Chủ nhật, 05/05/2024 05:19 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

MTĐT -  Thứ hai, 22/05/2023 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Nơi giấc mơ tìm về chi tiết và đầy đủ nhất. “Nơi giấc mơ tìm về” dự kiến phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h thứ 2, 3 ,4, 5, 6 hàng tuần.

Phim Nơi giấc mơ tìm về phát trên kênh nào?

Phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Khúc hát mặt trời" vừa mới kết thúc. Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 22/5/2023.

Phim Nơi giấc mơ tìm về phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về được tiếp nối từ bộ phim Khúc hát mặt trời nên sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về dự kiến bao gồm 40 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 35 phút.

Trailler phim Nơi giấc mơ tìm về

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện của bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Bà Lan, chồng mất sớm, một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Trong khi đó, Gia An, một thanh niên thông minh, năng động lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp, nhất là khi cậu thừa hiểu tính cách nguyên tắc, hay áp đặt của bà mình.

Để đối phó với đứa cháu, bà để hai cánh tay đắc lực nhất của mình là ông Kình) - phó giám đốc, cùng Phương - thư ký riêng - trợ giúp Gia An trong quá trình làm quen và quản lý công ty.

Từ thái độ đối phó, tiêu cực, Gia An dần dần cảm thấy thích thú với công việc, đồng thời cũng chứng tỏ được năng lực, xử lý được những khó khăn để đưa công ty quay trở lại quỹ đạo phát triển.

Cùng lúc đó, bà Lan tham gia nhiều hơn vào công việc ở viện dưỡng lão tư nhân mà bà có cổ phần. Tiếp xúc với những người lớn tuổi ở đây, bà Lan dần thấu hiểu, nhận ra và chấp nhận thực tế mình đang già đi, mình nên có cuộc sống đúng với tuổi tác của mình.

Bà tìm được những người bạn tâm giao chia sẻ vui buồn, chia sẻ những mối quan tâm thường ngày, cũng như giúp giám đốc trung tâm dưỡng lão giải quyết khó khăn, giữ lại viện dưỡng lão với những mục đích và ý định tốt đẹp ban đầu.

Chuyện cữ ngỡ diễn ra yên bình thì đúng lúc này, những bí ẩn ngày xưa đã bị phơi bày. Gia An thông qua Mai Anh, cô người yêu cũ rắc rối, vô tình phát hiện ra bà Lan không phải bà ruột và tệ hơn, bà còn liên quan đến cái chết của bố mẹ mình.

Bà Lan vì một lý do nào đó, dường như không thể đưa ra một lời giải thích rõ ràng cho Gia An khiến anh mắc kẹt giữa sự thù hận và ơn huệ với bà.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng rồi chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu nhiều khi quan trọng, nhiều khi gắn kết con người ta hơn cả tình máu mủ ruột thịt.

Đạo diễn và dàn diễn phim Nơi giấc mơ tìm về Đạo diễn phim

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về do ông Trịnh Lê Phong làm đạo diễn.

Bộ phim tiếp tục sử dụng đề tài gia đình - thể loại phim không còn mới - nhưng sẽ đi theo một khía canh khác hoàn toàn với những bộ phim gia đình từng phát sóng trên VTV như: Gia đình mình vui bất thình lình, Hương vị tình thân, Thương ngày nắng về,...

Theo chia sẻ của đạo diễn Lê Phong, Nơi giấc mơ tìm về là sản phẩm đầu tiên khai thác khía cạnh tình cảm giữa bà và cháu, một tình cảm vô cùng thiêng liêng, là dấu ấn ký ức của mỗi người chúng ta.

Dàn diễn viên phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về có sự giao thoa giữa những diễn viên kỳ cực, dày dặn kinh nhiệm như NSND Lê Khanh, NSUT Đỗ Kỷ,.. với những gương mặt trẻ tuổi được khán giả yêu mến như Lãnh Thanh, Việt Hoa, Minh Thu…

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.