Thứ bảy, 18/05/2024 13:53 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth 22h00 ngày 4/3 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 04/03/2023 17:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bournemouth vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h00 ngày 4/3/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bournemouth

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs Bournemouth vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 4/3/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Bournemouth

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bournemouth vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h00 hôm nay 4/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Arsenal vs Bournemouth

Chiến thắng tưng bừng trước Everton trong trận đấu bù giữa tuần giúp Arsenal nới rộng khoảng cách với Man City thành 5 điểm. Nhiệm vụ của Pháo thủ lúc này là duy trì và tận dụng cơ hội để tăng cường lợi thế này. Gặp Bournemouth trên sân nhà là cơ hội tốt để thầy trò HLV Arteta làm điều đó.

Điều quan trọng nhất trong chiến thắng của Arsenal trước Everton là cảm hứng tấn công đã trở lại với Pháo thủ. Phương án sử dụng Leandro Trossard thay Eddie Nketiah có vẻ sẽ được HLV Arteta ưu tiên sử dụng trong các trận tiếp theo.

Arsenal không thủng lưới trong 2 trận gần nhất, khi họ đối đầu với những đội bóng tấn công không mạnh. Bournemouth là một trong những đội ghi bàn ít nhất Ngoại Hạng Anh mùa này (chỉ 22 bàn) và đứng đầu về số bàn thua (48 bàn). Họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa trong 11 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường.

Ở lượt đi, Arsenal thắng đậm Bournemouth không mấy khó khăn với tỉ số 3-0. Đội chủ sân Emirates cũng không thua đối thủ này trong 6 lần đối đầu gần nhất (5 chiên shtawngs, 1 trận hòa). Giành 3 điểm không phải nhiệm vụ khó đối với thầy trò HLV Arteta.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth 22h00 ngày 4/3 trên K+

Bournemouth đang đứng áp chót. Đối mặt với một cái tên đang trong thế dựa chân tường không hề dễ chịu, nhưng thực ra Arsenal đã có nhiều kinh nghiệm xử lý những tình huống như thế này.

Từ đầu mùa, trừ Southampton thì Arsenal chỉ mất điểm trước các đội tốp 5 ở Ngoại hạng Anh. Còn lại, họ vùi dập Everton 4-0, West Ham 3-1, Nottingham 5-0... Các đối thủ nhóm dưới thường thua dễ trước Pháo thủ.

Thực tế ấy nhiều khả năng sẽ lặp lại vào tối nay, bởi Bournemouth đang thể hiện phong độ rất tệ. 8 chuyến hành quân xa gần nhất trên mọi mặt trận, CLB này thua tới 7. Thậm chí họ cũng chỉ ghi bàn trong 1 trận ở chuỗi trận kém cỏi này. Trong lịch sử, Bournemouth chưa bao giờ sạch lưới trước Arsenal, và cũng chỉ thắng được đối thủ đúng 1 lần.

4 năm qua, Bournemouth chưa bao giờ thắng các đội trong nhóm Big Six chứ chưa nói gì đến đội đầu bảng như Arsenal. Tất cả đều đang chống lại các vị khách, báo hiệu một ngày chẳng lành khi họ làm khách tại Emirates.

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs Bournemouth

  • Bournemouth là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Premier League mùa này khi đã để lọt lưới tới 48 bàn sau 24 lượt trận.
  • Trong 11 trận gần nhất, Bournemouth chỉ có 1 chiến thắng hiếm hoi.
  • Arsenal đã ghi tới 9 bàn chỉ trong 3 lần ra sân vừa qua, đạt hiệu suất cực cao với 3 bàn/trận.
  • Hàng phòng ngự của Pháo thủ cũng tìm lại được phong độ khi giữ sạch lưới ở 2 trận vừa rồi.
  • Arsenal đang có thành tích đối đầu bất bại trước Bournemouth kể từ mùa bóng 2018/19 với 4 chiến thắng và chỉ để đối thủ cầm hòa 1 lần.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Bournemouth

Thời gian Đội nhà Tỷ số Đội khách
20/08/22 Bournemouth  0 - 3 Arsenal
28/01/20 Bournemouth 1 - 2 Arsenal
26/12/19 Bournemouth 1 - 1 Arsenal
06/10/19 Arsenal 1 - 0 Bournemouth
28/02/19 Arsenal 5 - 1 Bournemouth

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal: Elneny chấn thương. Jesus chưa đủ thể lực.
  • Bournemouth: Brooks, Cook, Tavernier không thi đấu. Kelly, Stanislas, Zabarnyi chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Trossard.
  • Bournemouth: Neto; Smith, Stephens, Senesi, Zemura; Billing, Lerma; Ouattara, Traore, Tavernier; Solanke.

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Bournemouth: 3-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bournemouth, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth 22h00 ngày 4/3 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.