Thứ năm, 02/05/2024 12:37 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 20/9/2023

MTĐT -  Thứ ba, 19/09/2023 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/9, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới. Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng như một kỵ sĩ mạnh mẽ tiến về phía trước khi đã xác định được kẻ thù. Bạn cần chậm lại một chút để tránh bị chủ quan thái quá.

Bạch Dương cảm giác bồn chồn xảy ra, hình như chòm sao này đang bất an trong chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những rắc rối trong yêu đương, bạn bè làm tình cảm bị giảm sút.

Bạch Dương tránh đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc trong ngày thứ 4 này vì sự vội vàng và thiếu kiến thức khiến bạn dễ phạm sai lầm. Hơn nữa, cũng có khả năng có kẻ chơi xấu bạn.

Sự nghiệp: Bạch Dương không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao hay các yêu cầu khắt khe trong quá trình làm việc, bạn làm khó người khác cũng chính là đang tự làm khó chính mình.

Tài lộc: Về mặt phát triển tài chính, bạn có thể bắt đầu với những dự án mình hứng thú nhưng cần phải có kế hoạch rõ ràng.

Tình duyên: Bạn hãy chú ý khéo léo hơn khi đưa ra một số yêu cầu cho đối phương, ngay cả khi điều đó là vì lợi ích của họ.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, cung hoàng đạo này có nguồn năng lượng tương đối dồi dào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có nhiều khả năng hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên. Thứ 4 này bạn thực tế hơn với các kế hoạch đặt ra, nhờ thế mà bạn kiên nhẫn và bền bỉ hơn bao giờ hết.

Kim Ngưu sợ sự thay đổi nên cố gắng chịu nhún nhường và nhẫn nhịn với nửa kia chỉ vì yêu họ. Nếu không còn vui nữa thì bạn níu kéo chỉ khiến cả hai khổ tâm hơn.

Kim Ngưu có xu hướng mua đồ xa xỉ. Bạn nên tiêu tiền nhưng không phải vì mấy món đồ mình thích mà nên vì những thứ quan trọng trong cuộc sống.

Sự nghiệp: Bạn không nên tham gia vào việc của người khác mà hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nắm bắt kịp một số thông tin sẽ làm cho kết quả công việc không như mong muốn.

Tài lộc: Kim Ngưu nên kiểm tra xem có dự án nào tốt để bắt đầu hay không, tốt hơn nên bắt đầu từ những dự án đơn giản.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy quan tâm đến đối phương hơn, nếu không họ sẽ cảm thấy khá cô đơn và tổn thương.

Sức khỏe: Sức khỏe vẫn ổn định, Kim Ngưu chỉ cần bổ sung thêm vitamin là được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng. Những gì bạn mới tìm hiểu cần thời gian để chiêm nghiệm, nếu không chỉ vì kinh nghiệm sống không đầy đủ, bạn dễ trở thành kẻ cực đoan trong mắt mọi người.

Song Tử sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân không nên vội vàng tỏ tình, sẽ bất lợi cho bạn trong ngày này.

Song Tử cần phải quản lý tiền bạc tốt hơn nữa, để có một khoản tiết kiệm để đề phòng những trường hợp cần thiết sử dụng đến tiền.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá hơn một chút, bạn hãy cố gắng hợp tác với mọi người để mang lại kết quả tốt nhất.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và phát triển tài chính, bạn không nên nóng vội mà hãy hành động khi đủ tự tin và hiểu biết.

Tình duyên: Tình cảm phát triển thuận lợi, Song Tử và nửa kia đều hài lòng với tình hình hiện tại.

Sức khỏe: Cơ thể và tinh thần đều thoải mái, Song Tử không hề cảm thấy căng thẳng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải cam kết hoàn thành công việc, ngay cả khi điều đó đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ. Chòm sao này cũng rất trung thành và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo công việc được hoàn thành.

Cự Giải thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác và thông cảm với họ, không còn nóng nảy như trước nữa. Người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp khi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.

Chòm sao này hay bị ốm vặt, có thể áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên ăn uống lành mạnh để tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.

Sự nghiệp: Cự Giải gặp nhiều may mắn, bạn được mọi người yêu mến và họ luôn sẵn lòng truyền đạt một số kinh nghiệm cho bạn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên chọn những dự án thuộc lĩnh vực chuyên môn để có thể đảm bảo an toàn cho ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Nửa kia luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần nên bạn hãy cởi mở chia sẻ nhiều hơn với họ thay vì chỉ giữ trong lòng.

Sức khỏe: Sức khỏe không gặp vấn đề nào đáng lo ngại, Cự Giải sẽ không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử yếu lòng, mất kiểm soát khi đối mặt với những sự kiện hoặc cảm giác không thể đoán trước. Lời khuyên là bạn nên quan tâm hơn đến sự đồng điệu và phối hợp trong nhóm, hãy dành ra thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp hay bạn bè thăng tiến cùng với mình.

Thay vì việc thường xuyên đưa ra cảm nhận cá nhân thì Sư Tử nên lắng nghe đối phương nhiều hơn. Việc này sẽ giảm thiểu sự hiểu nhầm ý muốn giữa hai người.

Tình hình thể lực của Sư Tử trong thời gian này khá tốt, bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng nên có thể chủ động hơn trong mọi việc.

Sự nghiệp: Bạn có thể cảm nhận được sự ác ý hoặc coi thường của người khác ở nơi làm việc, những lúc như vậy thì bạn hãy cố gắng giữ vững tâm lý và không được quá buồn bã.

Tài lộc: Môi trường đầu tư và phát triển tài chính nói chung không thuận lợi, tốt hơn hết Sư Tử nên xem xét thật kĩ trước khi bắt đầu các dự án.

Tình duyên: Vận trình tình duyên không được tốt, cung hoàng đạo này thường xuyên suy nghĩ lung tung và bạn hãy cố gắng kiểm soát nó.

Sức khỏe: Sư Tử hãy chú ý nghỉ ngơi và hạn chế thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hay phản ứng quá mức hoặc đi đến những suy nghĩ, lời nói cực đoan. Sự thay đổi kế hoạch linh hoạt có thể là điểm cộng với công việc nhưng có thể mang lại rủi ro nếu các đồng sự của bạn không theo kịp sự linh hoạt đó.

Cảm xúc lạ lùng trong tình yêu của Xử Nữ bỗng dưng bộc phát theo một cách khó hiểu. Bạn đặt nền móng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn bằng những sự quan tâm chăm sóc dành cho nửa kia.

Xử Nữ không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng đang kiên nhẫn để tìm hiểu những xu thế mới trong việc đầu tư.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về thành công hay thất bại, tâm lý của bạn càng ít phiền nhiễu thì hiệu suất của bạn sẽ càng tốt.

Tài lộc: Đây không phải là lúc phù hợp để làm những dự án mà bạn không quen và không giỏi, hãy cẩn thận với những tổn thất.

Tình duyên: Để rút ngắn khoảng cách đang tồn tại, bạn và đối phương nên tập trung nhiều hơn vào những điều mà cả hai cùng quan tâm.

Sức khỏe: Xử Nữ không được chủ quan mà hãy quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn. Thứ 4 này bạn rất phân vân khi công việc yêu cầu sự linh hoạt, một mặt đòi hỏi giải quyết ổn thỏa các bất hòa gây ra bởi sự linh hoạt đó.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình thuận lợi, những sự khác biệt tồn tại giữa hai người sẽ được giải quyết êm đẹp nếu hai người cùng ngồi lại để sẵn sàng chia sẻ cùng nhau.

Thiên Bình nên tránh xa những khoản tiền được cho là rất dễ kiếm vì có thể đó là cái bẫy. Một hướng đầu tư mới hay một kế hoạch phiêu lưu cũng nên được xem xét lại.

Sự nghiệp: Bạn hãy khiêm tốn hơn trong quá trình làm việc, điều này sẽ ngăn cản được sự ganh tỵ của người khác và giúp bạn tránh được một số khó khăn.

Tài lộc: Để đảm bảo an toàn cho ngân sách cá nhân, cung hoàng đạo này nên hành động một cách thận trọng và cố gắng tiết kiệm hơn.

Tình duyên: Thiên Bình và nửa kia nên nhường nhịn nhau hơn, cãi vã không có lợi ích gì mà chỉ làm tăng thêm xung đột.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối tốt, bạn chỉ cần vận động phù hợp là được.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có giác quan thứ 6 nhạy bén hơn mọi người, năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mình. Hôm nay phù hợp cho việc khởi động điều gì đó. Một hướng kinh doanh mới, hay sản phẩm mới, và sự di chuyển về địa lý dịch vụ cũng được xem xét.

Bọ Cạp đừng nói dối quá nhiều để có được tình cảm của người ấy. Chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người.

Ngày mà Bọ Cạp kiểm soát lại vấn đề tiền nong. Nếu đang chơi chứng khoán, Bọ Cạp nên bắt đầu nhìn về các xu hướng mới, hoặc các chỉ số mà bạn từng e ngại.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá tốt, bạn hãy mạnh dạn thể hiện khả năng của mình để có cơ hội tham gia vào những dự án lớn.

Tài lộc: Có rất nhiều lựa chọn để phát triển tài chính nên bạn cần chú ý tự mình nhận định nhé.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm tiến triển khá tốt, các cặp đôi quan tâm đến nhau và có thể hiểu được những mong muốn của đối phương.

Sức khỏe: Bọ Cạp khá tốt, bạn có tinh thần khá thư giãn và thoải mái.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc trong thời gian này. Ở nơi công sở bạn nên góp ý nhẹ nhàng, nếu không bạn dễ gây chiến, dẫn đến sự kháng cự mạnh mẽ từ đối phương.

Hai người có thể mâu thuẫn và xa cách trong ngày hôm nay. Sự gián đoạn này đôi khi do bất hòa cá nhân hoặc đơn giản do điều kiện sống. Nhân Mã hãy xem lại kế hoạch tài chính của mình.

Sự nghiệp: Bạn nên dũng cảm từ chối những dự án mà mình không đủ khả năng, nếu đảm nhận mà không hoàn thành tốt thì sẽ bị chỉ trích khá nặng nề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tệ, không quá khó để bạn cải thiện được tài chính nếu có kế hoạch rõ ràng.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng suy nghĩ từ góc độ của đối phương và cư xử nhẹ nhàng hơn.

Sức khỏe: Nhân Mã có tinh thần thoải mái và tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết mở ra cho nhiều khả năng và lựa chọn khác nhau. Có sự không đồng điệu giữa bạn bè và đồng nghiệp và có thể nảy sinh những so sánh. Cụ thể như bạn thăng tiến quá nhanh hay quá chậm so với đồng nghiệp.

Mức độ phát triển bản thân của hai người không tương đồng cũng có thể là nguyên nhân khác biệt trong quan niệm sống. Đó là lý do Ma Kết cảm nhận khoảng cách giữa bạn và đối phương ngày càng lớn.

Sự nóng vội khiến Ma Kết dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì ủ rũ và chán nản, hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo.

Sự nghiệp: Ma Kết không nên đặt áp lực quá lớn cho bản thân, bạn sẽ bớt thất vọng và chán nản khi kỳ vọng ít hơn.

Tài lộc: Bạn có thể cân nhắc đến việc bắt đầu với những dự án mà mình quen thuộc, thận trọng có thể đảm bảo lợi nhuận tốt hơn.

Tình duyên: Các cặp đôi không thể hiểu được nửa kia đang nghĩ gì và gặp một số trở ngại trong giao tiếp.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống rất quan trọng nên Ma Kết hãy chú ý dùng bữa đúng giờ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình trở nên mạnh mẽ hơn, không gục ngã trước những khó khăn trước mắt. Hôm nay tinh thần của bạn rất tốt, bạn có thể đưa ra một lời mời thú vị, điều này sẽ dẫn đến trải nghiệm đầy cảm xúc mang lại năng lượng cao.

Bảo Bình nếu còn đang độc thân đào hoa vượng trong ngày này. Tuy nhiên, nếu có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý.

Những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh. Chòm sao này đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc luôn có những điều bất ngờ không thể kiểm soát được, bạn cần phải giữ tinh thần mạnh mẽ để giải quyết chúng, lo lắng và sợ hãi cũng chẳng có ích gì.

Tài lộc: Bạn cần chú ý cân bằng thu nhập và chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, việc lên kế hoạch cho ngân sách của mình là một điều cần thiết.

Tình duyên: Vận trình tình duyên khá tốt, cả hai hòa hợp với nhau hơn và hạn chế xảy ra tình trạng cãi vã.

Sức khỏe: Bảo Bình không tệ, cơ thể tương đối khỏe mạnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường xuyên đem ý kiến cá nhân ra để lấn át người khác, tất cả những điều đó có thể gây trở ngại trong công việc.

Song Ngư đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Tình hình tài chính của cung hoàng dạo này diễn ra không thực sự như ý chỉ vì bạn phải chi nhiều khoản phát sinh ngoài kế hoạch. Song Ngư nên tránh xa lời dụ dỗ, mời chào của một người bạn nào đó đang cố tình tiếp cận mình trong thời gian này.

Sự nghiệp: Bạn nên xác định rõ ràng vị trí của mình ở nơi làm việc, làm những gì mình phải làm và đừng lo lắng về những việc khác.

Tài lộc: Song Ngư có thể tìm hiểu thêm những thông tin mới, mở mang đầu óc để biết điều gì phù hợp với mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên quá khắt khe với đối phương mà hãy lắng nghe họ hơn vì ai cũng có thể mắc sai lầm.

Sức khỏe: Song Ngư không được lười biếng mà bạn cần thường xuyên rèn luyện thể thao.

Trên đây là tử vi ngày 20/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 20/9/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới