Thứ sáu, 03/05/2024 15:46 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2023 14:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 12/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 12/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2023 dự đoán, con đường danh vọng của tuổi Tý không được suôn sẻ cho lắm, mối quan hệ xã giao khiêm tốn là trở ngại lớn đối với sự phát triển của con giáp này. Tình hình tài chính lao dốc không phanh vì công việc chính lẫn đầu tư đều gặp khó khăn, rất có thể phải mất một thời gian nữa mới có thể ổn định trở lại. Chuyện yêu đương buồn nhiều hơn vui, người độc thân vướng vào tình tay ba còn đôi lứa hay xảy ra cãi vã, xung đột.

Công việc: Công việc người tuổi Tý phát triển rực rỡ, thường có những sáng kiến hay phù hợp với sự phát triển của cơ quan.

Tình duyên: Người tuổi Tý chủ động thể hiện tình cảm với đối phương, cả hai mặn nồng.

Tài lộc: Tài lộc rất tốt, tiền đến tiêu xài thoải mái, cuối ngày có lộc dự tiệc.

Sức khỏe: Ngủ sớm, ngủ đủ giấc tránh những tai họa về sau.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của tuổi Sửu cần hết sức thận trọng bởi bạn đang bị Thái Tuế đeo bám gây ra sự cản trở cho bước tiến thân, càng những lúc quan trọng càng phải thật bình tĩnh mà suy xét mọi thứ. Vận trình tài lộc được mất dễ dàng, đến nhanh mà đi cũng mau chóng, nhắc nhở mệnh chủ phải sớm xây dựng kế hoạch thu chi nếu như không muốn lâm vào cảnh khốn cùng. Tuổi Sửu độc thân khó lòng tìm được một nửa phù hợp vì tính cách có phần thô thiển và không biết nể nang ai cả.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc đón nhận nhiều may mắn, thành công vang dội nhờ bản thân chăm chỉ làm việc.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu chưa có tiến bộ mới, có nhiều suy nghĩ cổ hủ.

Tài lộc: May mắn có nhiều tài lộc từ người quen hỗ trợ, làm việc chăm chỉ tiền lương chi tiêu thoải mái.

Sức khỏe: Theo chế độ ăn kiêng khoa học, không dùng thuốc giảm cân.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của người tuổi Dần vô cùng thuận lợi tốt đẹp, chắc chắn con giáp này sẽ đạt được vị trí lãnh đạo mà bản thân đã phấn đấu bao lâu nay. Chuyện tiền bạc giờ đây không còn là mối bận tâm lo lắng của bạn, gánh nặng cơm áo gạo tiền vơi bớt rất nhiều vì có người san sẻ cùng. Tình cảm vợ chồng biến động theo chiều hướng tiêu cực, tuổi Dần và người ấy khắc khẩu nên cuộc sống gia đình chẳng mấy khi được bình yên.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hiểu và nắm kiến thức chuyên môn cao, có góc nhìn đa chiều phát triển công việc đúng hướng.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình duyên vận trình chưa có nhiều thay đổi, bản tính hơi nóng nảy khó tìm được người thích hợp.

Tài lộc: Tư tưởng tiến bộ, biết cách kiếm tiền từ nhiều nguồn, tài lộc thuận lợi đến bất chợt.

Sức khỏe: Chăm chỉ rèn luyện thể chất, làm việc nên dành vài phút thư giãn, thoải mái đầu óc.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cam cháy

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin con đường quan lộ của con giáp tuổi Mão có bước chuyển mình ngoài mong đợi, tương lai đều có những tín hiệu tốt lành thế nhưng cũng không được vì thế mà tự mãn ngừng cố gắng. Nguồn thu nhập của tuổi Mão gặp một vài vấn đề nhỏ, chỉ cần hạn chế những khoản chi không đáng có là mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nhân duyên vượng tiến, người độc thân thì liên tục được mai mối, cơ hội tìm được một nửa ưng ý là rất cao; tình cảm lứa đôi lãng mạn, hạnh phúc.

Công việc: Công việc người tuổi Mão mang lại cho đối tác nhiều ý kiến, góc nhìn đa chiều. Phát huy hơn nữa thế mạnh bản thân đang có sẵn.

Tình duyên: Người bạn thương tuy không ở cạnh bên, nhưng bạn biết cách thấu hiểu và cảm thông.

Tài lộc: Tài lộc chưa có nhiều, nhưng biết thế nào là đủ và cố gắng hơn mỗi ngày.

Sức khỏe: Tinh bột cần thiết cho cơ thể nạp năng lượng, người đang ăn kiêng có thể cắt giảm phù hợp theo chế độ.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của con giáp tuổi Thìn có bước chuyển mình đáng kể, những nỗ lực và cống hiến của bạn trong suốt thời gian qua đều được ban lãnh đạo ghi nhận và trả công xứng đáng. Vận trình tài chính tốt xấu đan xen, nhưng cũng đừng vội lo lắng bởi những khó khăn mà bản mệnh gặp phải chỉ là nhất thời, sớm qua ngay thôi. Tuổi Thìn độc thân đón nhận niềm vui lớn, người ấy cuối cùng cũng đã chịu mở lòng và đón nhận tình cảm của con giáp này.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn chậm lại, đối diện với thách thức về kinh tế, khó khăn về nguồn đầu tư.

Tình duyên: Tình cảm cả hai đối diện với nhiều trở ngại, kiên trì cùng nhau sẽ vượt qua.

Tài lộc: May mắn không đến với những ai lười nhác, không chịu khó làm việc.

Sức khỏe: Sử dụng thuốc nhớ hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn cao.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ tốt xấu khó đoán định, bạn được giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều nên hầu như chẳng phải đối mặt với trở ngại gì mấy, thế nhưng lại dễ dàng bị đánh bại bởi một chút khó khăn. Tình hình tài lộc điềm báo không được tốt, chú ý không nên cho vay mượn hay vướng vào nợ nần, nguy cơ mất trắng là rất cao. Yêu đương nhạt nhoà, tuổi Tỵ và nửa kia ngày một xa cách nhau hơn vì có những chuyện không thể tìm được tiếng nói chung.

Công việc: Công việc người tuổi Tý bình ổn, không có quá nhiều việc chi phối bạn, biết tận dụng thời gian giải quyết vấn đề.

Tình duyên: Tình cảm đôi nam nữ yêu nhau đôi lúc sẽ có cãi vã, có nhiều thử thách. Kiên trì cùng nhau cố gắng sẽ thành công vượt qua.

Tài lộc: Tiền lương, hoa hồng giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề.

Sức khỏe: Thời tiết oi bức, nên vệ sinh cơ thể ít nhất 2 lần mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Trắng sữa, cam

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với nhiều thách thức lớn lao, hơn thế nữa con giáp này lại đang có sao Kế Đô theo sau nên làm việc gì cũng đổ bể không thành. Vận trình tiền nong ngày một tốt đẹp lên, cuộc sống dư dả đủ đầy hơn trước rất nhiều. Tình duyên ấm êm, hạnh phúc, ai còn độc thân thì chuẩn bị đón nhận tình yêu mới; người đã lập gia đình tình cảm vợ chồng viên mãn.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay có nhiều suy tư, lo lắng cho tương lai của bản thân, đối mặt với nhiều vấn đề cần giải quyết.

Tình duyên: Tình duyên của bạn vì những căng thẳng bạn gặp phải, đôi lúc bạn nổi nóng với người ấy, làm cho đối phương buồn lòng.

Tài lộc: Tiền tài nôn nóng khó mà có được, tài lộc hôm nay không có.

Sức khỏe: Đối xử với bản thân tốt, chăm sóc sức khỏe và tinh thần giúp bạn có nhiều năng lượng tích cực hơn.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ đô

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của tuổi Mùi gặp khó, bản mệnh gặp bất lợi trong quá trình làm việc với mọi người xung quanh, thế nhưng tuyệt đối không được từ bỏ bởi có kiên trì thì mới có thành công. Tiền tài vật chất phất lên nhờ các khoản đầu tư và kinh doanh bên ngoài, chẳng có gì có thể tác động đến cuộc sống của bạn được nữa. Đi một vòng cuối cùng con giáp này và người ấy lại tìm về với nhau, cái kết hạnh phúc đang chờ đợi tuổi Mùi.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc không thuận lợi như dự định ban đầu, đối mặt với thử thách, kiên nhẫn vượt qua.

Tình duyên: Tình duyên sẽ có lúc cả hai không tin tưởng đối phương, nghi ngờ tình cảm của nhau.

Tài lộc: Tài lộc trung bình, tốn nhiều tiền cho các cuộc gặp gỡ không cần thiết.

Sức khỏe: Chú ý tay chân, vệ sinh kĩ lưỡng trước khi ăn.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của tuổi Thân không còn như lúc trước, càng ngày con giáp này càng đi thụt lùi, con đường tiến thân khép lại nhiều cơ hội lớn. Tài chính nở rộ, công việc lớn mà cần đến số tiền to bản mệnh đều có thể triển khai mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ gì. Yêu thương đong đầy, tuy có chút bất đồng nhưng tình cảm đủ lớn khiến hai người hoá giải mọi thứ.

Công việc: Công việc người tuổi Thân diễn ra suôn sẻ, biết cách quan tâm đồng nghiệp, cân đối mọi việc.

Tình duyên: Có nhiều mối quan hệ mập mờ, chưa rõ ràng và bạn không xác định bản thân muốn gì.

Tài lộc: Thường xuyên giúp đỡ người khác, tin tưởng vào vận trình tài lộc bản thân.

Sức khỏe: Massage toàn thân khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của người tuổi Dậu gập ghềnh sóng gió, tuy nhiên có vất vả thì mới có thành công, đừng mong chờ vào cuộc sống an nhàn. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, tận dụng thật tốt để mang lại lợi ích cho chính mình, tài lộc dồi dào đến đâu mà không biết nắm bắt thì cũng trở nên vô nghĩa. Vận đào hoa đeo bám giúp tuổi Dậu độc thân có cơ hội phát triển tình cảm bản thân, đón nhận nhiều mối nhân duyên tốt lành.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu tinh ý tìm kiếm ra nhiều sáng kiến mới, thường xuyên giải quyết công việc đúng hướng.

Tình duyên: Tình cảm người độc thân chưa tìm được người xứng đôi vừa lứa, người tuổi Dậu hơi khó tính trong chọn người yêu.

Tài lộc: Tiền bạc chi tiêu nhiều cho việc thăm khám bác sĩ của bạn và người thân.

Sức khỏe: Công tác xa nên chú ý xe cộ, di chuyển cẩn thận.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình công danh của con giáp tuổi Tuất nhiều may mắn, dự án cứ thế phát triển từng ngày, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác tốt đẹp không ngờ. Điềm báo hao tài tốn của, cần sớm thu hồi lại các khoản nợ cho vay và cũng không nên cho ai vay mượn, đầu tư kể cả người thân thích. Người độc thân không có ý định tiến tới hôn nhân nên các mối quan hệ chẳng đi đến đâu.

Công việc: Tiến độ công việc tốt, duy trì phát triển hệ thống kinh doanh nghiệp đi đúng hướng.

Tình duyên: Người tuổi Tuất độc thân cần nhiều không gian riêng, thoải mái để suy nghĩ về những vấn đề hôn nhân, tình cảm lứa đôi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tuổi Tuất gặp nhiều niềm vui, thoải mái chi tiêu mua sắm.

Sức khỏe: Đừng mãi chọn một góc nhà, hãy ra ngoài hít thở, thư giãn.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 12/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Hợi diễn ra có tốt có xấu, không cần phải quá lo lắng nhưng cũng không được chủ quan, lơ là mà mất cảnh giác kẻo gánh hậu quả nghiêm trọng. Tài vận có dấu hiệu chững lại, bạn mất tiền của vì những thứ không đâu vào đâu. Chuyện tình cảm xấu tệ, tuổi Hợi và người ấy sớm muộn gì cũng chia tay vì một trong hai người đã có người mới.

Công việc: Người tuổi Hợi công danh “thuận buồm xuôi gió”, thường xuyên có nhiều đề tài hấp dẫn thu hút khách hàng.

Tình duyên: Tình cảm người đôi lứa yêu nhau thắm thiết, có nhiều mối tương giao giữa hai người.

Tài lộc: Tài lộc may mắn đến và có được nhiều tiền nhờ bạn quản lí đúng cách.

Sức khỏe: Không nên ra đường giữa trưa hè oi bức, dễ say nắng

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 12/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới