Thứ bảy, 04/05/2024 15:06 (GMT+7)

Trực tiếp Wolverhampton vs Tottenham 22h hôm nay 4/3 trên K+LIFE

MTĐT -  Thứ bảy, 04/03/2023 22:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Trực tiếp bóng đá Wolverhampton vs Tottenham 22h hôm nay ngày 4/3 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham

Trận đấu giữa Wolves vs Tottenham hôm nay trực tuyến lúc 4/3/2023 lúc 22h trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

Link xem trực tiếp K+LIFE trên FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Link xem trực tiếp K+LIFE trên TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

Nhận định Wolves vs Tottenham

 Tottenham đã toàn thắng 4 trận vắng Antonio Conte. Trong giai đoạn này, Tottenham đã thua liên tiếp trước Leicester và Milan khi Conte cố gắng trở lại đường biên bất chấp cảnh báo của các bác sĩ. Đây là nghịch lý rất khó giải thích của “Gà trống” và một số tin đồn đã xuất hiện

Dưới sự chỉ đạo của trợ lý Cristian Stellini, Tottenham thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Có vẻ như việc Conte vắng mặt giúp các cầu thủ áo trắng tháo bỏ được áp lực và tâm lý vừa đá, vừa sợ áp lực. Đây chỉ là suy đoán không có bằng chứng, nhưng Tottenham rõ ràng dễ thắng hơn ở trận đấu tối nay khi HLV của họ tiếp tục vắng mặt.

Về lý thuyết, lực lượng của Tottenham không hề tệ. Sự vắng mặt của Hugo Lloris và Rodrigo Bentancur khiến họ gặp một số khó khăn, nhưng không đến mức không thể giải quyết. Forster đã bắt tốt khi có cơ hội ra sân, và Skipp chứng minh anh có thể tạm thời thay thế Bentancur bằng màn trình diễn đỉnh cao trước Chelsea.

Hơn nữa, Tottenham còn có sự phục vụ của Harry Kane, người có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Đây là điều Wolves không có. Cho dù đã có các tiến bộ nhất định dưới thời Julen Lopetegui, nhưng Wolves vẫn bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Vì vậy, sẽ rất khó cho đội chủ nhà tạo ra bất ngờ ở trận này.

tm-img-alt
Trực tiếp Wolverhampton vs Tottenham 22h hôm nay 4/3 trên K+LIFE

Wolves vẫn chưa tìm được sự ổn định dưới thời Julen Lopetegui. Sau các trận thắng ấn tượng trước Liverpool và Southampton vào đầu tháng 2, Wolves chỉ giành thêm 1 điểm trong 3 trận gần nhất.

Phong độ sân nhà là một yếu tố giúp Wolves có thể cảm thấy tự tin. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Wolves chỉ thua đúng 1 trận. Và sân vận động Molineux có thể đem đến những vấn đề cho Tottenham ở trận đấu hôm nay.

Trên sân nhà mùa này, Wolves chỉ giành 14/36 điểm tối đa (thắng 4, hòa 2, thua 6). Để so sánh, Tottenham thắng 5, hòa 3 và thua 4 trên sân khách mùa này. Về phong độ, Tottenham (thắng 4, thua 2 ở 6 trận gần nhất) cũng được đánh giá nhỉnh hơn Wolves (thắng 2, hòa 1, thua 3). Trong kịch bản dễ hình dung nhất, Spurs rất có thể sẽ lặp lại tỷ số lượt đi. 

Thống kê đáng chú ý Wolves vs Tottenham

  • Wolves không thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Wolves ghi dưới 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất có sự tham gia của Wolves tại đấu trường Premier League
  • Tottenham không thua ở 7 trận gần nhất làm khách trước Wolves trên mọi đấu trường
  • Tottenham ghi 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Thành tích gần đây Wolves vs Tottenham

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Wolves vs Tottenham

Wolves: Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Ait-Nouri; Lemina, Neves; Traore, Moutinho, Podence; Jimenez

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Lenglet; Emerson, Skipp, Hojbjerg, Davies; Kulusevski, Kane, Son

Dự đoán kết quả Wolves vs Tottenham: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Wolverhampton vs Tottenham 22h hôm nay 4/3 trên K+LIFE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tăng cường thu hút khách du lịch MICE 2024
Với lợi thế sẵn có về du lịch MICE, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và doanh nghiệp cùng với chương trình xúc tiến thu hút du lịch MICE được kích hoạt, Đà Nẵng kỳ vọng thu hút các đoàn khách MICE trong thời gian đến.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu