Thứ sáu, 03/05/2024 10:42 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 5/4/2023

MTĐT -  Thứ tư, 05/04/2023 10:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 5/4/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất ấm áp, rất thích chăm sóc và quan tâm mọi người xung quanh. Chòm sao này biết chăm lo cho công việc của mình, làm việc cực kỳ có trách nhiệm. Làm ra làm mà chơi ra chơi, không thích dây dưa công việc hay bài vở từ ngày này qua tháng khác.

Bạch Dương có kết nối mạnh mẽ hơn với những người mà bạn yêu quý. Bạn hay nhớ về quê hương và gia đình, mong muốn được chăm sóc người thân nhiều hơn. Ở bạn tỏa ra năng lượng tuyệt vời hiếm có.

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương đang bị trì hoãn và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng trước những rắc rối phát sinh bất ngờ. Theo đó, các quyết định bốc đồng và cách làm việc thiếu khoa học của chòm sao này đã ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạch Dương độc thân sẽ có nhiều cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm trong lòng với người mình yêu thương và tiến xa hơn trong tình yêu. Song song đó, các cặp đôi cũng dần cởi mở và thẳng thắn chia sẻ với nhau hơn, từ đó giúp cho mối quan hệ có thêm sự thấu hiểu và ngày càng gắn kết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm. Tử vi khuyên rằng, người thuộc cung này cần có cách tiêu tiền thông minh hơn để bảo vệ thành quả lao động vất vả của mình, tránh việc chi tiêu vô tội vạ mà lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi 5/4/2023 dự báo rằng Kim Ngưu nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh nhiều hơn trước. Đây là khoảng thời gian hài hòa. Mọi người hợp tác và ủng hộ những dự định và ý kiến của Ngưu nhiều hơn. Bạn không phải vắt óc để tranh luận với mọi người xung quanh vì ai cũng đồng tình với bạn.

Mọi vấn đề có vẻ như trôi chảy dễ dàng hơn và sự tự tin là điều đương nhiên. Bạn dễ dàng tán tỉnh người mình thích, có bị từ chối cũng không sốc vì trong lòng Ngưu vốn dĩ đã có nhiều hướng rẽ rồi.

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Tư là một ngày làm việc tiến triển hanh thông đối với Kim Ngưu. Chòm sao này rất chăm chỉ và đang phát huy được tối đa thế mạnh của bản thân khi được làm việc độc lập, từ đó gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có gì khởi sắc. Kim Ngưu độc thân đang bỏ lỡ khá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp chỉ vì tính cách rụt rè, ngượng ngùng của mình. Nếu chưa thật sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ, bạn có thể tập trung thời gian này để phát triển con đường công danh đang theo đuổi bấy lâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Các khoản tiền tích góp từ trước chính là giải pháp cứu cánh giúp cung hoàng đạo này có thể yên tâm chi trả cho các nhu cầu thiết yếu, cũng như giải trí của bản thân mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Song, bạn vẫn nên tính tới việc kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cho cuộc sống sau này.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử cân bằng được lý trí và hành động. Trong công việc, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy cần tập trung và sáng suốt để không mắc phải cái bẫy của những kẻ ganh ghét đố kị với bạn bày ra nhằm lợi dụng lòng tốt của bạn.

Các bạn còn đang độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa đâu.

Công việc: Vận trình công việc có nhiều điểm sáng. Các dự án, kế hoạch mà cung hoàng đạo này đang theo đuổi không có quá nhiều điểm nổi trội, nhưng nhìn chung vẫn diễn ra hài hoà. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tranh thủ thời gian rỗi để học tập, mở mang tri thức vì điều đó rất cần cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang rơi vào bế tắc. Dường như Song Tử đang cảm thấy ngột ngạt và bức bách bởi vì những cảm xúc hỗn độn của chính mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho vấn đề hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả. Với nguồn thu nhập dồi dào từ công việc chính và các khoản lương thưởng hậu hĩnh, chòm sao này đã không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa. Song, bạn cần chú ý hơn đến việc kiểm soát chi tiêu trong mức cho phép để tránh gây thâm hụt tiền bạc vì những khoản phí phát sinh ngoài ý muốn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải  thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng với sự nhạy cảm. Trong một khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án mang tính hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết lách, quảng cáo, nói trước đám đông và học hành.

Chòm sao này biết quan tâm đến người khác, cho nên trong chuyện tình cảm, nửa kia sẽ cảm thấy an toàn khi ở cạnh bạn. Hôm nay, sẽ là ngày tuyệt vời để hẹn hò với người yêu đấy.

Công việc: Vận trình công việc tương đối vất vả và áp lực. Khối lượng công việc nặng nề cùng với những áp lực từ môi trường làm việc cạnh tranh chính là những nguyên nhân khiến cho tinh thần của Cự Giải tụt dốc không phanh. Tử vi khuyên rằng, chòm sao này nên học cách giữ bình tĩnh để giải quyết các vấn đề trong êm đẹp thay vì đấu khẩu hay cố ý xích mích với người khác .

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Những người thuộc cung này có thể sẽ vô tình gặp lại người cũ, điều này không khỏi dấy lên vết thương lòng của bạn. Song, bạn cũng đừng quá buồn phiền vì những chuyện đã qua mà hãy học cách buông bỏ và nhìn về tương lai để không bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của cung hoàng đạo này. Kể cả khi nguồn thu nhập hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng, bạn vẫn có thể yên tâm về chuyện chi tiêu nhờ vào các khoản tiết kiệm trước đó của mình.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 5/4/2023

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử quyết đoán và cá tính hơn hẳn những người xung quanh, phong cách sống như người dẫn đầu. Trong một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập thói quen và nghi thức mới trong công việc, những bạn nào đang đi xin việc sẽ gặp may mắn.

Có vẻ như cung hoàng đạo này đang quá cứng nhắc khiến cho đối phương sẽ phải cảm thấy nghẹt thở và khó chịu. Sư Tử cần mềm mỏng hơn một chút nếu muốn mọi người lắng nghe mình.

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Tính chất công việc khá đơn giản nên chòm sao này không gặp phải quá nhiều khó khăn trong quá trình xử lý. Tuy nhiên, bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc hời hợt bản thân mình nếu không muốn gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, yên ấm. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia vô cùng gắn kết và không có bất kỳ khó khăn nào có thể chia cách tình cảm của cả hai. Song song đó, Sư Tử độc thân cũng đã tìm thấy một nửa yêu thương của mình nhờ vào sự mai mối của người thân, bạn bè.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đối mặt với nhiều rủi ro liên quan đến tiền bạc. Nếu đang có ý định chuyển hướng đầu tư, người thuộc cung Sư Tử nên tham vấn ý kiến từ những người có chuyên môn trước khi đưa ra quyết định. Hiện tại, thị trường đang tồn tại quá nhiều nguy cơ và rủi ro vì vậy bạn hãy suy nghĩ cẩn trọng và cân nhắc kỹ càng hơn để không phải lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân mình được hạnh phúc. Có thể chòm sao này sẽ trải qua những bất công. Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về thăng chức, tăng lương hoặc pháp lý.

Chòm sao này đang làm chủ được hạnh phúc của bản thân. Bạn không cần những người bạn giả dối hay những người làm tổn thương tình cảm của mình. Bạn dễ dàng nhận ra những ai đang lừa dối mình.

Công việc: Vận trình sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Sự cẩn thận, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất đã giúp cung hoàng đạo này hạn chế được những sai sót trong quá trình làm việc và thu về nhiều thành công vượt ngoài mong đợi. Ngoài ra, các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên cũng góp phần mang đến nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn trên đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Người thuộc cung Xử Nữ và nửa kia đang không có nhiều thời gian để dành cho nhau khiến cho mối quan hệ ngày càng xa cách, nguội lạnh. Cả hai bạn nên sớm tìm cách cân bằng lại giữa thời gian làm việc và thời gian cho gia đình, đồng thời hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những món quà bất ngờ nho nhỏ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn, do đó chòm sao này cần thận trọng trong mọi quyết định đầu tư hoặc hoạt động thu chi trong những ngày sắp tới để hạn chế tối đa tổn thất về ngân sách và duy trì được nguồn tài chính ổn định, bền vững hơn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu và không biết tại sao, bạn tự lừa dối bản thân bằng những cảm xúc tiêu cực hơn. Hãy tôn trọng nhu cầu của bạn để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần, khó khăn sẽ sớm biến mất. Đừng để ý đến những lời chê trách của mọi người xung quanh, họ không có quyền trách bạn.

Khi gặp khó khăn, không phải những người bạn hời hợt mà chính gia đình mới là những người thực sự ở bên bạn. Bạn cũng muốn dành thời gian trò chuyện, thư giãn, xả stress cùng gia đình.

Công việc: Vận trình công việc giậm chân tại chỗ. Có vẻ như Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn phát sinh bất ngờ khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Tử vi khuyên cung hoàng đạo này nên cố gắng giữ bình tĩnh và tin tưởng vào các sự lựa chọn của bản thân để mau chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chứa đựng nhiều điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với nửa kia đang đứng trên bờ vực đổ vỡ bởi vì cả hai không thể tìm được tiếng nói chung. Để hàn gắn những vết nứt và cứu vãn mối quan hệ này, hai bạn cần phải hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút và bình tĩnh trò chuyện với nhau, từ đó tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này khá khởi sắc. Với khả năng phán đoán và tư duy nhạy bén của mình, bạn sẽ tìm thấy được nhiều dự án có tiềm năng sinh lời cao và nhanh chóng nắm bắt thời cơ để đầu tư nhờ đó thu về một khoản tiền kha khá cho bản thân.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 5/4/2023

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp nên tự biết hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên can đảm hơn và có thể dẫn đầu trong lớp học, trong cơ quan làm việc. Ngoài ra bạn còn độc lập, tháo vát và dũng cảm. Bạn dễ dàng vượt qua những rắc rối phát sinh bất ngờ.

Được cái Bọ Cạp rất biết vận dụng tài ăn nói để thuyết phục mọi người làm theo ý mình. Nếu bạn đang theo đuổi ai đó, hãy tìm cơ hội trò chuyện hoặc hẹn hò riêng tư với người ấy. 

Công việc: Vận trình công việc vẫn chưa có chuyển biến mới. Tử vi cho biết, chòm sao này không có chính kiến nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói ra nói vào của người khác. Điều này đã góp phần hạn chế cơ hội thể hiện năng lực và cản trở khả năng phát triển của chính bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn niềm vui. Người thuộc cung Bọ Cạp cần chuẩn bị trước tinh thần để chấp nhận rằng, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn, nhất là trong chuyện tình yêu. Thay vì cứ mãi mong cầu tình yêu từ một người không để tâm đến mình, bạn nên học cách buông bỏ đúng lúc để không phải chịu nhiều tổn thương về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo trong những ngày sắp tới được dự đoán sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Ngược lại, bạn còn có thể được trao cho những cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình mà không phải ai cũng có được.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/4 cho thấy, Nhân Mã tiên phong trong mọi lĩnh vực, dám thể hiện ý tưởng với nhiều đam mê hơn bình thường. Chòm sao này không đứng yên hoặc suy nghĩ chậm rãi, thay vào đó, bạn muốn tiến lên phía trước để nhanh chóng chuyển sang ý tưởng tiếp theo. Mã Nhi làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh nhẹn khiến mọi người nể bạn.

Nhân Mã vô cùng chu đáo trong ngày thứ 4 này. Bạn muốn quan tâm, chăm sóc mọi người, dù là bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn cũng không muốn ba hoa kể công nhiều. 

Công việc: Vận trình công việc có những bước tiến nổi bật. Tử vi cho biết chòm sao này đang cố hết sức mình để hoàn thành các kế hoạch đang dang dở. Bên cạnh đó, việc phân tích và đánh giá vấn đề từ cái nhìn bao quát đã giúp bạn có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn hơn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa không có gì đáng lo ngại. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia vẫn đang tiến triển tốt đẹp, thậm chí cả hai đang dần tính đến chuyện về ra mắt hai bên gia đình sau thời gian yêu đương mặn nồng. Song song đó, người độc thân cũng có cơ hội tìm hiểu thêm về người mình cảm mến và tiến xa hơn nữa trong chuyện tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung Nhân Mã đang có dấu hiệu chững lại, không tăng trưởng nhưng cũng không bị thụt lùi. Để hạn chế tối đa những tổn thất về mặt tài chính, tạm thời bạn nên án binh bất động và kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thích hợp để đầu tư, làm giàu trong tương lai.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết có tính kỷ luật cao, sống có nguyên tắc, thận trọng trong mọi hành động của mình. Chòm sao này biết cách truyền cảm hứng và năng lượng, thúc đẩy mọi người làm việc tốt hơn. Về cuối ngày bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những thành quả của bản thân.

Ma Kết nên bỏ qua những bộn bề ngoài kia và đi tìm một chốn yên bình cho bản thân, giải tỏa những xúc cảm kìm nén bấy lâu. Một khi đã giải thoát bản thân bạn sẽ trở lại làm con người đáng yêu hơn bao giờ hết.

Công việc: Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Người thuộc cung Ma Kết có sự định hướng rõ ràng cho cuộc sống cũng như công việc của mình. Bạn biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh và luôn duy trì thái độ làm việc chăm chỉ, nhờ vậy mà bạn dễ dàng gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Các cặp đôi yêu nhau đang dần lãng quên đến việc phải quan tâm tới cảm xúc của nửa kia khiến cho mối quan hệ trở nên nguội lạnh và xa cách. Nếu cả hai không sớm khắc phục tình trạng này e rằng tình cảm sẽ khó có thể duy trì lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm, vì vậy chòm sao này nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng chỉ thấy những lợi ích trước mắt mà đổ hết tiền vào việc đầu tư khi chưa có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực đó.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 5/4/2023

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình rất thông minh, có khả năng thấu hiểu được suy nghĩ của người khác. Là người độc lập, bạn luôn ý thức rõ ràng về ước muốn của bản thân, cố gắng để không phụ thuộc vào người khác. Hôm nay bạn không thích nhờ vả mọi người.

Bảo Bình đang đề cao sự chung thủy và luôn cư xử chân thành với đối phương. Những ai đang có ý định tiến đến hôn nhân thì nên bàn chuyện từ bây giờ kẻo để lâu lại rách việc.

Công việc: Vận trình công việc có chút ngáng trở. Chòm sao này trở nên bướng bỉnh và có chút cố chấp trong quá trình làm việc tập thể, từ đó gây ra không ít mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp xung quanh. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến kết quả chung vì vậy bạn học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người một cách tích cực hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi rực rỡ. Bảo Bình độc thân đã thành công trong việc gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Dự báo bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đặc biệt cũng từ một người đặc biệt trong ngày.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Người thuộc cung này luôn nắm bắt được những thời cơ vàng nên chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận không hề nhỏ trong các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ may mắn hơn mọi ngày, cuộc sống bớt sóng gió và lận đận hơn bao nhiêu. Bạn hiểu được nguyên do của những thành công cũng như thất bại. Đây là một sự thức tỉnh. Khi bạn đã nắm trong tay bí kíp của thành công rồi thì còn chờ gì nữa mà chưa tay vào xây dựng chặng đường tương lai.

Về phương diện tình cảm, bạn bè và người thân sẽ mang đến cho Ngư một tin vui bất ngờ. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi, hôm nay là ngày bạn được nghỉ ngơi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối khả quan. Chòm sao này không có quá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhưng bạn vẫn đang làm tốt những nhiệm vụ mà mình đảm nhận. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán và tự tin vào bản thân vô tình khiến cho bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Song Ngư độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng dù đã cố gắng chủ động đi tìm tình yêu cho mình. Song, nhân duyên đến muộn cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại nếu như bạn biết trân trọng những niềm hạnh phúc nhỏ nhặt ở bên cạnh mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này khá ổn định, tạm thời chưa cần phải chú ý nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên tăng cường các biện pháp bảo mật tài khoản để đảm bảo an toàn đầu tư.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
  • Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 5/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.