Thứ bảy, 27/04/2024 10:49 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2023 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 28/3 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 28/3/2023.

1. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 28/3/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý dễ thở, ngũ hành tương sinh giúp con giáp này vượt qua được những khó khăn thử thách một cách dễ dàng. Tình hình tài chính tươi sáng không ngờ, tiền nong tha hồ mà chi tiêu dù cho có xa xỉ tới cỡ nào. Chuyện tình buồn nhiều hơn vui vì có vận đào hoa đeo bám, đôi lứa cãi vã vì ghen tuông còn người độc thân thì cũng chẳng đi đến đâu.

Công việc: Người tuổi Tý công việc gặp trở ngại, nhiều rắc rối đến cùng một lúc, không có người hỗ trợ cùng bạn vượt qua.

Tình duyên: Vận trình tình cảm may mắn gặp được đúng người, ba mẹ bạn rất hài lòng về đối phương.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay trung bình, làm ít chi tiêu nhiều.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, chú ý tập luyện thể thao đều đặn hơn.

  • Giờ tốt: 15h-17h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, công danh sự nghiệp con giáp tuổi Sửu vô cùng xán lạn, con giáp này thực sự phù hợp với công việc hiện tại nên làm việc rất hiệu quả. Vận trình tài lộc có xáo trộn, có lẽ nên ngừng việc đầu tư và mở rộng kinh doanh để tránh tình hình thêm tệ hại hơn. Đôi lứa hạnh phúc lẫn khổ đau đan xen, tuổi Sửu và người ấy khi rất hạnh phúc lúc lại như người xa lạ.

Công việc: Người tuổi Sửu hôm nay phát triển công việc như ý, có nhiều mối quan hệ thân thiết hỗ trợ bạn hết mình trong kinh doanh.

Tình duyên: Tình cảm khởi sắc, người bạn chọn luôn tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt, được gia đình hậu thuẫn mở rộng nhiều dự án kinh doanh.

Sức khỏe: Xét nghiệm máu 3 tháng một lần.

  • Giờ tốt: 17h-19h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023

3. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần chưa thể đoán trước được điều gì, có thành công hoặc cũng có thể thất bại, nhìn chung không có gì là rõ ràng ở thời điểm này. Vận trình tiền bạc tạm ổn, tuy không được chi tiêu thoải mái như trước nhưng cũng không hẳn là quá khó khăn vất vả. Tuổi Dần độc thân không còn hứng thú với chuyện yêu đương sau những đổ vỡ trong quá khứ, vết thương lòng lớn đến mức bạn đề phòng với tất cả mọi người.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần sự nghiệp dần lấy lại phong độ, tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Tình duyên: Người tuổi Dần có được tình cảm rất trân trọng, thường quen lâu dài.

Tài lộc: Tiền bạc thuận lợi có nhiều, tiền lương trả đủ và có thưởng theo ngày hoàn thành công việc.

Sức khỏe: Mỡ trong máu nên ăn nhiều rau xanh, ăn kiêng.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

4. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp báo tin công việc của tuổi Mão đầy mệt mỏi, con giáp này có nhiều tham vọng nhưng lại không quá xuất sắc hay ưu tú nên khó có thể đạt được mục tiêu trong một sớm một chiều. Thu nhập tạm được, tốt nhất tuổi Mão không nên vướng vào nợ nần để đẩy bản thân vào bước đường cùng. Nhân duyên xán lạn, người độc thân đón nhận niềm vui bất ngờ liên quan đến chuyện tình cảm, vợ chồng cãi vã hay mâu thuẫn cũng sớm qua thôi.

Công việc: Công việc người tuổi Mão có thể làm việc trực tuyến, thường có nhiều thời gian rảnh.

Tình duyên: Tình cảm đôi lứa yêu nhau có nhiều chuyến di du lịch nước ngoài, biết cách chiều người yêu.

Tài lộc: Tiền tài hôm nay ổn định, biết cách siết chặt chi tiêu, có kế hoạch làm việc rõ ràng.

Sức khỏe: Gan nhiễm mỡ nên hạn chế dùng rượu bia, nước có ga.

  • Giờ tốt: 15h-17h
  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, tiền tài danh lợi của người tuổi Thìn bất ổn, rất nhiều thử thách khó nhằn đang chờ đợi bạn ở phía trước, nếu không giữ vững bản lĩnh thì bạn sẽ gục ngã. Vận trình tài chính lên nhanh như diều gặp gió, cuộc sống cá nhân của con giáp này càng ngày càng trở nên tươi sáng hơn.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn may mắn gặp được đúng người hướng dẫn giỏi, chỉ đường công danh sáng lạn.

Tình duyên: Cả hai chia xa vì khoảng cách địa lí của người ấy, bạn khó chấp nhận việc yêu xa trong thời gian dài.

Tài lộc: Tài lộc không khả quan, kế hoạch chi tiêu không hợp lí, thâm hụt cuối ngày.

Sức khỏe: Chơi các môn thể thao nguy hiểm nên mua đồ phòng hộ.

  • Giờ tốt: 23h-1h
  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Tị

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do người khác làm hại. Đường thăng quan của con giáp tuổi Tỵ bị hoạ thị phi ám mệnh, con giáp này dễ vướng vào những rắc rối không đáng có nên tốt nhất cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và từng hành động. Tình hình tài lộc lao dốc rất nhanh, con giáp này chi tiêu không có sự tính toán nên chỉ cần chút vấn đề thì sẽ rơi vào cảnh khốn cùng.

Người tuổi Tị hoàn toàn có thể tự tin triển khai các kế hoạch quan trọng của mình trong ngày Tam Hợp cục hậu thuẫn. Đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu tích cực. Công việc tuy vất vả song nhờ tinh thần trách nhiệm cao cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã được cấp trên đánh giá cao và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Công việc: Vận trình công việc không khả quan, nhiều lời đồn làm bạn mất tập trung, dễ dao động.

Tình duyên: Chuyện tình cảm người độc thân đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương.

Tài lộc: Tài lộc kiếm ra được, tiêu xài hoang phí chưa biết cách dành dụm.

Sức khỏe: Tắm xong nên lau khô người, người ẩm ướt rất dễ cảm.

  • Giờ tốt: 17h-19h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023

7. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ngọ phải gánh chịu nhiều áp lực từ công việc và mối quan hệ xung quanh, mệnh chủ cảm thấy khá hối hận với những quyết định của mình. Tiền nong có tốt có xấu, điều quan trọng nhất là đừng để mình bị cuốn theo những tiêu cực mà ảnh hưởng đến cuộc sống. Lứa đôi đề phòng người xung quanh, điềm báo con giáp này sẽ bị người thân thiết nhất cắm sừng mình.

Với công việc cố định, bạn có cát thần bảo trợ nên mọi việc diễn tiến suôn sẻ và thuận lợi. Dù đôi khi vẫn có vấn đề bất ngờ nảy sinh nhưng bản mệnh không phải chịu quá nhiều sức ép từ cấp trên. Cũng bởi con giáp này có bản lĩnh vững vàng, biết cách đối mặt với thử thách nên dù có bất trắc xảy ra nhưng vẫn kiên tâm bền chí, không chút hoang mang.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay gặp rắc rối từ tiểu nhân hãm hại, công việc không quá nghiêm trọng, có thể giải quyết được.

Tình duyên: Tình cảm thuận lợi đón nhiều niềm vui, vợ chồng hạnh phúc đón mừng con cái.

Tài lộc: Tiền bạc được sếp khen thưởng, có nhiều quỹ đen cá nhân.

Sức khỏe: Đau dạ dày không nên ăn quá nhiều đồ cứng, cay nóng.

  • Giờ tốt: 15h-17h
  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, con đường danh vọng của tuổi Mùi tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tiền tài vật chất vượng tiến, cuộc sống cá nhân muôn vàn dư dả sung túc và đủ đầy. 

Các công việc còn lại cũng tiến triển thuận lợi. Chỉ cần con giáp này luôn duy trì được khả năng tập trung cao độ, nỗ lực hết sức cho công việc, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình thì nhìn chung mọi chuyện không có gì phải lo lắng. Song làm việc gì cũng đừng quá mong cầu kết quả, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bản mệnh.

Công việc: Chỉ cần con giáp này luôn duy trì được khả năng tập trung cao độ, nỗ lực hết sức cho công việc, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình thì nhìn chung mọi chuyện không có gì phải lo lắng.

Tình duyên: Tình cảm may mắn gặp được người thường xuyên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc bạn.

Tài lộc: Cuối ngày có lộc ăn uống cùng đồng nghiệp.

Sức khỏe: Uống đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể có nhiều năng lượng tích cực.

  • Giờ tốt: 5h-7h
  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

9. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người, đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, những kế hoạch mà con giáp này đang thực hiện đều thu về kết quả ngoài mong đợi, vị trí lãnh đạo chắc chắn sẽ đến với bạn. Thần Tài xuất hiện bất ngờ đem đến cho mệnh chủ nhiều tin vui liên quan đến tài chính, tiêu gì hay du lịch ở đâu cũng không phải lo nghĩ. Tình cảm chẳng mấy khởi sắc, nếu như không sớm thay đổi bản thân thì tuổi Mùi độc thân khó có thể tiến tới chuyện trăm năm.

Công việc: Bản thân con giáp này không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường, tham vọng mạnh mẽ dẫn đường bạn tới gần hơn với mục tiêu của mình.

Tình duyên: Tình yêu giúp cho bản mệnh như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần vui vẻ, lạc quan, cuộc sống có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị. 

Tài lộc: Thần Tài xuất hiện bất ngờ đem đến cho mệnh chủ nhiều tin vui liên quan đến tài chính

Sức khỏe: Ăn uống nên thoải mái, đừng quá tiết kiệm hâm đi hâm lại thức ăn.

  • Giờ tốt: 23h-1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023

10. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người, vận trình công việc của tuổi Dậu lúc thăng lúc trầm, khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là suôn sẻ từ đầu đến cuối nên bản mệnh cần loại bỏ ngay tính cách chủ quan và bảo thủ của mình. Lộc tài tăng giảm thất thường, tuổi Dậu cần xem xét lại việc đầu tư để có sự điều chỉnh hợp lý hơn. Yêu thương viên mãn, người độc thân hay đã có đôi đều thực sự hài lòng với những gì mình đang có.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu cản trở bởi đồng nghiệp ganh ghét, dìm bạn xuống trong nhiều dự án.

Tình duyên: Tình cảm đôi lứa tâm đầu ý hợp, cha mẹ hai bên mang trầu cau hỏi cưới.

Tài lộc: Tài lộc chưa khả quan, mua sắm lớn cho nội thất nhà cửa.

Sức khỏe: Lo lắng công việc quá độ, mất ngủ nhiều ngày.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tuất đương đầu với không ít khó khăn trong ngày này. Điềm báo thị phi rình rập, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử. Con giáp này nên từ tốn khi giao tiếp với người khác, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người đối diện.

Công việc: Công việc may mắn mở rộng nhiều cơ sở, tranh thủ cơ hội đến nên nắm bắt và phát huy tốt.

Tình duyên: Người bên cạnh trân trọng bạn hãy biết giữ gìn, đừng vì những hào nhoáng mà quên mất người tốt với bạn.

Tài lộc: Tài lộc thuận lợi đến bất ngờ, nhiều khoản vay đã trả xong.

Sức khỏe: Sức khỏe rất quan trọng, đừng làm việc quá sức với bản thân.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

12. Tử vi ngày 28/3/2023 tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Nhờ một vài điều chỉnh, bạn có thể tìm ra phương pháp hợp lý để tháo gỡ những vướng mắc đang gặp phải. Quyết định táo bạo của bạn đã vấp phải không ít sự nghi ngờ từ mọi người nhưng giờ thì kết quả là minh chứng cụ thể nhất rằng bạn đã đúng.

Công việc: Người tuổi Hợi hôm nay cục diện công danh gặp nhiều khó khăn, áp lực dồn nén khó lòng tự mình giải quyết.

Tình duyên: Đường tình duyên thất bại, người bạn đối xử tốt, chăm sóc mỗi ngày quen người khác.

Tài lộc: Tài lộc biểu hiện trung bình, có lộc ăn uống vào buổi trưa.

Sức khỏe: Đau thắt vùng bụng không nên chữa tại nhà, thăm khám bác sĩ.

  • Giờ tốt: 5h-7h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề