Thứ sáu, 03/05/2024 00:46 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 21 hôm nay 26/6 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 26/06/2023 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 21

Nơi giấc mơ tìm về tập 21 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 21 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 20 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 19 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 14 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 21

Trong tập 21 Nơi giấc mơ tìm về, Phương (Việt Hoa) giữ khoảng cách với Gia An (Lãnh Thanh). Cô tránh mặt và không muốn Gia An làm phiền. Gia An lại muốn bày tỏ tình cảm với cô thư ký. Anh ôm Phương vào lòng khiến cô bất ngờ.

tm-img-alt

Tuy nhiên, nếu thực sự có tình cảm với đối phương, Phương và Gia An cũng khó đến bên nhau. Mai Anh (Minh Thu) nói với bà Lan (NSND Lê Khanh) chuyện cô có bầu. Bà Lan tính chuyện làm đám cưới cho Gia Anh và Mai Anh.

"Kể ra tuổi cháu và Gia An kết hôn cũng được rồi đấy. Năm nay làm đám cưới cũng thuận. Để bà nhờ thầy xem cụ thể ngày giờ thế nào", bà Lan nói. Mai Anh hí hửng vì sắp cưới được Gia An.

Bà Lan muốn Gia An và Mai Anh về thưa chuyện với bố mẹ Mai Anh. Hai bên gia đình gặp gỡ trước khi bàn bạc kỹ chuyện cưới hỏi.

tm-img-alt

Gia An không có tâm trí để ý đến Mai Anh vì bận lo cho Phương. Anh đưa cho Công (Trung Ruồi) một số tiền để anh ta không làm phiền Phương nữa. Công lập tức đồng ý, thề thốt đủ điều, nhưng vẫn thẳng thừng muốn Gia An chi thêm tiền.

tm-img-alt

Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) hỏi bà Lan đã tìm hiểu kỹ về gia đình Mai Anh chưa. Có vẻ ông Kình nhận ra Mai Anh không phải người đơn giản. Bà Lan đáp: "Thật ra tôi cũng chỉ nghe nói bên gia đình nhà ấy kinh doanh đa ngành nghề: vật liệu xây dựng, bất động sản, đồ thủ công mỹ nghệ, nhà hàng... Tóm lại cũng phức tạp, không đơn giản đâu".

tm-img-alt

Nhưng bà Lan tin Mai Anh không làm gì hại Gia An. Bà Lan thấy mừng vì có người đủ bản lĩnh, tình yêu để giữ chân Gia An. "Khi có con Gia An sẽ biết sống trách nhiệm hơn. Khi đó đã có thứ gì quý giá để vì đó mà nó sống có ý nghĩa", bà Lan nói. Ông Kình chỉ cười, bởi bà Lan cũng chưa hiểu hết về cháu trai lẫn Mai Anh.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 21

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/6/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 21 hôm nay 26/6 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.