Thứ bảy, 18/05/2024 12:05 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Aston Villa vs Crystal Palace 22h hôm nay 4/3 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 04/03/2023 18:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ LIVE 1 lúc 22h00 ngày 4/3/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá giữa Aston Villa vs Crystal Palace vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 4/3/2023 trên kênh K+ LIVE 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ LIVE 1 vào lúc 22h00 hôm nay 4/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play | VieOn

Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace

Aston Villa đang xếp thứ 11 với 31 điểm, trong khi Crystal Palace xếp ngay sau họ với 1 điểm ít hơn. Vong trước, Aston Villa giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân Everton, chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Crystal Palace hòa 0-0 trước Liverpool, kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 8 (5 hòa, 3 thua). 

Ở lượt đi, Crystal Palace giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà. Nhưng rất khó để họ lặp lại tỷ số đó khi hành quân đến Villa Park. Mùa này, Villa chơi không quá hay trên sân nhà (thắng 5, hòa 2, thua 5), nhưng vấn đề là Crystal Palace lại đá sân khách khá kém (2 thắng, 4 hòa, 5 thua), trong đó có 3 trận không thắng sân khách gần nhất (1 hòa, 2 thua). 

Về phong độ, Aston Villa - dù khá thất thường (3 thắng, 3 thua) vẫn được đánh giá cao hơn Crystal Palace (hòa 5, thua 1). Đây dự kiến cũng là một trận đấu nhiều bàn thắng bởi 4/5 lần chạm trán giữa họ có 3 bàn trở lên.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Leeds và Southampton trong tháng 1, đội bóng này để thua 3 trận liên tiếp trước Leicester, Man City và Arsenal. Họ phải nhận tới 11 bàn thua trong 3 trận đấu này. Nhưng rất may là trước khi tháng 2 khép lại, đội chủ sân Villa Park đã tìm lại niềm vui chiến thắng.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Aston Villa vs Crystal Palace 22h hôm nay 4/3 trên K+

Bên kia sân, Crystal Palace cũng không tốt hơn mấy với thành tích toàn hòa và thua trong 5 trận gần đây. Mặc dù, có lối đá hết sức khó chịu cùng khả năng phòng ngự chắc chắn, nhưng hàng công lại thể hiện tương đối mờ nhạt.

Crystal Palace vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong năm 2023 sau khi không thể thắng bất kỳ trận nào trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, “Đại bàng” đã chơi nỗ lực trên sân nhà và có được kết quả hòa 0-0 trước Liverpool, đó là trận hòa thứ 5 trong 6 trận gần nhất của đội bóng này. 

Trước Liverpool, đội chủ nhà không có nổi một cú dứt điểm trúng đích, nhưng HLV Vieira vẫn tỏ ra tự hào vì đội chủ sân Selhurst Park đã giữ sạch lưới. Đó chỉ là lần thứ 2 đội bóng này trắng lưới trong 12 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Palace hiện xếp ngay sau Aston Villa với 4 điểm ít hơn. Họ hiện đang hơn nhóm xuống hạng 6 điểm và đá ít hơn một trận.

Các chuyên gia nhận định, với lợi thế sân nhà cùng phong độ có phần nhỉnh hơn thì chiến thắng đang khá sáng dành cho Aston Villa. Đây cũng là cơ hội tốt để họ vực dậy tinh thần thi đấu cho toàn đội cũng như cải thiện thành tích của mình.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Crystal Palace 

  • Aston Villa: Steer (chấn thương).
  • Crystal Palace: Ferguson, Johnstone (chấn thương).

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Crystal Palace

  • Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Moreno; McGinn, Kamara, Luiz, Buendia; Bailey, Watkins
  • Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Doucoure, Lokonga, Eze; Ayew, Edouard, Zaha

Thống kê đáng chú ý Aston Villa vs Crystal Palace

  • Crystal Palace hòa 5/6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Crystal Palace hòa hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Có dưới 2,5 bàn ở 6/7 trận gần nhất có sự xuất hiện của Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh
  • Aston Villa ghi  hơn 1,5 bàn ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • 5 trận gần nhất 2 CLB đối đầu đều có từ 3 bàn trở lên

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Aston Villa vs Crystal Palace 22h hôm nay 4/3 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.