Tập 2 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về lên sóng lúc 21h ngày 23/5.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/5/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 hôm nay 23/5 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.