Thứ hai, 06/05/2024 11:27 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 14/10/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 13/10/2023 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/10, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày thứ 7 này. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Nếu cứ làm việc với thái độ hời hợt như vậy, bạn sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Đến lúc đó, người tốn thời gian sửa chữa cũng là bạn thôi.

Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.

Chòm sao này có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày thứ 7 này, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Sự nghiệp: Bạch Dương hãy nghiêm túc hơn trong quá trình làm việc, chỉ cần một chút lơ là cũng có thể làm cho bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và phát triển tài chính, cung hoàng đạo này không nên cố chấp mà hãy nhìn nhận ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Tình duyên: Bạn và nửa kia nên nói về những chủ đề mà cả hai cùng hứng thú thay vì nói về những điều vô bổ. 

Sức khỏe: Sức khoẻ không được tốt, Bạch Dương cần cẩn thận để tránh các tình huống va chạm.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/10/2023: 16, 88

2. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi 14/10/2023 dự báo rằng Kim Ngưu rất muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình trong ngày thứ 7 này. Bạn sẵn sàng nêu lên ý kiến của mình. Bạn nên chú ý hơn đến hoàn cảnh giao tiếp của mình nếu không muốn trở thành người múa rìu qua mắt thợ. Bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng cần khiêm tốn lắng nghe mọi người.

Kim Ngưu không muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc tìm hiểu những người xa lạ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong thời điểm hiện tại.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Kim Ngưu cần phải học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Sự nghiệp: Khi bạn đã quyết định làm gì thì nên hành động nhanh chóng, sẽ không ai muốn làm việc cùng với một người chậm trễ.

Tài lộc: Kim Ngưu không nên mù quáng chạy theo các dự án đầu tư mà bạn không hiểu hoặc không có khả năng chi trả. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định đầu tư vào bất kỳ thứ gì.

Tình duyên: Khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng lớn, cả hai cần thường xuyên trò chuyện với nhau để cải thiện điều ấy.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này hãy nhớ bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/10/2023: 10, 21

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Tử trở nên vô cùng nhanh nhạy. Bạn dễ dàng nắm bắt ý kiến của mọi người và phân tích được nhiều tình huống khác nhau. Chòm sao này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong ngày. Thậm chí, nếu có thời gian rảnh, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Song Tử đang cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.

Thứ 7 này, Song Tử có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì cung hoàng đạo này sẽ không nên so đo tính toán quá nhiều.

Sự nghiệp: Song Tử hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết khi gặp khó khăn, sự hoảng sợ và buồn bã sẽ chẳng có ích gì.

Tài lộc: Khả năng bị thua lỗ khá cao, bạn cần cẩn thận để hạn chế làm hao hụt ngân sách.

Tình duyên: Khi trò chuyện với đối phương thì bạn hãy chú ý hơn đến thái độ và cách cư xử của mình, đừng quá thẳng thắn kẻo làm tổn thương họ.

Sức khỏe: Song Tử không nên lo lắng nhiều mà hãy để đầu óc được thư giãn hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 14/10/2023: 23, 67

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 14/10/2023

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn mặc kệ mọi việc đến đâu thì đến. Nếu cứ giữ thái độ làm việc được đến đâu hay đến đấy, bạn sẽ gây ra nhiều phiền phức cho người khác đấy. Bạn ênn sống và làm việc có trách nhiệm hơn nữa nhé.

Quan hệ giữa Cự Giải và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, tuy nhiên bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ chòm sao này lại thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận đấy.

Bởi vì chòm sao này thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà lại không hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Sự nghiệp: Cự Giải hãy nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn tồn tại, để càng lâu thì mọi thứ sẽ càng tồi tệ. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần có cái nhìn xa hơn, bạn không thể vì lợi ích nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định. 

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu phai nhạt nên cả hai cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn. 

Sức khỏe: Cự Giải hãy cẩn thận khi ra ngoài kẻo bị thương. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/10/2023: 23, 66

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử cứng đầu chẳng chịu thay đổi quan điểm của mình trong ngày thứ 7 này. Bạn nghĩ rằng chỉ có mình mới là người đúng đắn. Bạn cần phải học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, như vậy bạn sẽ tìm ra nhiều giải pháp hợp lý hơn cho công việc. Đừng tự cho mình là nhất nhé.

Sư Tử có vẻ không tin tưởng vào nửa kia của mình. Tuy nhiên, trước khi đưa ra lời kết tội, bạn cần phải tìm hiểu chính xác mọi việc và lắng nghe lời người ấy nói.

Về phương diện tài chính, Sư Tử vẫn đang khá rủng rỉnh bởi có cách chi tiêu hợp lý. Dạo gần đây, bạn không định tiêu xài một cách lãng phí cho những việc không cần thiết.

Sự nghiệp: Sư Tử cần chủ động hơn trong quá trình làm việc, điều này có thể giúp bạn tìm được những cơ hội để phát triển. 

Tài lộc: Tình hình tài chính có chuyển biến tích cực, bạn có thể thu được lợi nhuận như mong đợi. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm phát triển, cả hai có thể hiểu nhau hơn và hiếm khi xảy ra cãi vã. 

Sức khỏe: Sư Tử khá tốt, tâm trạng của bạn cũng tương đối thoải mái. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/10/2023: 20, 34

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày thứ 7 này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đấy. Hãy giữ vững định hướng của mình trong công việc, đừng lung lay vì lời nói ra nói vào của người ngoài. Chỉ có Xử Nữ mới rõ nhất mình đang mong muốn điều gì.

Xử Nữ có lẽ không nên hành xử quá nóng nảy với nửa kia, chòm sao này có thể khiến người ấy tổn thương đấy. Có chuyện gì hai người không thể bình tĩnh nói với nhau cơ chứ?

Có thể thấy được những cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên Xử Nữ cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Sự nghiệp: Xử Nữ hãy kiên trì thực hiện các kế hoạch đã lên, nếu bạn cứ mãi vội vàng thì sẽ khó có thể đạt được kết quả như mong muốn. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng kiểm soát mức độ chi tiêu và tiết kiệm hơn. 

Tình duyên: Bạn hãy tôn trọng và lắng nghe những quyết định của đối phương, đừng lúc nào cũng muốn mọi thứ phải theo ý mình. 

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, chỉ cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý và nghỉ ngơi nhiều hơn là được. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/10/2023: 88, 90

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 14/10/2023

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Thiên Bình luôn giữ vững các quan điểm của mình, dù bị nói ra nói vào, bạn vẫn đi theo điều mình cho là đúng. Dù việc bạn đang làm dẫn đến thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều đáng quý. Chòm sao này đang dần hoàn thiện bản thân hàng ngày.

Nhờ cách hành xử đúng mực, Thiên Bình gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.

Tình hình tài chính của Thiên Bình không có nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Thậm chí bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian mà tiêu pha.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc khá khó khăn, Thiên Bình hãy kiên nhẫn và chú ý giao tiếp một cách khéo léo. 

Tài lộc: Về mặt đầu tư và phát triển tài chính thì bạn hãy lý trí hơn, đừng hành động bốc đồng để tránh thua lỗ.

Tình duyên: Bạn muốn đối phương hiểu mình hơn nhưng thực tế họ lại khá vô tâm nên mối quan hệ này cũng tồn tại nhiều vết nứt. 

Sức khỏe: Thiên Bình hãy cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/10/2023: 13, 52

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 23/11)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bọ Cạp có phần hơi nóng nảy. Có vẻ như bạn rất dễ nổi cáu chỉ vì nghe những lời không như ý mình. Hãy bình tĩnh trao đổi mọi vấn đề với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, có như vậy thì công việc mới có thể tiến triển một cách suôn sẻ được.

Chòm sao này nên nhạy cảm hơn để phát hiện ra những cảm xúc bất thường của người ấy. Nếu vô tình nói nặng lời với đối phương, bạn sẽ khiến người ta tổn thương đấy.

Bọ Cạp đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Sự nghiệp: Bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ hiện tại nhưng tình hình tổng thể vẫn không có nhiều đột phá. 

Tài lộc: Bọ Cạp cần cẩn thận hơn, không hành động hấp tấp và tận dụng tối đa thế mạnh của mình thì bạn có thể đạt được kết quả khá tốt. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này thường dè dặt và không muốn bày tỏ tình cảm một cách nhiệt tình, cần một thời gian dài nữa bạn mới có thể tin tưởng hoàn toàn vào nửa kia. 

Sức khỏe: Bọ Cạp không nên lười biếng mà hãy vận động nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/10/2023: 87, 99

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 7 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại bạn đấy. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn nên cân nhắc mọi việc thật kỹ, và nếu cần thiết thì đừng ngại xin thêm ý kiến của người giàu kinh nghiệm.

Vì được nửa kia nuông chiều nên Nhân Mã thiếu đi phần tinh tế, nhạy cảm. Thay vì việc bắt người ta chiều theo mình, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe người ta nữa.

Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến cho Nhân Mã phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc gặp khá nhiều may mắn, những khó khăn trước đó có thể được giải quyết và bạn cũng hoàn thành tốt các nhiệm vụ hiện tại. 

Tài lộc: Nhân Mã có thể cân nhắc đến một số dự án ngắn hạn có lợi nhuận cao, miễn là không đầu tư quá nhiều. 

Tình duyên: Bạn và đối phương sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái hơn, hai người không có gì phải lo lắng. 

Sức khỏe: Nhân Mã cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi kẻo cơ thể bị kiệt sức.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/10/2023: 02, 66

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 14/10/2023

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Ma Kết vẫn cảm thấy bất an trong ngày thứ 7 này. Bạn lo mình sẽ thua kém mọi người. Bạn cần tin tưởng hơn nữa vào bản thân, bởi chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng hướng tới mục tiêu thì bạn sẽ dần dần hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Nếu cứ giữ mãi bóng hình trong quá khứ, Ma Kết sẽ không thể nào bước chân vào một cuộc tình mới được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người đáng trân trọng mà.

Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp cho chòm sao này có thể sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Sự nghiệp: Không khó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhưng bạn cũng đừng vội hài lòng mà hãy học hỏi nhiều hơn.

Tài lộc: Bạn hãy cố gắng học hỏi một số kiến ​​thức mới để nâng cao khả năng phán đoán của mình và thận trọng hơn khi lựa chọn dự án. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, hai người sẽ không xảy ra nhiều tranh cãi nhưng nhìn chung mọi thứ khá nhạt nhẽo.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, chỉ cần thường xuyên vận động là được.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/10/2023: 64, 88

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bảo Bình dễ đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm hiện tại. Bạn chẳng suy nghĩ kĩ bất cứ điều gì. Bạn sẽ phạm phải những lỗi sai không đáng có nếu cứ tiếp tục tùy hứng như vậy. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.

Có vẻ như chòm sao này sẽ gặp phải khó khăn trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Cách nói chuyện của bạn khá e dè nên không gây ấn tượng cho người khác.

Bảo Bình nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, và không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác kẻo phải chịu thiệt hại đáng tiếc đấy.

Sự nghiệp: Có khá nhiều thử thách trong quá trình làm việc, Bảo Bình cần phải tập trung và kiên nhẫn hơn.

Tài lộc: Áp lực tài chính ngày càng lớn và bạn cần có kế hoạch cân đối lại các khoản chi tiêu của mình.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm không có sự phát triển đáng kể, cả hai đều bận rộn với công việc và ít có thời gian cho nhau. 

Sức khỏe: Bảo Bình cần tập trung vào việc tăng cường dinh dưỡng và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/10/2023: 23, 66

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 14/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm hiện tại. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ. Bạn sẽ có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với tập thể, khả năng thăng tiến của Song Ngư rất cao đấy.

Song Ngư đang cảm thấy khá thất vọng về cách hành xử của người ấy. Tuy nhiên, chòm sao này cần thử đặt mình vào vị trí đối phương xem, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đấy.

Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng quá chi tiêu một cách quá hoang phí đấy nhé.

Sự nghiệp: Song Ngư cần kiên trì hơn, khó khăn hiện tại sắp kết thúc nên đừng mất tự tin và bỏ cuộc. 

Tài lộc: Tình hình tồi tệ trong đầu tư và phát triển tài chính sẽ dần biến mất, tốt hơn hết bạn nên kiên nhẫn đợi đến khi mọi thứ tốt hơn.

Tình duyên: Cả hai đều cảm thấy đối phương không hiểu mình và xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Sức khỏe: Ít nghĩ đến những điều tiêu cực có thể giúp bạn giảm căng thẳng

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/10/2023: 87, 99

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 14/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới