Chủ nhật, 19/05/2024 11:45 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 13/10/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 13/10/2023 07:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 13/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tý nhờ được cục diện Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ nên vận trình trong ngày thứ 6 này khá sáng, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về, bớt đi nhiều phần vất vả so với trước đó. Ngày này cứ tiến hành mọi việc theo kế hoạch đặt ra thì không có gì phải lo lắng.

Tài lộc của Tý cũng ngày càng tăng tiến. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Vận may đến, có cản cũng không được nên con giáp này cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

Chẳng những vậy, con giáp này cũng đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mọi nỗi niềm với bản mệnh. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Công việc: Người tuổi Tý hãy cứ nghiên cứu thêm về sở thích của mình, có thể kiếm ra tiền là được.

Tình duyên: Trong tình yêu, không phải ngày nào cũng nhất thiết là phải bên nhau, ai cũng có cuộc sống riêng, đừng ép buộc nhau mãi nữa.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay đừng ngủ ngày nhiều, ban đêm sẽ lại thức đấy nhé.

Tài chính: Tuổi Tý có kiến ​​thức tài chính, bạn sẽ ngày càng có nhiều tiền hơn.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Thìn Sửu Tương Phá, người tuổi Sửu mất khá nhiều thời gian xử lý công việc do những rắc rối liên tục ập tới. Dù đã cố gắng để xoay sở nhưng tiến triển khá chậm khiến bạn không khỏi sốt ruột. Những vướng mắc này khiến nhiều người đang chán việc và muốn thay đổi, tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ đâu.

Phương diện tài chính có tài tinh Chính Tài chiếu mệnh nên có khả quan hơn chút, đặc biệt là đối với người làm ăn kinh doanh. Tài lộc chảy ào ào về túi, khiến bạn làm việc bất chấp quên ăn quên ngủ. Nhưng về lâu dài điều đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, Sửu vẫn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý.

Thổ khí vượng khiến tâm tình của Sửu trở nên tắc nghẽn, nhiều chuyện dồn nén trong lòng. Cũng vì thế mà vận tình duyên có lúc không trôi chảy làm cho bạn quá mệt mỏi. Đôi khi bạn và người ấy nên hạ bớt cái tôi của bạn thân, cho dù bạn là người chủ động làm lành cũng không có vấn đề gì cả.

Công việc: Tuổi Sửu vận thế trong ngày tương đối sáng, cơ hội thăng tiến là rất cao nếu bạn có năng lực thực sự.

Tình duyên: Bạn không có kinh nghiệm yêu đương thì chỉ cần nhớ rằng, chân thành là quan trọng nhất.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay không có gì đáng lo ngại.

Tài chính: Bạn phải có ý thức giữ gìn những vật dụng giá trị của mình, nếu không sẽ rơi, bị mất cắp.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, ghi

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần được cục diện Tam Hội nâng đỡ nên có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới. Chỉ cần tự tin và chăm chỉ hơn nữa thì sẽ không có gì có thể làm khó được bạn.

May mắn đang ở bên Dần, chính vì vậy bạn hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến hành các kế hoạch ấp ủ từ lâu. Bạn có thể tham gia vào lĩnh vực đầu tư hoặc ký kết những giấy tờ quan trọng. Ngay cả việc gặp gỡ những người bạn thiện chí trong kinh doanh cũng giúp sự nghiệp bạn phát triển tốt hơn.

Song vì ngũ hành tương xung sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của đôi lứa. Vợ chồng lục đục, to tiếng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, nếu con giáp này không giữ được bình tĩnh thì rất có thể khiến mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm và trở nên trầm trọng hơn.

Công việc: Người tuổi Dần vận thế trong ngày của bạn đi xuống, nên tập trung phát triển bản thân, đừng làm việc vô ích.

Tình duyên: Bạn phải học cách giữ mình, đừng đi theo mối quan hệ ngoài luồng hoặc nửa kia, đừng "trêu hoa ghẹo nguyệt" kẻo thị phi.

Sức khỏe: Có chút sụt giảm, bạn ăn uống vô độ, có hại cho dạ dày.

Tài chính: Hôm nay phải giỏi nắm bắt cơ hội và kiếm tiền.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 13/10/2023

4. Tuổi Mão ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, dự đoán về những rắc rối mà tuổi Mão có thể phải đối mặt trong ngày chịu ảnh hưởng của Tương Hại cục. Những lời đồn đoán vô căn cứ, thị phi vây quanh khiến con giáp này rơi vào cảnh thường xuyên bị hiểu lầm, tác động bất lợi đến đường công danh sự nghiệp mà bạn đã vất vả mà nỗ lực gây dựng bao lâu nay.

Nguyên nhẫn dẫn đến những vấn đề rắc rối đó cũng một phần là do người tuổi Mão không có tiếng nói chung với những người làm việc chung. Sự nóng giận và thiếu bình tĩnh có thể khiến sự việc đơn giản bị đẩy thành phức tạp, tạo thành cái cớ cho người khác bàn tán, đánh giá không hay về bản mệnh. Bạn nên xử lý mọi việc với cái đầu lạnh hơn.

Ngày Thổ - Mộc xung khắc, chuyện tình cảm cứ nhạt dần theo tháng năm nhưng bạn cũng không biết làm thế nào để cứu vãn tình hình. Có lẽ thời gian ở bên nhau lâu nhưng ai cũng mải mê với vấn đề riêng của mình nên ngày càng "chán" đối phương. Một vài điều lãng mạn hay một chuyến du lịch sẽ giúp chuyện tình của hai người mặn nồng như xưa.

Công việc: Tuổi Mão vận thế của bạn đang đi xuống trong thời gian này, cần xem lại cách đối nhân xử thế.

Tình duyên: Bản mệnh vẫn nên quan tâm hơn đến đối phương, cần chú ý các chi tiết nhỏ, chắc chắn nửa kia sẽ cảm động.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe trong ngày không có gì khiến bạn phải nghi ngờ.

Tài chính: Thu nhập hôm nay của bản mệnh không tốt, nên chú ý sự nghiệp nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy,  Ngày Thìn – Thìn Tự Hình, người tuổi Thìn có thể gặp vài chuyện phiền toái do quá trình làm việc chung với người khác nảy sinh sự mâu thuẫn. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống nó không hề có lợi, nhất là khi muốn nâng cao quan điểm cá nhân sẽ rất dễ khiến căng thẳng gia tăng.

Dù ngày này có Thiên Tài chiếu mệnh nhưng để có thể thực hiện thành công kế hoạch kiếm tiền của mình, Thìn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Mọi chuyện thoạt nhìn khá đơn giản nhưng chỉ khi thực sự bắt tay vào làm bạn mới có trải nghiệm thực tế nhất và có những tính toán phù hợp với hiện tại.

Ngày này, vận trình tình cảm của người cầm tinh Rồng dễ có trục trặc. Hôn nhân, tình cảm đôi lứa nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Lý do có thể vì tuổi Thìn trở nên nóng nảy hơn mức bình thường, bạn không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì luôn cho rằng mình đúng.

Công việc: Người tuổi Thìn vận thế trong ngày bình thường, đề phòng bị lừa do lợi ích nhỏ.

Tình duyên: Phương diện tình cảm trong ngày, con giáp này có thể đang hiểu lầm ý tốt của đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh có vẻ như không được tốt cho lắm đâu.

Tài chính: Đề phòng lừa đảo trên mạng, đừng vì việc nhỏ mà đánh mất cái lớn.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị

6. Tuổi Tỵ ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy,  Tuổi Tỵ có cơ hội phát tài trong ngày được Thực Thần nâng đỡ. Thu nhập bắt đầu tăng và đến từ nhiều nguồn, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi của bản mệnh. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng bạn cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt để phát triển hơn nữa..

Với người làm công ăn lương, hôm nay cũng được coi là một ngày làm việc nhàn nhã với bạn khi con giáp này gần như không phải chịu áp lực công việc và còn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Song Tị vẫn nên cảnh giác vì rắc rối có thể đến bất cứ lúc nào, đặc biệt nếu bạn chủ quan.

Hỏa sinh Thổ giúp vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong hôm nay có nhiều khởi sắc, bạn và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy hai bạn quan tâm tới đối phương hơn cái tôi của mình.

Công việc: Tuổi Tỵ hôm nay bản mệnh cũng nhất định cần nhanh chóng tỉnh ngộ. Bạn phải sống cho thực tại và tương lai.

Tình duyên: Trong thời gian này, các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn bất cứ lúc nào khi đôi bên không chịu hiểu và thông cảm cho nhau.

Sức khỏe: Bản mệnh hôm nay ăn uống không được ngon miệng cho lắm.

Tài chính: Người tuổi Tỵ vận thế trong ngày bình thường, cần tiết kiệm hơn để không rơi vào thế bị động.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 13/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy,  Thương Quan xuất hiện trong tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ nhắc nhở con giáp này cần phải biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người xung quanh để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Có lẽ bản mệnh đang tự tin quá mức vào khả năng của mình mà không tính đến những yếu tố khách quan bên ngoài khác.

Con giáp này có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè. Nếu biết lắng nghe nhiều hơn, mang thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công như mình mong muốn trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

May mắn được ngũ hành tương sinh ủng hộ nên phương diện tình cảm của người tuổi này khá suôn sẻ. Tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Vượt qua nhiều thử thách trước đó, bạn và người ấy dần thấu hiểu đối phương hơn và quyết tâm để bảo vệ mối quan hệ của mình đến cùng.

Công việc: Năng lực bản thân tương đối vững trong ngày cùng thời khắc mấu chốt là có thể đứng vững, sự nghiệp khởi sắc hơn.

Tình duyên: Tuổi Ngọ bạn cũng vẫn cần phải quản lý tốt mối quan hệ, tin tưởng nhưng không mù quáng, đừng bao giờ thử lòng đối phương.

Sức khỏe: Tuổi Ngọ vận thế khá tốt, chú ý hơn đến tình trạng cơ thể là được.

Tài chính: Vận trình tài chính ổn định hơn nhiều, đừng lo lắng.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Da cam, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi

8. Tuổi Mùi ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy,  Ngày Thìn Mùi Tương Hình, người tuổi Mùi được dự báo khó tránh khỏi họa thị phi, bị tiểu nhân hãm hại. Ngày này bạn nên tránh xa những đám đông thị phi hay những cuộc nói chuyện vô bổ, ngồi lê đôi mách, tập trung làm việc của mình mới là điều quan trọng và cũng giúp bạn tránh xa rắc rối.

Chính Tài xuất hiện giúp Mùi có thể kiếm được nhiều khoản lợi nhuận trong hôm nay. Con giáp này sẽ nhận được một nguồn thu không nhỏ đến từ việc đầu tư kinh doanh của mình. Những nỗ lực bền bỉ trước đó đều mang tới cho bạn thành quả xứng đáng. Một số người cũng có thể được cho tiền, trúng thưởng hoặc thừa kế tài sản…

Tuy nhiên, sức khỏe của những chú Dê có thể không được lý tưởng trong ngày Thổ khí vượng. Tuy biết công việc bận rộn khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng bản mệnh cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để luôn có đủ năng lượng theo đuổi mục tiêu.

Công việc: Tuổi Mùi vận thế trong ngày đang có chút hư hao, cẩn thận tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Tình duyên: Bạn nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình, đặc biệt là con gái rất nhạy cảm với lời nói, lúc xúc động lại dễ chia tay.

Sức khỏe: Bạn cần hạn chế ăn đồ lạnh và sống kẻo đau bụng.

Tài chính: Tuổi Mùi hôm nay nên nghỉ ngơi thật sớm.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu

9. Tuổi Thân ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thân gặp ngày Tam Hợp nên vận trình tình cảm có những biến chuyển tích cực, đặc biệt với người độc thân. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều trước đó bạn không hề nhận ra mà thôi. Bạn quyết định sẽ trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 6 nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo tiền dù kiếm được nhiều thì cũng tiêu nhiều, chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn và sinh lời ổn định.

Với người làm công ăn lương, sự nghiệp của bạn cũng rất thuận lợi nhờ cát tinh che chở. Tuy nhiên đừng vội vui mừng quá mà ngủ quên trên chiến thắng, khi may mắn tới cũng là lúc bạn nên tập trung cho sự nghiệp của mình mới có thể không bỏ lỡ cơ hội.

Công việc: Tuổi Thân vận thế trong ngày không tốt, đừng nghĩ đến chuyện nhờ người khác, sẽ mất nhiều hơn được.

Tình duyên: Sự ngang ngược của bạn đang khiến mối quan hệ căng thẳng, dễ xảy ra cãi vã, nên xem lại bản thân.

Sức khỏe: Sức khỏe của tuổi Thân khá ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tài chính: Người đầu tư đừng liều lĩnh khi chưa có kiến thức vững vàng.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 13/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Trong ngày chịu tác động của cục diện Lục Hợp, hầu hết các phương diện từ công việc, tài lộc, tình cảm của tuổi Dậu đều rất khởi sắc. Nhờ sự chăm chỉ, siêng năng vốn có của mình nên con giáp này được cấp trên tin tưởng giao cho một số trọng trách quan trọng. Nhìn chung đây sẽ là cơ hội để bạn khẳng định vị trí của mình.

Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để cho con giáp này muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Thêm cả ngũ hành tương sinh ủng hộ, đường tình duyên có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay vận thế của bạn đang khá ổn định, nhìn nhận mọi việc thực tế hơn thì cuộc sống càng thoải mái.

Tình duyên: Đối phương sẽ không chịu hiểu cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang gánh trên vai.

Sức khỏe: Hôm nay bạn ăn uống đủ chất, không cần lo lắng gì.

Tài chính: Ngày mới sẽ mang tới cho con giáp tuổi Dậu nhiều cơ hội để kiếm tiền.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, do Tương Xung tác động, hung vận lớn khiến vận trình ngày mới của người tuổi Tuất khá ảm đạm. Con giáp này đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn, có thể còn ảnh hưởng tới những người đồng nghiệp xung quanh.

Chẳng những vậy, tình cảm giữa con giáp này và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm nhau, không khí gia đình trở nên căng thẳng. Lúc này người tuổi Tuất và nửa kia đều cần kiểm điểm lại bản thân để gìn giữ hạnh phúc gia đình, vun vén nhà cửa.

Theo Lịch vạn niên, ngày 13/10/2023 là ngày Nguyệt kỵ. Người xưa có câu “Mồng năm, mười bốn, hai ba - đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn”. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, bạn nên sắp xếp lịch trình công việc phù hợp.

Công việc: Tuổi Tuất bạn làm việc có hiệu quả đồng thời cũng biết giữ khoảng cách thích hợp với lãnh đạo và được đánh giá cao.

Tình duyên: Tử vi 12 con giáp đang cảnh báo về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia.

Sức khỏe: Hôm nay là ngày con giáp này được nghỉ ngơi, khỏe mạnh hơn.

Tài chính: Tài lộc trong túi của tuổi Tuất tiêu biến nhanh chóng.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi

12. Tuổi Hợi ngày 13/10/2023

Tử vi hôm nay ngày 13/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Được Thiên Ấn hậu thuẫn, người tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho bạn trong tương lai. Nhờ vậy bạn cũng trở nên tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này gặt hái được thành công. Nhân cơ hội này thừa thắng xông lên thì bản mệnh có thể nhận được rất nhiều may mắn, tài lộc nữa.

Chẳng những vậy, đường tài lộc của con giáp này cũng đang cực kỳ hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, việc kinh doanh phát triển suôn sẻ, lợi nhuận chỉ có tăng chứ không có giảm. Với tình hình hiện tại, bạn sẽ chẳng phải lo lắng chuyện chi tiêu như trước nữa.

Trái lại đường tình duyên khá kém sắc. Ngũ hành xung khắc cảnh báo những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Dù rất muộn phiền nhưng con giáp này cũng không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình hình. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Công việc: Mâu thuẫn diễn ra trong chính nội tâm của bạn đang khiến con giáp này dằn vặt, không biết nên làm thế nào.

Tình duyên: Tuổi Hợi bạn luôn mong muốn mọi người hiểu được mình nhưng lại tự "đóng cửa trái tim".

Sức khỏe: Bản mệnh nên chú ý vệ sinh răng miệng, đừng lười biếng.

Tài chính: Hôm nay tuổi Hợi khó có thể nhận được khoản thu nhập mong muốn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 13/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !