Thứ sáu, 03/05/2024 16:11 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 11/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 10/04/2023 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 11/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 11/4/2023.

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2023 dự đoán, con đường quan lộ của người tuổi Tý vất vả bộn bề, rất có thể đã có hiểu lầm nào đó xảy ra, tuổi Tý đang bị hoạ thị phi đeo bám nên hết sức cẩn trọng. Tình hình tài chính rực sáng, khoản tích luỹ trong thời gian qua đã và đang mang lại cho con giáp này cuộc sống viên mãn nhiều người mơ ước. Chuyện yêu đương nhàm chán, tình cảm của tuổi Tý và người ấy không thực sự tốt để có thể nói đến tương lai sau này, người độc thân vẫn cứ mãi vương vấn người cũ.

Công việc: Công việc người tuổi Tý có nhiều sự thay đổi lớn, thường xuyên thay đổi thất thường.

Tình duyên: Người tuổi Tý tình cảm của bạn và đối phương có thể chia xa vì khoảng cách địa lý.

Tài lộc: Tiền bạc nhờ vả từ người thân cận, hỗ trợ tiền bạc khi khó khăn.

Sức khỏe: Biết chăm sóc sức khỏe bản thân, đau đầu nên thăm khám bác sĩ chuyên môn cao.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, sắp tới sẽ là cơ hội hiếm có để bản mệnh thể hiện khả năng, bứt phá trên con đường danh lợi. Vận trình tài lộc lên xuống thất thường, nhắc nhở bạn cần phải nhanh chóng xây dựng lại kế hoạch chi tiêu một cách khoa học nếu như không muốn rơi vào cảnh khốn cùng. Tuổi Sửu cần thay đổi lại cách yêu thương của mình, sự vô tâm của bạn đang đẩy mối quan hệ trên bờ vực tan vỡ.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc chịu nhiều áp lực, doanh số hàng tháng bạn nên nhận vừa sức của chính mình.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu tiến xa đến hôn nhân, người ấy đối xử với bạn và gia đình tận tâm, chân thành.

Tài lộc: Nguồn tiền đổ về chi tiêu thoải mái, đầu tư thông minh.

Sức khỏe: Ăn theo chế độ mà bác sĩ kê đơn, giảm thiểu bệnh mãn tính.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 11/4/2023

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy, con đường danh vọng của người tuổi Dần có quý nhân soi đường, ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui liên quan đến công việc cho mệnh chủ. Chuyện tiền bạc không quá khó khăn nhưng cũng chẳng còn sung túc, những gì không quan trọng có thể cắt bớt để tiết kiệm chi phí lo cho công việc sau này. Những con giáp còn độc thân dễ dàng tiến tới với bất kỳ một ai mà không cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cô đơn lâu ngày khiến bản mệnh phó mặc mọi thứ cho số phận.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần đang vào vị trí tiến thoái lưỡng nan, làm việc gì cũng cần hết sức cẩn trọng.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình duyên thay đổi lớn, tích cực, người độc thân tìm được đối tượng bạn yêu mến.

Tài lộc: Thoát nghèo, nhờ chăm chỉ, biết đầu tư thông minh.

Sức khỏe: Bữa trưa ăn cơm xong đừng vội nằm ngay rất dễ béo bụng.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho biết vận trình công việc của tuổi Mão đề phòng bị ám hại, dù có thế nào thì cũng nên suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nguồn thu nhập tăng tiến, tuổi Mão không còn phải quá lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền nữa rồi. Tình duyên muôn vàn hạnh phúc, người độc thân hay đã lập gia đình đều rất vui tươi, các bạn đang tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp trong đời.

Công việc: Công việc người tuổi Mão nên đưa ra những kế hoạch đúng lúc, đúng thời hạn giải quyết, hạn chế những thay đổi bất ngờ, bất chợt.

Tình duyên: Người thương bạn đôi lúc vô tâm, không để ý đến những mong muốn đơn giản của bạn.

Tài lộc: Tài lộc chăm chỉ, kiên trì với kế hoạch đã đề ra thì tài lộc tự sẽ đến bất ngờ.

Sức khỏe: Hạn chế các món ngọt, không tốt cho những ai đang đang ăn kiêng.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 11/4/2023

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường, càng trong thời điểm quan trọng càng cần phải hết sức cảnh giác, đề phòng. Vận trình tài chính lao dốc không phanh vì các khoản đầu tư liên tục báo lỗ, lời khuyên là nên cân nhắc và cẩn trọng khi đâu tư. Yêu đương thăng trầm, tuổi Thìn và người ấy đến với nhau vì tình cảm chân thành nhưng hai người lại không đủ kiên nhẫn để cùng nhau vượt qua thử thách.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn hôm nay diễn ra không may mắn, nhiều sự kiện lạ lùng diễn ra làm bạn bất ngờ.

Tình duyên: Tình cảm đôi lúc khó khăn về kinh tế nhưng cả hai thường động viên nhau, san sẻ cùng nhau vượt qua.

Tài lộc: May mắn có nhiều tiền tích góp cho bản thân, phòng hờ lúc khó khăn, đau ốm.

Sức khỏe: Kem chống nắng nên chọn loại phù hợp cho da và mức độ che phủ.

  • Giờ tốt: 23h đến 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên, đồng nghiệp. Điều này khiến bản thân bạn trở nên căng thẳng, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc. Nếu không kiềm chế được tính khí nóng nảy của mình, bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. 

Vận trình tài lộc cũng có phần ảm đạm. Điềm báo có hung tinh nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời chào mời ngọt ngào nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy và rủi ro bạn không lường hết được hậu quả. 

Công việc: Công việc người tuổi Tý không có nhiều việc đáng lo ngại, kết quả dự án đạt thắng lợi hoàn toàn, cả cơ quan ngưỡng mộ, nể phục.

Tình duyên: Tình cảm đôi lứa xảy ra cãi vã không mong muốn, hai bên gia đình khuyên ngăn nhưng khó quay lại được với nhau.

Tài lộc: Kiếm tiền nhiều, thường xuyên chiêu đãi bạn bè, người thân.

Sức khỏe: Vệ sinh các vùng kín trên cơ thể hạn chế việc nhiễm khuẩn không mong muốn.

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có thể gây được ấn tượng trong mắt cấp trên, đồng nghiệp nhờ việc những khúc mắc, khó khăn đều được bạn được giải quyết êm đẹp. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện mình nhiều hơn, tạo cơ sở thăng tiến cho tương lai. 

Tình hình tài chính ở giai đoạn này cũng không có gì phải lo lắng. Bên cạnh các nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính và nghề tay trái, Ngọ còn có những khoản tích góp nên cuộc sống hoàn toàn được đảm bảo. Bạn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều. 

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay đã mang đến nhiều năng lực tích dành cho đồng nghiệp xung quanh, mỗi ngày bạn đều nỗ lực để chứng minh bản thân làm được và kết quả không tệ.

Tình duyên: Tình duyên dựa vào duyên số, giữ được hay không còn có cả sự may mắn.

Tài lộc: Cuối ngày nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè đến nhà hàng sang trọng.

Sức khỏe: Ăn kiêng cũng không nên cắt bỏ cơm ngay lập tức, rất dễ thiếu năng lượng khi làm việc.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của con giáp tuổi Tỵ đối mặt với thách thức lớn lao, nếu vượt qua được thì gần như chắc chắn con giáp này sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo cao hơn. Tình hình tài lộc tạm được, tuy không thực sự thoải mái trong chi tiêu nhưng cũng có thể phục vụ tốt nhu cầu cá nhân hàng ngày. Người độc thân chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân gia đình, đây là quyết định khá vội vàng và bồng bột nên có nhiều điều phải lo lắng.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc bạn chưa thực sự tập trung hoàn thành công việc, lơ là, không chú ý hoàn toàn.

Tình duyên: Tình duyên xảy ra mâu thuẫn với người ấy, bạn luôn dành sự ưu tiên của bản thân hơn mà quên mất cảm nhận của người khác.

Tài lộc: Biết chi tiêu tiết kiệm, dành dụm gửi tiền ngân hàng được số tiền phù hợp.

Sức khỏe: Da trên độ tuổi 30 dễ lão hoá, hãy bổ sung collagen hỗ trợ.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 11/4/2023

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Thân gặp chút trở ngại khó khăn vì tính cách của người tuổi này khá bảo thủ, cố chấp nên không nhận được thiện cảm từ cấp trên và đối tác cũng như đồng nghiêp. Dự báo tài chính lao dốc không kiểm soát vì công việc chính không mấy thuận lợi, nhắc nhở hạn chế chi tiêu vào những khoản không đáng có. Yêu thương ngập tràn hạnh phúc viên mãn, tình cảm hai người ngày một mặn nồng khăng khít.

Công việc: Công việc người tuổi Thân biết cách quản lý và vận hành, tuy nhiên kết quả hôm nay nhận được không giống với mong đợi.

Tình duyên: Có nhiều mối quan hệ tìm hiểu bạn, vì bận rộn công việc bạn chưa biết cách sắp xếp thời gian dành cho bản thân tìm hiểu thêm ai khác.

Tài lộc: Kinh nghiệm đầu tư của bạn giúp bạn vượt qua những khủng hoảng về tài chính.

Sức khỏe: Đau ốm nên cố gắng ăn thêm nhiều món bổ dưỡng, nhanh khoẻ.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận trình tài lộc của tuổi Dậu vô cùng rực rỡ. Nhờ sự nhạy bén và tinh tế mà người làm ăn kinh doanh có thêm nhiều khoản thu nhập rủng rỉnh, đầu tư cũng đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng quy mô, giúp tài khí sinh sôi. 

Công việc trong ngày cũng diễn ra tương đối thuận lợi. Vận khí tăng cao giúp con giáp này rất nhiều trong việc thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc. Tuổi Dậu nên mạnh dạn trình bày những ý tưởng, quan điểm của mình vì nhiều khả năng sẽ được đánh giá cao. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu góp ý thẳng thắn giúp đồng nghiệp hiểu rõ vấn đề, chân thành giúp đỡ người khác khi khó khăn.

Tình duyên: Tình cảm đôi lúc có nhiều vấn đề phát sinh, cả hai chưa kịp tiếp nhận và thấu hiểu đối phương.

Tài lộc: Tiền bạc cẩn thận, đề phòng cướp ở ngoài đường.

Sức khỏe: Thư giãn đầu óc sau ngày dài bằng những ngày massage tại các spa uy tín.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất đôi chút khó khăn vướng mắc, ngũ hành xung khắc nên bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề hóc búa. Lộc tài vượng tiến tươi sáng, có thể đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh để nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống. Những con giáp còn độc thân đề phòng trở thành người thứ 3 xen vào phá hoại hạnh phúc người khác, đừng vội tin những lời mật ngọt mà làm khổ chính mình.

Công việc: Sự nghiệp người tuổi Tuất biểu hiện bình thường, đôi lúc nghỉ việc bất chợt vì lười.

Tình duyên: Người tuổi Tuất độc thân muốn có nhiều không gian tìm hiểu đối phương, thường có những kế hoạch hẹn hò mới lạ.

Tài lộc: Hiểu được giá trị đồng tiền, nên bạn thường xuyên quản lí chi tiêu rất tốt.

Sức khỏe: Đừng vì vẻ đẹp bên ngoài mà thẩm mỹ quá đà, không tốt cho cơ thể.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay 11/4 của Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi có thể gặp một vài vấn đề về tâm lý đến từ những nỗi lo lắng không tên và điều đó khiến bạn mất tinh thần làm việc. Để vượt qua được những cảm xúc tiêu cực đó, bạn cần có cái nhìn khách quan hơn về những vấn đề mình đang gặp phải. 

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy thái độ của người ấy với mình dạo gần đây không bình thường nhưng chưa tìm ra nguyên nhân tại sao khiến người ấy khác lạ như vậy. Hãy quan sát thêm một thời gian trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào mang tính định tội đối phương nhé. 

Công việc: Người tuổi Hợi công danh nhờ biết lắng nghe ý kiến đóng góp nên hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

Tình duyên: Tình cảm người độc thân vì người khác mà cả hai mâu thuẫn, chưa có dấu hiệu làm hoà.

Tài lộc: Tài lộc đến rất nhiều, biểu hiện cực kì tốt.

Sức khỏe: Thời tiết nóng bức, nên sử dụng những thức uống tốt cho sức khoẻ.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 11/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới