Thứ hai, 06/05/2024 11:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 27/3/2023

MTĐT -  Thứ hai, 27/03/2023 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình ngày mới của Ma Kết giữ ở mức bình ổn. Tuy nhiên, tinh thần làm việc của bạn không còn được hăng say như trước. Nguyên nhân là do trong tập thể có kẻ tiểu nhân ngáng đường, thường xuyên gây điều phiền nhiễu nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Tử vi nhắc nhở Kết Nhi hôm nay không nên ngồi lê đôi mách nhiều chuyện, cái miệng làm hại cái thân. Chuyện không phải của mình thì không nên tham gia, không bình luận bình phẩm ác ý về người khác, bớt lời là hưởng thái bình.

Sự nghiệp: Ở chỗ làm, Ma Kết đừng nói với đồng nghiệp về những gì bạn nghĩ và dự định. Bạn chỉ cần cố gắng làm và đợi kết quả rồi hãy công khai, nếu không bạn có thể bị người khác phá hỏng.

Tài lộc: Sẽ mất nhiều thời gian để Ma kết thu lại lợi nhuận từ các khoản đầu tư, vì vậy hãy kiên nhẫn. Ngoài ra, sự bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn phát huy khả năng quan sát diễn biến thị trường.

Tình duyên: Hành trình yêu đương của Ma Kết vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Vì cả hai đều tôn trọng sự tự do cá nhân và không kiểm soát nhau trong mọi việc.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 27/3/2023

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, đường tài lộc của Bảo Bình vô cùng vượng phát. Chuyện kinh doanh buôn bán hợp tác có lợi, tiền bạc thu về đủ để quay vòng vốn, mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Bình Nhi hôm nay có vận đào hoa khá vượng. Đôi lứa bên nhau tình cảm thắm thiết không rời, tình cảm có phần thăng cấp, chuyện vui sắp tới. Người độc thân nên mở rộng lòng mình, đón nhận tình cảm mà người khác dành cho mình, cho bản thân và đối phương cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp của Bảo Bình khá tốt, bạn có thể đạt được kết quả lý tưởng trong công việc. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tài lộc: Bảo Bình hãy nhanh chóng tham gia vào bất kỳ dự án nào mà bạn cảm thấy tự tin. Đây là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện kinh tế.

Tình duyên: Bảo Bình có thể lên kế hoạch tương lai cho bạn và nửa kia của mình. Và càng tuyệt vời hơn khi cả hai cùng nhau chia sẻ ý kiến ​​và lên kế hoạch dài hạn cho tương lai.

Sức khỏe: ổn định nhưng nếu làm việc lâu một chỗ thì có hiện tượng mỏi vai gáy và đau lưng. Bình Nhi nên học một số bài tập tại chỗ để có thể thực hành trong giờ giải lao, mỗi tiếng làm việc nghỉ 5 phút, thư giãn gân cốt.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy đường tài lộc của Song Ngư hanh thông, có của ăn của để, tiền bạc không những không thất thoát ra ngoài mà còn dồi dào hơn trước rất nhiều. Các dự án, kế hoạch đầu tư đều khả quan và bước đầu thu về lợi nhuận, nên tiếp tục theo đuổi con đường đang đi, tương lai sẽ còn có nhiều lộc hơn nữa.

Song Ngư cần giữ bình tĩnh để đối mặt với những việc khó khăn và rắc rối, nóng vội cũng chẳng giải quyết được điều gì.

Sự nghiệp: Trong lúc làm việc, Song Ngư cần chăm chỉ, không nghĩ đến việc riêng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc có mục tiêu rõ ràng, không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình, thành công sẽ sớm đến với bạn.

Tài lộc: Song Ngư hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân. Bạn không thể tiêu xài hoang phí mà không có kế hoạch.

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm phát triển tốt đẹp, Song Ngư và nửa kia nên nhìn vào ưu điểm của nhau và bớt chú trọng vào khuyết điểm. Nếu cứ mãi nhìn vào những điều tiêu cực, cả hai sẽ xảy ra tranh cãi không đáng có.

Sức khỏe của Ngư Nhi lại không ổn lắm, cơ thể mệt nhọc, yếu ớt, phù thũng, thận khí suy nhược. Bạn có cảm giác đau vùng thắt lưng rất rõ ràng, tê bì chân tay, không thích vận động hay làm việc.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có nhiều niềm vui, sự hứng khởi và nhất là nhiều vận may về tài chính. Trong công việc, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, chấm dứt chuỗi ngày độc thân buồn tẻ.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Bạch Dương không nên quá tin tưởng vào đồng nghiệp. Nếu bạn gặp vấn đề khó khăn gì thì nên bình tĩnh thực hiện, không nên trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Bạch Dương đừng tin vào những lời hứa hẹn về thu nhập, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tình duyên: Nửa kia của bạn đang hoài nghi về bạn. Để lấy được lòng tin của họ, Bạch Dương cần quan tâm đến nửa kia của mình một cách thiết thực hơn là chỉ nói suông.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Kim Ngưu làm gì cũng suôn sẻ nhẹ nhàng, người khác mất công mất sức mất tiền mất thời gian bao nhiêu thì bạn chỉ bỏ ra một phần nhỏ. Thế nên cả ngày ung dung vui vẻ, làm việc thuận buồm xuôi gió, có thể mưu tính những việc lớn như đầu tư, mua nhà, mua xe cũng sẽ gặp được chuyện tốt.

Bên cạnh đó, đường quý nhân của Ngưu Nhi cũng khởi sắc, đi đến đâu cũng được người khác yêu mến và giúp đỡ tận tình. Bạn khôn khéo, nhẹ nhàng, tính cách lại sảng khoái hay nói hay cười nên được mến mộ cũng là điều dễ hiểu. Mình tốt với người, người tốt với mình, cuộc đời có qua có lại, cùng đùm bọc thân thương với nhau thì sẽ dễ chịu hơn biết bao nhiêu.

Nhưng Kim Ngưu đừng quên rằng mình vẫn có một chút khúc mắc với người thân đấy nhé. Có thể những chuyện không vui trong quá khứ vẫn ảnh hưởng tới hiện tại, bạn chưa thể thực sự mở lòng nhưng những điều đã qua hãy dần để nó lùi xa, chung quy lại gia đình vẫn là gia đình, quan hệ huyết thống vẫn rất đáng trân trọng, hãy nghĩ thoáng ra nhé.

Sự nghiệp: Nếu Kim Ngưu tìm được cơ hội có lợi cho mình trong công việc thì nhất định phải nắm bắt, đôi khi quyết định thành bại chỉ trong nháy mắt.

Tài lộc: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tốt về đầu tư để tăng ngân sách, tăng thu nhập. Nhưng có nắm bắt được hay không còn tùy vào thực lực bản thân.

Tình duyên: Khi Kim Ngưu chủ động bắt chuyện với nửa kia của mình, bạn có thể tìm thấy những việc mà cả hai cùng quan tâm để làm. Đồng thời, các bạn thường xuyên chia sẻ, tâm sự cùng nhau sẽ tăng mức độ hiểu nhau.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sự nghiệp của Song Tử có chiều hướng phát triển tích cực hơn. Bạn sẽ được thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ của mình, có cơ hội thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm riêng, có không gian phô diễn những ý tưởng đã lên kế hoạch từ lâu, thành công cũng không nhỏ, tuy gặp một số trục trặc nhưng cuối cùng vẫn vượt qua được.

Sự nghiệp: Song Tử có rất nhiều ý tưởng để giải quyết các dự án trong công việc. Bạn hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của bản thân để những nhiệm vụ đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Tốt hơn hết là Song Tử nên lựa chọn các dự án một cách lý trí. Nếu bạn không quen thuộc với nó, đừng bắt đầu một cách mù quáng, tài chính sẽ bị hao hụt.

Tình duyên: Nửa kia chán nản với sự kiểm soát thái quá của Song Tử. Để mối quan hệ phát triển theo chiều hướng tích cực, đừng áp đặt hay kiểm soát đối phương. Sẽ thật tuyệt nếu cả hai có thể nói chuyện với nhau và tôn trọng lẫn nhau.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải sẽ gặp sóng gió trùng trùng. Mặc dù có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng bạn lại không thể thực hiện chúng do cấp trên chưa thực sự hài lòng với những ý tưởng đó. Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng cần thận trọng với các công việc có liên quan tới giấy tờ, văn bản, hợp đồng…

Hôm nay, Giải Nhi nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ ở chốn công sở nhé, vì vận đào hoa xuống dốc nên bạn dễ vướng vào họa thị phi công sở, vì một vài lời nói lúc mất bình tĩnh mà trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Cự Giải bận rộn với công việc cá nhân mà quên dành thời gian chăm sóc đối phương. Khi người ta đã có thứ gì trong tay thì thường không biết trân trọng. Tới lúc mất rồi mới lại tiếc nuối. Bạn đừng bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của Cự Giải có vận may khá tốt. Trong quá trình làm việc, bạn thích độc lập hoàn thành nhiệm vụ, không muốn người khác nhúng tay vào, một mình làm việc sẽ hiệu quả hơn.

Tài lộc: Cự Giải không cần phải quan tâm quá nhiều đến vấn đề thu nhập. Mỗi người đều có một khoảnh khắc toả sáng riêng, đến lúc nào đó tài chính của bạn sẽ được cải thiện.

Tình duyên: Vận trình tình cảm ấm áp và ngọt ngào. Khi ở bên nhau, Cự giải cảm thấy rằng có rất nhiều việc phải làm cho đối phương. Điều này khiến hai người luôn vui vẻ khi ở bên nhau.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử có cơ hội trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận, cấp quản lý là rất cao vì bạn có tài nhìn xa, năng lực dùng người khác, dễ dàng dẫn dắt những cá nhân khác đi đúng hướng, khai thác tiềm năng của từng người để tạo thành tập thể vững mạnh.

Tử vi ngày mới khuyên Sư Tử nên dốc sức đầu tư, hợp tác, kí kết hợp đồng, phát triển sự nghiệp và tài lộc vì hôm nay phương diện này của bạn rất tốt. Bạn có chức có quyền nên tài chính cũng thuận lợi hơn, thu nhập khá hơn. Bạn có thể kết hợp hai yếu tố này để danh lợi song toàn, vận trình viên mãn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, kiên định với cách làm việc của mình trong công việc thì sẽ nhận được kết quả tốt. Năng lực của bạn không tồi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không thành vấn đề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Sư Tử khá tốt, khả năng thu được lợi nhuận đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính. Vì vậy bạn hãy bình tĩnh khi đưa ra quyết định liên quan đến kinh tế, không nên nóng vội.

Tình duyên: Nửa kia của Sư Tử cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thoải mái vì bạn luôn thấu hiểu được khó khăn của đối phương. Điều đó cũng góp phần rất lớn vào việc phát triển mối quan hệ tình cảm.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 27/3/2023

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc, tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Cả hai cùng nhau xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, chứ không còn tình trạng “đồng sàng dị mộng” như trước. Một khi tư tưởng đã thông thoáng, tình yêu cứ thế thăng hoa, bền chặt thôi.

Công việc được tiến hành thuận lợi, thậm chí vượt chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Năng lực xử lý tình huống của Xử Nữ ngày càng nhanh nhạy, dù là những vấn đề phức tạp nhất, bạn vẫn tìm ra cách giải quyết, khiến cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Sự nghiệp: Trong công việc, Xử Nữ nên làm mọi việc một cách thực tế, không nên có những suy nghĩ viễn vong. Nếu bạn cứ mãi suy nghĩ về những điều xa vời thì sẽ không thu được kết quả tốt.

Tài lộc: Xử Nữ nên tận dụng tối đa thế mạnh và kỹ năng mà mình có. Đừng làm những việc vượt quá khả năng của bản thân, tài chính sẽ bị tổn thất.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt của Xử Nữ tốt hơn một chút. Mối quan hệ phát triển thuận lợi và cả hai luôn quan tâm đến nhau. Hãy điều khiển tốt cảm xúc và hành động của mình để mối quan hệ này có một kết thúc có hậu.

Sức khỏe: Xử Nữ cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng thì mới khỏe mạnh được.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, trong công việc, tử vi khuyên bạn nên tiết chế cảm xúc, nói năng nhỏ nhẹ, đừng vì cố chấp mà so đo tính toán một vài câu hơn thiệt. Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, đừng biến một chuyện nhỏ nhặt trở thành rắc rối phức tạp.

Tình cảm lứa đôi trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cộng thêm những lo toan trong cuộc sống khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tần suất “chuyện ấy” ít hơn vì không có thời gian và nhất là thiếu hứng thú.

May mắn vận tài lộc của Thiên Bình ngày thứ Hai này khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy để tương lai có một khoản đáng kể dành cho những dự định lớn hay đầu tư kinh doanh.

Sự nghiệp: Thiên Bình hãy giữ tâm trạng thoải mái trong công việc, tốt hơn hết là không nên bi quan, chán nản khi gặp khó khăn. Thất bại tạm thời không có nghĩa là bạn kém cỏi, bạn phải tin vào chính mình thì mới có thể tiến xa.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần chú ý kiềm chế ham muốn tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi mua một thứ gì đó.

Tình duyên: Thiên Bình đừng nói quá nhiều điều mang năng lượng tiêu cực với nửa kia, về lâu về dài nửa kia nhất định sẽ chịu không nổi.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 27/3/2023

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và trong công việc bạn cần thể hiện dũng khí, không có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua.

Thế nhưng, quá hiếu thắng nên gặp họa về công việc, bị người khác ghen ghét, kết bè kéo cánh để vùi dập. Bọ Cạp tính cách khá cực đoan, không nhẫn nại, hay quên, thích nịnh nọt nên rất dễ bị lừa gạt, đâm sau lưng.

Những trở ngại lớn đó làm cho bạn bị thua thiệt, công danh không khởi sắc, có thể bị cấp trên phê bình, phạt tiền và phải làm tăng ca, thêm giờ. Nếu mất bình tĩnh sự việc sẽ càng đi xa hơn, có thể mất việc hoặc phải thuyên chuyển vị trí công tác.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Bọ Cạp không được bảo thủ, bạn hãy tiếp thu những lời nhận xét của cấp trên. Bên cạnh đó, bạn hãy làm việc nghiêm túc, không nên buông thả bản thân.

Tài lộc: Về đầu tư và mở rộng tài chính, Bọ Cạp có thể chọn bắt đầu từ những dự án do các tổ chức uy tín thực hiện. Điều đó sẽ đảm bảo an toàn cho ngân sách của bạn.

Tình duyên: Bọ Cạp và nửa kia phụ thuộc vào nhau nhiều hơn. Cả hai đều lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đối phương và giúp nhau phát triển theo chiều hướng tốt hơn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã phải tập trung vào trọng điểm trong công việc, và đôi khi gặp khủng hoảng chưa hẳn là điều xấu nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Mã Mã, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Sự nghiệp: Nhân Mã đừng quá lo sợ khi gặp rắc rối trong công việc. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn thay đổi bản thân, chỉ cần chú ý nắm bắt trọng điểm của vấn đề và xử lý ngay khi có thể.

Tài lộc: Tử vi cho thấy khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính cao. Vì vậy Nhân Mã hãy cẩn thận chọn lọc những dự án uy tín để tránh tổn thất tài chính.

Tình duyên: Nửa kia của Nhân Mã cảm thấy có chút phiền vì bạn than vãn quá nhiều. Bạn có thể tâm sự, nói ra những điều không hài lòng với đối phương nhưng không thể mãi tiêu cực.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 27/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới