Thứ sáu, 03/05/2024 16:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 6/4/2023

MTĐT -  Thứ năm, 06/04/2023 10:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 6/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 6/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 6/4/2023 dự đoán, con đường sự nghiệp của tuổi Tý khó khăn, rất có thể đã có hiểu lầm nào đó xảy ra, hãy thử tìm hiểu và giải quyết dứt điểm không nên kéo dài ảnh hưởng tới công việc. Tình hình tài chính tươi đẹp, những khoản tích luỹ trong thời gian qua đã và đang mang lại cuộc sống ổn định cho con giáp này. Chuyện yêu đương được mất khó đoán, tình cảm hai người không thực sự bền chặt để nói về tương lai sau này, người độc thân có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn cứ mãi vương vấn người yêu cũ.

Công việc: Công việc người tuổi Tý duy trì tốt vị trí hiện tại, được đồng nghiệp mến mộ, giúp đỡ nhờ bản tính hiền lành.

Tình duyên: Người tuổi Tý hôm nay may mắn gặp được người cùng chí hướng trong cùng công ty, quen nhau nhưng chưa công khai.

Tài lộc: Tiền bạc của bạn không có thay đổi lớn, tiền lương đủ chi tiêu, sinh hoạt phí của bản thân.

Sức khỏe: Đau bụng liên tục nên thăm khám bác sĩ ngay, tránh tự ý dùng thuốc tại nhà.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy, đây là khoảng thời gian thuận lợi tốt đẹp để tuổi Sửu xây dựng các mối quan hệ xung quanh và học hỏi nâng cao năng lực, sắp tới sẽ là cơ hội hiếm có để bản mệnh thể hiện khả năng, bứt phá trên con đường thăng tiến. Vận trình tài lộc lên xuống thất thường, nhắc nhở bạn cần phải nhanh chóng xây dựng lại kế hoạch chi tiêu một cách khoa học nếu như không muốn gần Tết bị rơi vào cảnh không một xu dính túi. Tuổi Sửu cố gắng dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, sự vô tâm của bạn đang đẩy mối quan hệ trên bờ vực tan vỡ.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc thường được bạn bè quý mến, cấp trên trọng dụng làm công việc quan trọng. Bản thân người tuổi Sửu nên bình tĩnh trong lúc làm việc.

Tình duyên: Tình cảm của bạn đã gặp đúng người, thường xuyên hỗ trợ bạn trong công việc, thông cảm cho bạn những khó khăn đang gặp phải.

Tài lộc: Tiền tài đón nhiều lộc may mắn, thuận lợi trong việc đầu tư kinh doanh sinh lời khá khẳm.

Sức khỏe: Bệnh đường ruột thường xuyên kéo dài, nên ăn uống đúng giờ.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp báo tin rằng ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui liên quan đến công việc cho người tuổi Dần, ý tưởng bạn đề xuất được mọi người và cấp trên rất hài lòng, con đường thăng tiến nhờ thế có bước nhảy vọt đáng kể. Tiền bạc không quá khó khăn nhưng cũng chẳng còn dư dả, càng về sau càng phải chi tiêu nhiều hơn, chịu khó thắt lưng buộc bụng ở thời điểm này. Những con giáp còn độc thân dễ dàng tiến tới với bất kỳ một ai mà không cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cẩn trọng trong tình cảm không phải là thừa.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần nên có cách làm việc chỉn chu, sâu sắc trong cách giải quyết vấn đề, đừng để kẻ xấu thừa cơ hội hãm hại.

Tình duyên: Người tuổi Dần gặp người thương, nhưng đường tình duyên trắc trở, lận đận, thường xuyên cãi vã những chuyện vặt.

Tài lộc: Hạn chế đầu tư khi chưa có thông tin cụ thể, chính xác.

Sức khỏe: Uống đủ nước lọc khi làm việc lẫn ở nhà, giúp bạn có nhiều năng lượng hơn.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng 
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy mâu thuẫn giữa tuổi Mão và cấp trên đã lên tới đỉnh điểm, rất có thể con giáp này sẽ lựa chọn ra đi và tìm cho mình một hướng đi mới, dù có thế nào thì cũng nên suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thu nhập tăng tiến, cuộc sống cá nhân dần thoải mái và ổn định hơn trước, không còn phải quá lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Tình duyên muôn vàn hạnh phúc, người độc thân hay đã lập gia đình đều rất hài lòng với sự lựa chọn của mình, các bạn đang tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp trong đời.

Công việc: Công việc người tuổi Mão trong công việc hãy lắng nghe bản thân nhiều hơn, chớ vội tin người khác lợi dụng lòng tốt hãm hại.

Tình duyên: Người thương bạn đối xử tử tế, đón đưa và chăm sóc bạn thường xuyên mỗi ngày.

Tài lộc: Có lộc đi chơi du lịch nước người cùng người yêu, gia đình.

Sức khỏe: Con trai hay con gái hạn chế sử dụng nước có cồn, không tốt cho tiêu hóa, dạ dày.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn đề phòng có tiểu nhân ngáng đường, càng trong thời điểm quan trọng càng cần phải hết sức cảnh giác, đề phòng.

Vận trình tài chính lao dốc không phanh vì các khoản đầu tư liên tục báo lỗ, cả vốn lẫn lời đều gần như mất trắng, lời khuyên là nên rút khỏi dự án càng sớm càng tốt. Yêu đương thăng trầm, tuổi Thìn và người ấy đến với nhau vì tình cảm chân thành nhưng hai người lại không đủ kiên nhẫn để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn nhìn chung có nhiều ảnh hưởng do kẻ xấu hãm hại sau lưng.

Tình duyên: Tình cảm với người cũ đừng để ảnh hưởng đến bạn và người hiện tại.

Tài lộc: Tiền bạc dành dụm nhiều năm, may mắn có của để đầu tư việc lớn.

Sức khỏe: Quan tâm đến sức khỏe tinh thần, thể chất của bản thân nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 21h đến 23h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 6/4/2023

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của tuổi Tỵ đối mặt với cơ hội và cũng là thách thức lớn lao, nếu vượt qua được thì gần như chắc chắn con giáp này sẽ nhận được một vị trí xứng đáng.

Tình hình tài lộc tạm được, tuy không thực sự thoải mái trong chi tiêu nhưng cũng có thể phục vụ tốt nhu cầu cá nhân hàng ngày, thời gian tới mới là đỉnh cao của tiền tài. Người độc thân chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân gia đình, đây không phải là quyết định vội vàng hay bồng bột nên chẳng có gì khiến hai bạn phải lo lắng.

Công việc: Công việc người tuổi Tý nên chú tâm nhiều hơn, bao quát công việc cụ thể, tránh lơ là thất thoát ngân sách công ty.

Tình duyên: Vợ chồng đồng lòng cùng nhau hướng đến giá trị gia đình tốt đẹp, bền vững.

Tài lộc: Chú tâm trong quản lý chi tiêu, lơ là dễ mất tiền.

Sức khỏe: Chăm sóc da mặt mỗi tối, hằng ngày rửa mặt tối thiểu 2 lần.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của tuổi Ngọ vẫn giậm chân tại chỗ, nếu muốn đạt được vị trí mà ít người với tới thì cần phải xác định cho mình một hướng đi cụ thể, xây dựng lộ trình rõ ràng.

Tiền nong hết rồi lại có nên dù trải qua nhiều khó khăn hay có những giai đoạn vô cùng mệt mỏi thì cuộc sống của con giáp này vẫn không rơi vào cảnh chật vật, khổ sở. Nhân duyên ảm đạm, người đến rồi lại đi không ai ở lại với bản mệnh lâu dài; tình cảm vợ chồng bình yên đôi khi nhàm chán.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay trung bình, chưa có nhiều tiến triển mới trong công việc, chú ý linh động và hoạt bát trong giải quyết vấn đề.

Tình duyên: Tình duyên khó tìm, hãy trân trọng người ở cạnh. Người độc thân được gia đình giới thiệu đúng người và hợp gu.

Tài lộc: Phát tài nhờ gia đình hỗ trợ từ khi lập nghiệp đến lúc phát triển rực rỡ.

Sức khỏe: Làm việc chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 6/4/2023

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân nên các kế hoạch mà tuổi Mùi đang và sẽ thực hiện đều có được bước phát triển đột phá trong quá trình làm việc, có thể tận dụng khoảng thời gian tốt đẹp này để triển khai dự án quan trọng.

Con giáp này đang có nhiều dự định cho tương lai nên chi tiêu khá nhiều, đừng lo lắng vì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Tuổi Mùi độc thân dần có sự trưởng thành, chín chắn hơn trong vấn đề tình cảm, có hội tìm được một nửa yêu thương mình thật lòng là khá cao.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay trong công việc nên chú ý phát ngôn, những ý tưởng phải thực tế, sâu sát thực tiễn.

Tình duyên: Tình duyên lận đận, khó tìm được người vừa ý, tránh né nhiều mối quan hệ độc hại.

Tài lộc: Tiền bạc tiêu được, kiếm lại được, đừng để bản thân tự mãn với số tiền hiện có.

Sức khỏe: Trước khi kết hôn nên khám tổng quát một lần.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy chiêm tinh báo rằng công việc của tuổi Thân gặp chút trở ngại, khó khăn, phần vì đây là giai đoạn nước rút nên công việc bộn bề hơn trước, phần vì tính cách của bạn khá bảo thủ nên không nhận được thiện cảm từ cấp trên và đối tác. Dự báo thu nhập lao dốc không kiểm soát vì công việc chính không mấy thuận lợi, nhắc nhở hạn chế chi tiêu vào những khoản không đáng có. Yêu thương ngập tràn hạnh phúc, viên mãn, tình cảm đôi lứa ngày một mặn nồng, khăng khít.

Công việc: Công việc người tuổi Thân duy trì bình thường, chưa có nhiều biến đổi mới trong công việc.

Tình duyên: Tình yêu của bạn và người ấy hóa thành người dưng, khó quay lại bên nhau.

Tài lộc: Tiền bạc giữ cẩn thận, đi xa bảo quản tài sản kín đáo.

Sức khỏe: Ăn nhiều tinh bột dễ béo phì.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 6/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Dậu diễn ra trôi chảy, êm đẹp, bạn là một người làm việc khá cầu tiến và có chí tiến thủ, những dự định đã đặt ra chắc chắn bản mệnh sẽ hoàn thành thật tốt nên không khó để hiểu tại sao con giáp này liên tục nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ ban lãnh đạo. Tài chính có dấu hiệu tăng nhanh chóng, công việc chính lẫn làm thêm đều thuận lợi đủ đường. Tình cảm lứa đôi sóng gió bởi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên và bạn bè thân thích.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu chọn đúng đam mê, làm việc hăng say không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

Tình duyên: Tình cảm khó hiểu, hai người tìm hiểu nhưng không đến được với nhau trong thời gian dài.

Tài lộc: Kiếm tiền không khó với bạn, nhưng đôi lúc không muốn có nhiều tiền.

Sức khỏe: Gối thấp giúp máu huyết lưu thông tốt hơn.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhờ có mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác mà người tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc, tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề hóc búa.

Tài lộc vượng tiến, tươi sáng, có thể đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh để nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Những con giáp còn độc thân đề phòng trở thành người thứ 3 xen vào phá hoại hạnh phúc người khác, chú ý cẩn trọng trong tất cả các mối quan hệ.

Công việc: Sự nghiệp người tuổi Tuất nhờ vào tính cách cẩn trọng, tỷ mỉ từng chi tiết nhỏ, được cấp trên tin tưởng giao quyền quản lý.

Tình duyên: Chuyện tình cảm người độc thân tuổi Tuất chưa có nhiều thay đổi, tình cảm chưa muốn tìm hiểu thêm ai

Tài lộc: Có lộc ăn cùng cấp trên trong ngày.

Sức khỏe: Ăn nhiều đồ bổ không phải tốt.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Đen, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 6/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, nhưng kết quả tích cực là có, cứ cố gắng cống hiến hết mình thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Nguồn thu nhập đa dạng, được cải thiện một cách đáng kể, cuộc sống thư thả, thoải mái vô cùng. Đôi lứa yêu đương mặn nồng, con giáp độc thân đón nhận tình cảm từ người yêu thương mình thật lòng.

Công việc: Người tuổi Hợi hôm nay muốn tận hưởng, không muốn làm việc, nhiều việc trì trệ.

Tình duyên: Có người đồng hành bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của bạn.

Tài lộc: Tiền bạc vì lười biếng mà giảm rõ rệt.

Sức khỏe: Di chuyển các chuyến bay nên ra sớm, đừng để chậm trễ chờ đợi mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, ghi
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 6/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới